CHƯƠNG II: LUCY (P2)

210 15 0
                                    

***

Lucy xuống tàu tại sân ga gần nhất. Bầu trời đầy nắng đột ngột chuyển thành màu u ám, một cơn gió ẩm thổi từ trên núi xuống bao quanh cô.

"Vì thế mà tàu đã dừng lại ở đây ư..."

Cô cau mày, nhìn vào bản đồ. Dường như để đi đến ngôi làng, cô chỉ còn cách đi bộ hoặc xin quá giang một ai đó. Bụi thổi vào nhà ga xe lửa hoang vắng. Ở đây cũng không có ai cho thuê xe ma thuật, thậm chí gần đó cũng chẳng có xe ngựa nào.

Xe ma thuật là một loại phương tiện bốn bánh như xe hơi, nhưng để vận hành được nó cần phải sử dụng nguồn năng lượng ma thuật từ chính người đang lái nó. Một hệ thống dây nối SE đặt trên cổ tay của người điều khiển, sẽ hấp thụ sức mạnh ma thuật của họ và chuyển đổi thành năng lượng động học để di chuyển chiếc xe. Nó có thể chạy nhanh hơn nếu được cung cấp nhiều ma thuật, nhưng một khi năng lượng của người lái đã cạn kiệt thì nó cũng sẽ dừng lại.

Nhưng ngay cả khi có xe ma thuật ở đây, Lucy cũng không có giấy phép lái xe nên không thể lái được. Mà cho dù có giấy phép đi chăng nữa thì với nguồn ma lực cô đang có cũng không đủ để đưa cô đi từ đây đến ngôi làng ấy được.

(Thiệt là xui xẻo...)

Ngôi làng nằm cách đây khá xa, nếu chỉ đi bộ cho dù có đến được đó thì trời chắc cũng đã sụp tối. Nhưng quanh đây không có bất cứ một phương tiện di chuyển nào.

"Hmm....Ah!" – Lucy nhìn thấy một người đang bước ra từ một cửa hàng nhỏ ở phía trước nhà ga và cô vội chạy đến: "Xin lỗi, làm ơn cho cháu biết cách để đi đến làng Cactus"

"Cactus!?" – Một người đàn bà nhăn nhó nhìn với vẻ nghi ngờ cô: "Cô muốn gì? Cô có công việc gì ở làng Cactus sao?"

"Vâng. Nếu có bất kỳ xe chở hàng nào ra khỏi thị trấn này, cháu có thể bắt một chuyến được không?"

"Ở đây chẳng có mấy thứ như thế đâu"

"Nhưng để đến được làng Cactus, cháu phải đi từ thị trấn này..."

"Tôi không muốn nghe bất kỳ cái gì về điều này nữa. Tôi về nhà đây" – người đàn bà lớn tuổi bỏ mặc Lucy lại và nói.

"Chờ một chút!" – Lucy thắc mắc nhìn khi bị bỏ lại một mình như thế này: "Ít nhất cũng hãy cho cháu biết vì sao bà lại hành động như thế chứ?"

Người đàn bà chuyển chiếc túi sang tay khác, nhìn thẳng lên ngọn núi cao hiểm trở.

Ngôi làng Cactus khởi sắc từ việc khai quặng mỏ lại có một yêu cầu giúp đỡ. Bất kể gian nan, Lucy bằng mọi cách sẽ đến được đó. Nếu cô từ bỏ nhiệm vụ vì không đến được nơi của thân chủ thì sẽ làm nhục ô danh của Fairy Tail.

"Dù khó khăn đến mấy, mình cũng phải tin tưởng vào bản thân để hoàn thành công việc này!" – Lucy tự động viên bản thân mình và chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện bước đầu tiên của công việc.

Cùng lúc đó, người đàn bà lúc nãy đã trở lại với một cỗ xe ngựa kéo. Mặc dù chiếc xe trông rất xơ xác và con ngựa cũng đã già, nhưng Lucy khẳng định rằng nó vẫn còn hoạt động tốt. Chiếc xe dừng lại trước mặt cô.

[Full] Fairy Tail : The Color Residing in the Heart (Sắc màu sâu ẩn nơi con tim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ