CHƯƠNG I: LUCY, NATSU & HAPPY (P4)

250 17 0
                                    

"Là nơi này ư?"

Sâu tận cuối khu rừng, có thể thấy căn cứ của bọn hắc hội một cách mơ hồ cạnh vách đá. Lá cờ đen bay trên trong không trung, mang ký hiệu của hội giống như những tên cướp trước đó.

"Natsu, khoan hả tiến vào bên trong, được không? Hãy quan sát xung quanh trước đã"

"Đúng là phiền phức"

Lucy đang nắm lấy tay Natsu, dù có muốn cậu cũng không thể đi đâu được.

(Lá cờ này...mình đã nhìn thấy ở đâu rồi...)

Lucy cảm thấy bất an. Từ khi cô gia nhập Fairy Tail đến giờ cũng gần một năm, và đã không ít lần đối mặt với thành viên của hắc hội.

(...Nhớ ra rồi!)

"Natsu, hãy nhờ cứu viện...Hả? Cậu biến đi đâu rồi?"

Natsu đã biến mất. Cô nhìn quanh và thấy một ngọn lửa đang vây lấy cậu ta trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng để tấn công.

"Eh...!" – Lucy hét lên, nhưng cậu đã bắt đầu chiến đấu: "Natsu, đợi đã!"

Ngay khi cô vội vã ngăn chặn cậu ta, một số nhân vật bất ngờ xuất hiện phía sau cô. Cảm nhận được một ai đó sau lưng mình, Lucy nhìn lại, run rẩy cả người.

(...Ah!)

"Chào, cô em xinh đẹp đến từ đâu vậy?"

"Chẳng phải là con bé tinh linh pháp sư lúc nãy sao?"

"Cô ta còn dám vác mặt đến đây ư? Thật can đảm"

(Chết tiệt...)

Nhìn vẻ mặt sợ hãi của cô gái, những gã đàn ông bắt đầu bật cười.

"Nếu bán cô ta, có lẽ sẽ được trả giá cao lắm?"

"Đúng thế, nhưng đầu tiên chúng tôi cần là phải dạy cho cô một bài học nhớ đời..."

"Cái gì –!"

(Mình không muốn sử dụng bạo lực đâu...nhưng Natsu đã bắt đầu nghênh chiến...)

Ánh mắt của Lucy đột nhiên trở nên sắc bén.

"Hả? Hình như cái nhìn của cô ta đã thay đổi?"

"Có lẽ ta nên cho các ngươi nếm mùi thất bại một lần nữa" – Lucy giơ cao chiếc chìa khóa lập tức triệu hồi một tinh linh: "Khai môn – Hả?"

Âm thanh của một vụ nổ gần vách đá vang lên.

"Uwaaaa!"

Song hành với tiếng hét giận dữ của Natsu, mặt đất bắt đầu rung chuyển.

"Này, chúng ta phải mau xử tên tóc hồng kia! Nếu hội đồng ma thuật tìm thấy các hầm ngục bên dưới thì nguy to!"

"Nhưng còn con nhỏ này thì sao?"

"Mặc kệ nó! Nếu để bị bắt ở đây thì đời chúng ta xem như chấm dứt"

Nói rồi những tên cướp hoảng loạn lao qua các vách đá. Mặc dù mọi thứ không khả quan hơn mong đợi, nhưng cô rất vui vì đã không thực sự phải chiến đấu với chúng.

[Full] Fairy Tail : The Color Residing in the Heart (Sắc màu sâu ẩn nơi con tim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ