"Lucy, chúng ta đi thôi"
"Hả...!" – Lucy đang ăn dở dang bữa sáng của mình tại quán bar, đột nhiên nghe thấy một giọng nói ở trên đầu cô: "Cái gì, sao đột ngột vậy?"
Cô ho đến khi đôi mắt đỏ lên và quay lại nhìn vào một Erza đang nghiêm khắc đứng.
"Ahh. Chào buổi sáng, Erza"
"Hãy đi với tớ" – Không nói được câu nào, Erza túm lấy Lucy và bắt đầu kéo đi như kéo một con búp bê.
"Ch-chờ đã! Tớ vẫn chưa ăn xong!" – Tiếng kêu đau đớn của Lucy vang vọng khắp quầy bar, nhưng không ai đến cứu cô.
Đó là bởi vì không một ai dám đứng lên chống lại Erza, người phụ nữ mạnh nhất hội. Cũng có một vài người trong số họ làm ngơ khi Lucy bị kéo đi.
"Chúc mọi người vui vẻ" – Mirajane vẫy tay mỉm cười với Lucy.
"Mira-san, đừng có như thế..."
Natsu đi ngang qua ngay khi cô bị kéo đi.
"Natsu!"
"Oh, Lucy, cậu đi làm nhiệm vụ với Erza à?"
"Không! Tớ không biết, nhưng đột nhiên..."
"Nếu là nhiệm vụ, tớ cũng muốn đi..." – Natsu bước ra ngoài nói nhưng biểu hiện của cậu đột nhiên xấu đi: "Tớ sẽ không đi nữa" – vừa nói, cậu vừa vội vã chạy trở vào quán bar.
"Tại sao!?"
"Bởi vì cái này..."
Erza ném Lucy về phía sau của xe ma thuật đang đậu ở phía trước hội.
"Xe ma thuật?"
Erza gắn dây nối SE vào tay và bắt đầu lên xe.
"Er-Erza...chúng ta đi đâu?"
"Đến công ty Heart Kreuz"
"Hả?" – Lucy thốt lên.
(Chẳng lẽ cô ấy muốn mình đi theo để mua sắm...?)
"Erza?" – Lucy tiếp tục nhìn cô ấy: "Um, tớ..."
"Cái gì?" – Erza nhìn thẳng về phía trước khi xe nhanh chóng ra khỏi thị trấn.
"Tớ không có mang theo tiền để mua sắm"
"Chúng ta không có đi mua sắm gì cả, chỉ là đặt hàng thôi"
"Đặt hàng...?" – Lucy hỏi, cuối cùng cũng hiểu được những gì cô ấy nói.
Hơn một trăm vũ khí và áo giáp của Erza đều được làm bởi công ty Heart Kreuz này. Ban đầu, Heart Kreuz là chỉ là một cửa hàng quần áo nhỏ lẻ. Dù gần đây họ chỉ mới mở rộng sang lĩnh vực nội thất gia đình nhưng họ vẫn là công ty không chuyên về các loại vũ khí. Lucy nghe đồn rằng vì nhu cầu khốc liệt của Erza, Heart Kreuz đã thực hiện riêng cho cô một số đơn hàng đặc biệt.
"Nhưng, tại sao tớ lại..."
Erza quay lại nhìn Lucy – người đang tỏ ra hoang mang, nói với vẻ mặt tươi tắn: "Không chỉ là trang phục của Lucy sẽ được làm bởi Heart Kreuz, cậu còn có thể đặt một sợi roi từ họ, thậm chí là một chiếc giường ngủ. Tất cả những thứ tớ đặt hàng đều được làm bởi Heart Kreuz"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Fairy Tail : The Color Residing in the Heart (Sắc màu sâu ẩn nơi con tim)
MaceraĐây là bản Light Novel chính thức của Fairy tail, viết bởi tác giả Kawasaki Miu, minh họa bởi Mashima Hiro.