SHANNA P.O.V
Naalimpungatan ako sakit ng buong katawan ko at dahan dahang minulat ang mga mata kasabay ng pagbungad ng Kisame.
"Wahhh. nasaan ako?" Napaupo Ako ng wala Sa Oras Galing sa pagkakahiga Paano kong napunta Sa Ganito sobrang malawak na Kwarto.Namamangha naman ako napaikot ng tingin sa buong paligid Sa tanan buhay ko Ngayon Lang Ako nakakita ng ganitong kalawak na Kwarto na para ng isang bahay at pinalilibutan ng Magkahating Blue & Black na theme color napasipat rin Ako Sa Kinauupuan kong Kama. Ito yun 'King Size Bed' Ngayon Lang Ako nakakita nito.
Napalundag lundag ako Ang Lambot Pabagsak napahiga Ako ulit yung Pabango parang hanggang buhay ng nakadikit sa Kama nakakaaddict Kung Nasa panaginip Ako Huwag niyo na kong Gisingan pa Ang Ganda ng Kulay ng Ilaw Sa kisame Pati din ilalim ng kama masasabi kong Mukhang Hari Ang nagmamay-Ari ng ganitong kagandang Kwarto maganda din Sa pakiramdam yung Aircon napaupo Ako ulit ng may mapagtanto.
"Teka Ano ng pala ginagawa ko dito? Hindi ko naman to Kwarto ha? na di ko alam na naka Punta ko dito dati?!" nagpapanic kong Tanong Ang naaalala ko Lang Hinahabol Ako ng Mga Lasing tapos pinagtulungan nila ko at Ayaw akong pakawalan napahawak naman Ako Sa pisngi kong sinampal ng isa Sa Kanila teka o.o Diba dumating si Mr. Vlas "Nasaan nako?"
"Tch."napalingon Ako Sa pinangagalingan ng masungit na tono na yun akala ko ba Walang Ibang Tao rito bukod sakin Pero Nung matapat ang paningin ko may Nakaupo sa couch.
May Tao?
Naka Eye glasses siya Bakit Bagay Sa kanya magsalamin. Ang Hot niyang tignan---
Omyghoddd napa talikod naman Ako Sa kanya at nakagat ang sariling labi dahil sa kahihiyan.kanina pa Kaya siya dyan?
Prente Lang siyang nakaupo at nagbabasa ng Libro unti unti naman Ako napaharap nakatuon pa rin Ang pansin Niya Sa libro.
"Mr. V-vlas? "
"Now your finally awake." Kasabay ng pagsarado niya ng binabasa niyang Libro at nilagay Sa Center table Tumayo na rin siya Sa prenteng pagkakaupo
"Opo Bago Lang ,Nasaan na po Ako?'-- -" Kita ko ding Tinanggal Niya na Yung suot Niya Ng salamin at Pinatong Sa Libro
Ang Astig Niyang Kumilos na paka Pormal Yung aakalain mong Ayaw Niya makabasag at iniingatan talaga Hindi ko na Alam na napatulala nakong nakatitig sa kanya
*SNAAAP*
Nabalik Ako Sa ulirat ng patunugin Niya daliri niya. "How's you feel?"tanong niya.
"Ha?" Hindi ko kasi mabasa Kung Ano pinapakita Niyang Reaksyon masyadong Walang buhay Ang Mata Niya Hindi ko madaling mabasa Ang Mga Emosyon niya "A.aha. Ah. S-sorry---" Masyado Kung kinakabahan napakamot naman Ako Sa Ulo ko at pilit na ngumingiti nagtaka naman siya Sa reaksyon ko Block Space Ako eh -.-
"I'm Referring to your Wound, tsk."
Ha? Sugat?? Saan naman? Matagal bago nag process Utak ko. napahawak kagad ako Sa Leeg ko.
"W-wahhh A-aray!"daing ko ng mahawakan Bakit Ngayon ko Lang naramdaman ang sakit.
"I see." Liningon ko naman siya anong I see pinagsasabi niya?
"A-ahm." Ang Bait niya ata Ngayon parang kailan lang nagkasagutan pa kami sa opisina niya para ang makumbinsi siya.
"Yung tungkol kanina-----"
"Pfffft." Napatingin naman Ako Sa pinto na Ngayon Ay Bukas na at niluwa Ang Tatlo Pero tahimik lang Yung is Ang nasa hulihan.
"May I excuse Mr.Vlas" yukong paalam niya napatango lang si Mr.Vlas Saka siya Nagsimulang maglakad.
BINABASA MO ANG
Wrong Send With The Mafia King 1
ActionShanna, runaway from her Former ex-boyfriend at the end of the road after making a wise decision to breaking up with him knowing she can't easily thrown away their 3 years inrelationship. But before it happened, she pleaded first her only Bestfriend...