Chapter XlV: Missing Piece

4.5K 107 2
                                    


IAN P.O.V

Two Days After the Civil Married...

"Shit Hindi ko kayang Mawala si Shanna saakin." Napasabunot Ako Sa Buhok hindi ko alam ang gagawin ko pag nawala siya saakin.

Siya nalang ang babaeng pinakaiingatan ko.

"Hindi ko kaya..."naluluhang sambit ko

nagsisisi ako na hindi ko kayang sabihin ang totoo dahil natatakot ako. pero siya pa mismo ang nakipag break saakin gusto ko lang naman na unawain niya rin ako na ginagawa ko to para saaming dalawa. pero sana man lang hindi siya bumitaw saaming dalawa dahil hindi ko kaya.

"Gusto ko Lang naman na pakinggan Niya Ang sasabihin ko.." Sabay lagok ng Alak na agad na gumuhit sa lalamunan ko

Nakakailang Baso na ba ako?
Ito ang araw na nakabalik ako sa pag iinom matagala ko ng tinapos ang bisyo ko ng maging Girlfriend si Shanna nangako akong magpapakabait at gagawin ang mga bagay na hindi niya gusto.

"Sir tama na po nakakarami na kayo ng inom!" saway ng bartender na kanina pa panay bigay ng hinihingi kong Alak

"Kaya ko namang bayaran to!Ano tingin mo saakin walang pera?!!" Hasik ko pabalik sa batang bartender

Ano tingin niya saakin hindi kayang bayaran tong Alak?

hindi ako ganun kahirap para pigilan ako sa pag inom.

lalong hindi rin ako lasing.

Alam ko ginagawa ko.

"Pero s----"aawat pa Sana siya ng ihagis ko Ang Bote ng alak

"Kailangan pa ba ulitin ko! kaya kong bayaran ang iniinom ko Hindi ako tatakas!" Inis na sumbat ko kaya pabalyang dinukot ko ang tatlong libo para manahimik na siya.

Istorbo masyado.

Hindi nalang manahimik at sundin ang kailangan ng Costumer.

"Sorry Sir." paumanhin nito tinapunan ko lang siya ng masamang tingin

"Hoy! Huwag ka ngang gumuwa ng Gulo rito." awat ng umiinom rin dahilan upang lumapit ito sa kinaroroonan ko rin

"Ano Paki mo." wala kong paki sa inyo ang gusto ko lang ay magpakalunod ako sa alak

"Eh Gago ka pala eh!"

handa ko na sanang lingunin ang lalaking lumapit sa gilid ko

*Bogsh*

Nang maramdaman ko nalang ang pamamanhid ng Kabilang Pisngi sa ginawa niya.

Sinuntok niya ko.

Hindi ko naman mapigilang Tumawa Sa ginawa niyang pagsuntok sa Mukha ko at binaliwala ang putok ng labi ko.

"Baliw." Natigilan naman Ako Sa sinabi Niya kaya Hindi ko napigilan na tumayo at sapakin rin siya

"Bawiin mo sinabi mo?!" Kasabay na kinuwelyuhan ko siya at balak pa sanang sapakin uli siya ng awatin na Kami ng Bouncer at sapilitan Akong palabasin sa loob ng Bar.

Pinilit ko namang maglakad papuntang Parking lot dahil wala rin namang silbi kong pinalabas na rin naman ako sa loob ng bar.

nang makarating ako sa Kotse ko ay hindi ko napilang mapasandig at mapaupo mas wala pang tutumbas na natamo kong galos ngayon Sa Sakit na binigay ko Kay Shanna natawa nalang Ako Sa kawalan Miss ko na siya Wala nakong balita Sa Kanya kamusta na kaya siya? Ano na kaya pinaggawa Niya? Dalawang Araw ko na siyang Hindi nakikitang Hindi Lumalabas Sa Bording house nila.

Wrong Send With The Mafia King 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon