SHANNA's POV
3 WEEKS PAST...
*RINGGG*
"Argh! Nakainis na yang alarm clock na yan ah kani-----"
*RINGGG*
Kinapa ko naman ang cellphone ko kanina pa nag-aalarm. nang silipan ko ang Oras halos lumuwa ang mata ko na magtatanghali nako ng gising. Diyos ko ano ba tong nangyari sakin.
"Bakit? di ako ginising ni bes! "Sigaw ko na mabilas bumalikwas sa kama at tarantang napatayo.
"Late naman ako nito.." Detention Office ang bagsak ko nito.
3 weeks na nakakalipas bakit ba napapadalas na ang pagka late ko sa school :'( napapasarap na ata tulog ko nong simula ng mang----ay never mind ayaw ko na yung maisip pa
"Humanda talaga yun si bes!pag nakita ko siya di mn lang ako ginising patay na naman ako nito kay terror Prof. "sigaw ko sa nagmamadali mag-ayos di na nga ko nakapag almusal para liparin ang unibersidad na pinapasukan ko.
"Diyos ko, ikaw na bahala saakin. " tumatakbong Papuntang Building napapapeace sign naman Ako Sa Nadadaanan kong By Room Subject kanina pa nagsisimula Ang Klase nakakadistorbo pa tuloy ako
nagmamadali naman akong umakyat ng Hagdan papunta Sa Subject Room ko ng Maka rating na Sa Harap mismo. Kinakabahan akong Humawak Sa Siradora ng Pintuan ng Subject Room ko Sinarado kasi.
"Bahala na nga! " sambit ko ng unti-unting Pihitin ang pinto...
"Hehehe. Goodmorning Prof.!"Bati ko kay ma'am na sumalubong ang Sungay---este Kilay. HIndi ko inaasahang sasalubong siya Sa Pagbukas ko ng Pinto. malamang kanina pa siya naghihitay parang nakagawian ko ang subject niya.
"Your late again Ms.Lawin!" iritang sabi ni Prof. "I thought your Definitely Absent." Dugtong ni Ma'am
"Pfffft." Pigil na tawa ng Mga Co-College Classmate ko Kaya napayuko nalang Ako Sa Hiya.
"Sorry po ma'am di------" Hindi ko na Natapos Ang sasabihin ko
"I don't want to hear your explainations Ms.Lawin! I warned you."
"Pero------" Bakit ba Sa tuwing may sasabihin Ako tsaka pa nila ko Hindi Papa tapusin Sa gusto kong sabihin
"After the class you need to go the Dean office to talk with mrs. Dean no buts Ms.Lawin now you can go to your respected chair!" . disappointed na sabi Ni Ma'am Napayuko nalang ulit akong nagtungo Sa Upuan ko.
"Ok class we procced to our discussion!" Sambit Ni Prof. Ng makaupo na Ako Sa upuan
-------Time skip----------
Nakasub sob Lang ako buong klase.m nakakahiya huhuhuhu bakit ba kc puro kamalasan na ang nangyayari saakin. gusto ko tuloy maiyak sa kalagayan ko.
"Ok class dismissed!'" Sabi ng Kasunod na Prof namin Sa Economics bago siya Umunang lumabas ng Room at nag si sunudan na rin Ang Iba sabay labas ng room para Maka Pag Tanghalian na.
BINABASA MO ANG
Wrong Send With The Mafia King 1
AksiShanna, runaway from her Former ex-boyfriend at the end of the road after making a wise decision to breaking up with him knowing she can't easily thrown away their 3 years inrelationship. But before it happened, she pleaded first her only Bestfriend...