SHANNA P.O.V"Kailangan pa bang sumama Ako Sa inyo?" tanong ko Sa kanila
Nagdadalawang isip ako kung sasama ba talaga ko sa kanila dahil sa nangyaring disgrasya kay warka ay hindi ko mapigilang alalahanin siya kaya balak ko sanang dalawin si Warka sa apartment niya"At isa pa hindi naman ako sinabihan ni Devon tungkol rito?"
"Kayo nalang kaya ang pumunta may klase pa kasi ako , eh." taboy ko kanila Ryo
"Pakasaya nalang kayo." Paalam ko at handa na silang iwan nang pigilan ako ni Ryo
"Hindi Pwede Shan, hinabilin ka saamin ni king na sasama ka." puna niya na hinarang sa daan ang katawan niya
Isa pa tong si Ryo.
"Paano Ang klase ko?"sige nga ipaliwanag nga nila saakin pag iniwan ko ang klase ko
"Excuse ka muna Shan."nakangiti pang sagot ni Ryo parang okay lang umabsent ako
"Hindi pwede kung kailan patapos na ang klase ko aabsent na naman ako." tanggi ko sa kanya hindi ako sasama dahil dalawang araw nalang patapos na ang Klase ko at magsisimula na mag sembreak mas mabuti pang hintayin ko munang mag sembreak para magawa ko gusto kong gawin
"Ipagpaliban mo muna Shan."ulit ni Ryo na mukhang naiinip na kahihintay saakin
kung kailan mag se-sembreak na tsaka pa nila naisipang unahin magbakasyon ako hindi naman ata Tama yun Masyado nakong nawawala sa pag aaral nito pag palagi nila kong sinasama Sa mga lakad nila out of town.
~ Attention, please. Please make way All passengers for flight 262 and 341 for New york coming through, please get on board.~
"Why all of you took so long?" iritableng saad ni devon ng makapasok kami sa loob ng Airport kasabay ng Announcement ng system.
Nauna na pala siya?
"Si Shanna kasi king ayaw sumama." napapakamot ulong sumbong ni ryo
Hinulog pa talaga ko.
Nang balingan ko si Devon ay tinapunan naman ako ng nagtatakang tingin niya dahil sa sumbong ni ryo.
Ayaw ko naman talaga sumama.
Pero talagang mapilit si Ryo kaya napasama nako keso daw hindi sila makakasama pag wala ko
Hindi man lang ako pinagpalit ng damit bago sinama rito yan tuloy naka Uniporme pa ko napabuntong hininga ko dahilan na lingunin ako ni Devon pero hindi man lang nagtangkang magsalita para kausapin ako.Dapat lang sa pinakita niyang pagdadabog kahapon sa niluto ko nasayang yung effort ko at si Ryo pa ang nakasabay ko maghapunan.
Kung sana sinabi niyang tapos na siyang maghapunan sa labas edi sana hindi nako nag abalang magluto ng marami.
nasa gilid ako ng bintana na nagustuhan ko naman dahil makikita ko ang himpapawid kung ganun hindi pareho nung unang sakay ko papuntang Paris habang katabi ko sa kaliwa si Devon pinauna niya talaga ko kahit walang ni isa gustong magsalita saaming dalawa.
Sa hindi ako mapakali at sinulyapan sa hindi kalayuan sila Ryo, Ella,Xi magkakatabi silang tatlo sa tig tatlong upuan na side habang si Zhe at Mizu naman sa likod nila.
Halatang walang balak mag usap nila Zhe at Mizuro sabagay nga naman tahimik masyado si zhe pati ako namimisteryo sa ano ba tao pa ba talaga siya o ano?
"What are you looking at?" napasalubong na kilay ni Devon na mapansin niyang lampas ang tingin ko sa kanya
Inirapan ko lang siya na parang walang narinig sa naging tanong niya ayaw ko siyang kausapin.
BINABASA MO ANG
Wrong Send With The Mafia King 1
ActionShanna, runaway from her Former ex-boyfriend at the end of the road after making a wise decision to breaking up with him knowing she can't easily thrown away their 3 years inrelationship. But before it happened, she pleaded first her only Bestfriend...