💢SPG💢SPG💢SPG💢
❌This is Strictly Prohibited below🔞years old❌
🔞RATED SPG🔞
XIHACHERY's POV
"Saan ka na naman pupunta Pre?" tanong niya ng makitang Bihis na bihis Ako imposibleng walang makapansin na Hindi Ako Aalis.
"Maghahanap ng Kakamahin." napangiwi Lang siya Sa sinagot ko.
"Tangna may Oras ka pa talaga Sa Ganyan Pre malapit na Ang Bakbakan." Napapailing nalang si Helmet matapos ng sinabi. Ko.
Edi Kung gusto niya siya nalang maging Ako.
"Kaya nga, lubusin na Ang pagkakataon ngayon dahil hindi ko nato magagawa Sa oras ng Trabaho." saad ko, nasa kanya na kung tutularan niya ko.
"Pre Marami pa namang susunod na araw bakit ngayon pang araw ang Napili mo."napapailing na pagtanggi niya.
"Baka gusto mo Sumama Helmet." Ngisi kong pagyaya sa kanya.
"Huwag na salamat nalang may ipaalam pa ko Kay King."mabilis natanggi niya gaaya ng inaasahan ko bago ako lampasan paaara maupo sa sofa.
"Ang sabihin mo Di ka magaling Sa Kama." Pang aasar ko.
"Gago Huwag mo kong itulad sayo." Tapun niya sa Unan na mabilis kong nailagan.
"Nga naman magkaiba tayo ng Kagwapuhan kaya Wala lumalapit sayo." Pang aasar ko ulit, kaya nadagdagan ang asar ng loko.
"Talagang magkalayo tayo ayaw ko rin naman matulad sayo Fuckboi." Sumbat niya.
"Ang sabihin mo takot ka sa Reputasyon."prenteng sumbat ko pabalik.
"Sinong Hindi!"naiiling nasambit niya.
"May Condom naman marami pa nga ko gusto mo kumuha ka lang."rekomenda ko ss kanya.
"Gago Hindi pa rin yun sapat."
"Kung Hindi ka Bobo gumamit Ulol."
"Kailan ka pa ba Magseseryoso pre?" Tinalikuran ko naman siya ng sabihin niya Ang ayaw kong marinig natanong sa lahat.
"Hanggang Maubos Ang Mga makakating babae Sa mundo." Huling sinabi ko bago siya pinagsaraduhan ng pinto at walang paalam nalumabas at Kinuha Ang Sasakyan ko. Dumeretso naman ako Sa Atrium Bar Lounge ng makarating naupo Ako sa isa Sa mga Stool.
'Kailan ka pa ba Magseseryoso Pre!'
'Kailan ka pa ba Magseseryoso Pre!'
'Kailan ka pa ba Magseseryoso Pre!'
Hanggang Sa magsawa ako.
Ang kaso ang kamang tulad ko ay wala sa bokabularyo ang magseryoso dahil ang mga babae ay kama rin ang bagsak, tulad ko ay pasarap rin ang habol. iyon rin ang hanap nila kaya sa kama lang rin sila magaling dahilan nabumabalik na naman Ang maduming alaalang Matagal ko ng pilit kinalilimutan.
BINABASA MO ANG
Wrong Send With The Mafia King 1
ActionShanna, runaway from her Former ex-boyfriend at the end of the road after making a wise decision to breaking up with him knowing she can't easily thrown away their 3 years inrelationship. But before it happened, she pleaded first her only Bestfriend...