Cristin’s POV
“Sugar… baby… ok ka lang? Andito mga kaibigan mo… gusto ka nilang kausapin…”
“Tita sige… mukhang kailangan niya ng time alone. Kausapin nalang po namin bukas…”
“Sige… salamat sa pag hatid ng bag niya. Ako na bahala sa kanya”
Then I heard their foot steps slowy fading.
I locked myself in my room as I sat on my bed looking out the window in the dark.
I hugged my white Mokona and rested my chin on him.
“Luki-kun… why did you came back? Why now… why now when I was finally ready to let you go?”
I’m so confuse again…
“…I came back for you…”
Came back for me? Why? Because you still love me? But you have a fiancé… you left for your fiancé right? So why?
Sabi niya dati sawa na daw siya sa pagmamahal niya sakin. Sabi niya magpapakasal na daw siya. So bakit siya bumalik?
Ano nanaman ba iniisip niya?
Hindi ko na siya talaga maintindihan…
Pero…
Hindi ko rin naman maitatanggi na sa loob loob ko…
Masaya ako na bumalik siya…
Hayy….
THE NEXT DAY
“Oh… sugar. Buti bumaba ka. Kagabi pa ako nag aalala sayo. Di ka man lang bumaba para kumain”
“S-Sorry po…” tas umupo na ako para kumain.
Medyo wala akong gana ngayon. Di man lang ako nakatulog ng maayos kagabi kakaisip kay Luki-kun.
Ano ba yan… kung kalian bumalik na ako sa normal bumalik naman siya. Akala ko magiging ok na ang lahat pero akala ko lang pala yun…
“Naikewnto ni Ellen sakin ang nangyari kahapon”
Huh? Kinuwento ni Len?
“Ganun po ba…”
“Ok ka lang ba Sugar? Alam kong miss mo si Luki simula nang pumunta sa siya sa Japan”
“Ano po… opo naman. Namiss ko po siya pero… hindi ko rin naman po maintindihan ang dahilan niya bakit siya bumalik… when it was clear that he wanted to leave me for good then… I just don’t know what to feel now…”
BINABASA MO ANG
Another Chance [COMPLETE]
Teen FictionEhem! Ehem! Eto po ang book two ng "You're the Reason I Changed". Dito niyo po malalaman ang lahat ng mga katanungan niyo po. So enjoy. Don't forget to VOTE, COMMENT and Be MY FAN~!!! ^________^V