Có thể nói, thật sự không ngờ khoảng thời gian này hai người bọn họ lại chung sống với nhau cực kỳ tốt đẹp. Hơn nữa, cả hai người cũng rất ăn ý với nhau, không người nào nhắc đến cái tên Trần Y Lan kia.
"Này... Anh băng bó vết thương nhẹ tay một chút nào..."
Ương Ương bị đau kêu oa oa loạn lên.
"Không đau thì em sẽ không nhớ kỹ chuyện này!" Trần Tấn Nhiên vừa lành lạnh mở miệng nói, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn vừa quấn dải băng kia lại thành một cái nút thắt giống cái nơ hình con bướm, sau đó mạnh mẽ buộc chặc lại...
"Dùng việc công để báo thù riêng!" Ương Ương nhìn Trần Tấn Nhiên vẻ mặt hết sức coi thường.
"Tùy em nghĩ." Trần Tấn Nhiên khí phách nhìn cô một cái, sau đó bắt đầu cởi quần áo.
"Anh làm gì đấy?" Ương Ương một phát kéo luôn chiếc chăn lên, che kín thân thể của mình, sợ hãi nhìn anh.
"Ngủ!"
"Anh về phòng của mình đi." Ương Ương cảm thấy mặt nóng rực, nhịp tim đập mạnh một hồi, hai nhắm mắt lại mắng anh.
"Tôi phải chăm sóc bệnh nhân, nếu như để em bị chết ở trong nhà này, ba ba sẽ giết tôi ngay."
Trần Tấn Nhiên nói xong, giơ cánh tay lên, chiếc áo T-shirt màu tàn thuốc lá liền bị anh cởi ra, để lộ ra một thân thể tinh tráng. Ương Ương hét lên "A" một tiếng, cuống quít bưng tay che kín cặp mắt...
"Kêu la cái gì chẳng lẽ từ xưa đến nay cô chưa từng bao giờ nhìn thấy hay sao?" Anh tự tay vén chăn lên, ngủ ở phía bên cánh tay không bị thương của cô.
Lúc đầu, mọi chuyện đều bình an vô sự, người kia đã sớm ngủ say, còn người nào đó thì lại cứ lăn qua lộn lại giống như con tôm hùm đang bị nấu chín, cả người nóng bỏng không sao ngủ được...
Cuối cùng, trong lúc mơ mơ màng màng, không biết có phải là Ương Ương đã coi vị băng sơn vương tử kia chính là cái máy làm lạnh hay không, mà cô liền leo lên, ôm chặt lấy người anh...
Từ sau khi kết hôn, đây là lần thứ hai bọn họ thuận lý thành chương, bắt đầu làm chuyện yêu đương.
"Này... Tôi đang bị thương!"
Ương Ương vùng vẫy giãy chết, nhưng Trần Tấn Nhiên vẫn cứ kéo mạnh "xoạt" một tiếng, xé luôn chiếc váy của cô, vẻ mặt không chút thay đổi mở miệng nói: "Chỉ có cánh tay của em bị thương thôi, đâu có phải là nơi đó bị thương, em sợ cái gì?"
Ý ở ngoài lời, anh làm chuyện yêu này hoàn toàn không hề đụng tới cánh tay của cô.
Ương Ương hộc máu, thừa dịp cô đang im lặng vì bị đuối lý, trong nháy mắt, Trần Tấn Nhiên đã lập tức tiến quân thần tốc, công thành đoạt đất, tùy ý đoạt lấy cô.
Ương Ương vẫn còn bị sợ hãi bởi vì ảnh hưởng của lần hoan ái đầu tiên lúc trước, nhưng mà lần này, cô lại cảm thấy dường như đã có chuyện gì đó thay đổi.
Động tác của anh dường như rất ôn nhu, rất có tính nhẫn nại. Ương Ương cắn răng, liều mạng nhẫn nại chịu đựng, đến cuối cùng rốt cục cô liền đổi khách thành chủ, khẽ bật lên một tiếng rên nhè nhẹ. Thậm chí cô còn bám dính lấy anh, nâng cặp chân thon dài lên gác ở hai bên hông của Trần Tấn Nhiên...
Động tác này của Ương Ương đã lập tức kích thích đến anh.
Trong nháy mắt, thân sĩ biến thành hùm sói, động tác của Trần Tấn Nhiên lập tức trở nên giống như gió cuốn mây tan vậy. Anh đã lăn qua lăn lại khiến cho cả người Ương Ương gần như bị tan ra, đến cuối cùng, ngay cả chiếc nút buộc băng có hình nơ con bướm do anh tự tay buộc chặt là thế cũng bị xổ tung ra...
Ương Ương ngượng ngùng tưởng chừng đã sắp bật lên tiếng khóc thút thít rồi. Cô vừa hưởng thụ cảm xúc vui vẻ cực hạn, vừa leo lên thân thể của anh, vừa vẫn còn không ngừng chu môi ra, cố không để cho mình khóc lóc đến rơi nước mắt, Tại sao cô có thể như vậy chứ! Tại sao cô lại có thể làm chuyện yêu cùng với ông xã ki mà cô đã sắp ly hôn như vậy chứ?
Làm thì đã cũng làm rồi, nhưng mà tại sao cô lại không thể giữ quyền chủ động thao túng đối với anh theo kiểu như Ngự tỷ, hoặc là sau cùng giống như một Nữ vương, trực tiếp đá anh xuống giường, tiếp đó lấy ra một xấp tiền mặt nhét vào người anh rồi bảo anh cút đi! Chứ không phải như bây giờ, hoàn toàn bị người ta giày xéo đến mức nằm bẹp giống như một cục bột mỳ nhão... Hơn nữa, hơn nữa cô lại còn cực kỳ không có tiền đồ... không có tiền đồ khi cùng anh kịch liệt ở trên giường như vậy, lại còn suốt trong thời gian bị giày xéo như vậy, cô lại còn có thể vui sướng không hề biết mắc cỡ như thế...
Ương Ương vừa nghĩ tới bản thân mình đến cuối cùng lại còn quấn chặt lấy người ta, hai chân cứ quấn chết lấy cái eo của người ta liều mạng nghênh hợp phụ họa cùng với anh, liền hận không được lập tức bị đụng chết luôn ở ngay trước mặt Trần Tấn Nhiên...
"Làm sao vậy?" Nhìn Ương Ương nằm co lại thành một đoàn, đang lăn qua lăn lại ở phía dưới cái chăn, thỉnh thoảng lại còn để vọng ra từng tiếng thở dài cố đè nén nghe thật não nuột. Trần Tấn Nhiên không khỏi ôm lấy thân thể nho nhỏ của cô qua lớp chăn, nhẹ giọng hỏi thăm...
Trả lời anh chỉ thấy một sự trầm mặc, Trần Tấn Nhiên cau mày lại nghĩ ngợi, chẳng lẽ là anh lui bước nhượng như vậy rồi mà cô vẫn còn không thấy thoải mái hay sao?
Nhưng anh quyết không cho phép mình phạm phải sai lầm thấp hèn như vậy một lần nữa, mặt khác cũng không cho phép người phụ nữ kia hoài nghi năng lực của anh.
Trần Tấn Nhiên khom người xuống, kéo chiếc chăn đang trùm lên người nào đó xuống, để lộ ra gương mặt Tống Ương Ương hé ra gương mặt đỏ bừng giống như con tôm hùm đang bị nấu chín vậy.
"Vừa mới rồi em không được thoải mái hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Mười Chín Tuổi - Minh Châu Hoàn
RomanceNăm Tống Ương Ương vừa tròn mười chín tuổi đã phải nghe theo sự sắp xếp của gia tộc gả cho Đại thiếu gia của Trần thị là Trần Tấn Nhiên. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng, giống như trong huyền thoại, khiến cho tất cả mọi người trong thành phố đều run...