Chương 11: Không thể không trở về

2.5K 27 0
                                    

  "Trần Nhị, cậu đừng có lại đi đánh người đó!" Đông Phương Thanh Sâm cũng muốn đuổi theo, nhưng bị Trần Tấn Nhiên giơ tay lên ngăn lại. Trần Tấn Nhiên nhìn Nguyễn Duy Đông lên xe, anh cũng lập tức lên xe của mình, lặng lẽ đi theo!

Nguyễn Duy Đông cho xe dừng lại ở nhà để xe của tiểu khu, chỉ chốc lát sau, Trần Tấn Nhiên cũng cho xe ngừng lại ở trong tiểu khu này. Anh hạ cửa sổ xe xuống một chút, nhìn Nguyễn Duy Đông đi vào nhà trọ, Trần Tấn Nhiên không khỏi cắn chặt hàm răng, cố kiềm chế sự kích động muốn xông lên lôi cái đồ phụ nữ đê tiện kia ra, đánh cho một trận. Anh quay đầu xe, cho xe chạy ra khỏi tiểu khu.

Nếu như hiện tại, anh mời người của nhà họ Tống tới đây, thấy Tống Ương Ương đã lấy chồng rồi mà còn có quan hệ ở bên ngoài như vậy, chắc chắn người của Nhà họ Tống sẽ không còn lời nào để nói, tất nhiên là cô ta sẽ phải ly hôn mà thôi.

Trần Tấn Nhiên nghĩ như vậy, nhưng đáy lòng anh lại cảm thấy không thoải mái, giống như bị nuốt phải con ruồi vậy.Nghĩ tới cảnh vào buổi tối, Tống Ương Ương lại cùng người đàn ông kia hô mưa gọi gió ở trên giường, đột nhiên tự trong đáy lòng của anh liền xông lên một hồi khó chịu!

Trần Tấn Nhiên vỗ một chưởng vào trên tay lái, lập tức tiếng còi xe chói tai liền vang lên. Anh, Trần Tấn Nhiên này, vậy mà lại cũng có thể có một ngày bị người khác đội cho một chiếc mũ xanh lên đầu! (*)

(*) Đội mũ xanh: chỉ người đàn ông có vợ ngoại tình. Tương tự như câu nói người chồng bị cắm sừng ở Việt Nam.

Quả thực, anh không thể nào tưởng tượng được, cái người phụ nữ thoạt nhìn đã thấy ngu ngốc, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn đã vậy lại còn giống như một kẻ ngu xuẩn kia, vậy mà có thể làm ra cái trò lừa bịp như thế. Hiện tại cô ta đã nhanh chóng tìm được một người đàn ông khác để sánh bước bên nhau rồi!

Buổi tối, Trần Tấn Nhiên cũng chưa chịu về nhà, Thân Tống Hạo thì đang ở nước Mĩ cùng cới Hứa Hoan Nhan ân ân ái ái, A Dương cũng đi cùng với bà xã, Kỳ Chấn sớm đã không còn sống về đêm. Anh đếm tới đếm lui, người mà anh có thể tìm được cũng chỉ có tên khốn Đông Phương Thanh Sâm kia mà thôi!

Gọi điện thoại tới, người nọ nhận, Trần Tấn Nhiên liền nghe thấy từ đầu điện thoại bên kia truyền tới tiếng cười giọng nói phụ nữ, nhao nhao loạn xạ lên một hồi. Giọng nói của Đông Phương Thanh Sâm vang lên, nghe vừa có vẻ lười nhác, vừa nhấm nhẳn lại chứa đầy vẻ không tình nguyện bởi chuyện tốt bị cắt ngang: "Tôi nói này, Tấn Nhiên, hiện tại là tôi còn đang bận tán gái đây, cậu cũng không phải không biết..."

"Tôi đang ở trong tối tăm chờ cậu đây, ra ngoài uống rượu!" Trần Tấn Nhiên mở miệng nói, dứt khoát cắt đứt sự dài dòng của Đông Phương Thanh Sâm. Anh vừa nói chuyện điện thoại, vừa cho xe quay đầu, lái xe ra khỏi tiểu khu.

Trong cửa sổ của lầu mười sáu, một cái đầu nhỏ nhắn lộ ra, nhìn theo chiếc xe của anh lái đi. Khi xe đi xa, Ương Ương mới rút về, thở phào một hơi thật dài đầy nhẹ nhõm. Má ơi, thật là muốn hù chết cô rồi! Thật sự cô chỉ sợ tên khốn Trần Tấn Nhiên kia, cứ như vậy xông lên đây, ném cô từ trong cửa sổ này ra...

"Ương Ương." Nguyễn Duy Đông nhìn cô xoay người lại, liền nghiêm túc gọi tên của cô, sau đó anh đi đến gần bên cạnh Ương Ương, bình tĩnh nhìn vào cô.

"Nguyễn Duy Đông... Sao vậy?" Ương Ương rất ít khi nhìn thấy anh có vẻ mặt như vậy, không khỏi kinh ngạc sửng sốt, trợn to hai mắt lên hỏi.

"Ương Ương, em không được nói dối, hãy nói thật mọi chuyện cho anh nghe đi." Nguyễn Duy Đông giữ lấy bả vai của cô, hai người cùng ngồi xuống ở trên ghế sa lon. Nguyễn Duy Đông nhìn vào ánh mắt của cô, mở miệng nói từng chữ từng câu.

"Vâng!" Ương Ương dùng sức gật đầu một cái, tự đáy lòng cô lại có sự hốt hoảng nho nhỏ.

"Người đàn ông mà hôm chúng ta đã gặp ở trong nhà hàng ăn đồ Tây hôm ấy, người đàn ông đó là ai?"

Nguyễn Duy Đông nhìn cái đầu nho nhỏ của cô đang chậm rãi cúi xuống, đáy lòng anh đã thoáng có một đáp án mơ hồ.

"Là bạn trai của em..."

"Là chồng em..." Ương Ương tâm tư vốn đơn thuần, cô đã đồng ý với Nguyễn Duy Đông là không nói dối, liền ngoan ngoãn nói lời thật lòng.

"Chồng ư?" Nguyễn Duy Đông giật mình. Ương Ương còn nhỏ như vậy, vậy mà cô đã kết hôn rồi!Anh mới chỉ nghĩ tới người đàn ông kia là bạn trai của cô mà thôi, thật sự anh không ngờ tới, cô vậy mà đã lập gia đình.

"Đúng vậy, em đã lập gia đình rồi! Nguyễn Duy Đông... Anh sẽ không cảm thấy tức giận chứ, em vẫn luôn lừa dối anh như vậy..." Ương Ương ngẩng đầu lên, nơi đáy mắt đã của cô đã mờ mịt nước mắt. Cô nhìn anh đầy vẻ lo sợ lẫn nghi hoặc, vẻ mặt của cô chợt hiện lên cảm xúc bất định quan sát biểu cảm trên mặt anh.

"Đã vậy, Ương Ương, em hãy nói cho anh biết, tại sao em lại phải rời nhà trốn đi?" Nguyễn Duy Đông cuống quít vội rút ra khăn giấy đưa cho cô, thấy cô khóc, anh lại nghĩ rằng vừa mới rồi mình đã quá hung dữ, cho nên anh lập tức hạ giọng nói của mình xuống, nghe ấm áp hơn một chút.  

Cô Dâu Mười Chín Tuổi - Minh Châu HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ