I LUH YAH PAPI>>>> Wala akong naisip na ibang magandang title dahil isiningit ko lang ito habang nagwo-work, gift ko for the successful #ASHMATT Blockscreening. Congrats guys!
---------------------------------------------------------------
Matt’s POV
Hawak-hawak ko ang kamay niya habang papasok kami sa bahay nila. Hindi naman ako pasmado pero nung mga oras na yun, parang may water supply yung mga kamay ko.
Sarah: Love, relax... ano ba?! (Asik sa’kin nito).
Matt: I’m absolutely fine.
Sarah: You’re fine? Eh parang naninigas ka na diyan.
Matt: You know I always do, when I’m with you... (Sabay taas-baba ng kilay ko dito).
I said that to ease the tension that’s really sneakin’ inside me.
Sarah: Matt!!! (Sabay hampas nito sa braso ko).
Tumigil ka nga muna diyan sa sobrang pagka-green mo! Behave please...
Tinawanan ko lang siya.
Sarah: Matt, ano ba?! Hindi ka ba aayos? (Seryosong sabi nito nang malapit na kami sa pintuan nila).
Matt: Sorry Love... this is my way to relax. I’ll behave promise... (Sabay himas sa braso niya, bilang paglalambing ko dahil mukhang nainis talaga siya sa sinabi ko).
-------------------------------------------------
Pagpasok namin sa loob, si Ate Cheng niya na nakaupo sa may sala, ang unang nakakita sa amin.
Ate Cheng: Andiyan na pala kayo, dun daw tayo sa may garden magpapa- SUTUKIL si Daddy.
Sarah: Tara... (hila nito sa kamay ko)
Pero ni hindi ko maihakbang ang mga paa ko.
Tama ba ang pagkakarinig ko? Magpapa-“shoot to kill” ang Daddy niya?
Bakit parang casual na casual lang yun nang sabihin ni Ate Cheng?
Akala ko ba kakausapin lang? Bakit naman “shoot to kill” kaagad?
Sarah: Uy... ano bang problema? (Untag nito sa’kin).
Dinadaga ka na ba?
Matt: Love... ‘pag mali ako ng sagot sa kanila? “Shoot to kill” kaagad?
Sarah: Ha?! Ano bang pinagsasabi mo?
Matt: Sabi ni Ate Cheng, magpapa-“shoot to kill” daw si Daddy mo.
BINABASA MO ANG
A peek on their real life (looking through their eyes)
Fiksi PenggemarFree subscription of what's happening with them. Pero after nang kasal may bayad na po yung subscription dahil SPG na yun. (Haha!)