Chapter 2

AFTER putting back his armor, Flame took a glance at the helpless woman lying at his bed. Nakatulog yata ito sa pagod kakaiyak. There's a blood on her lips, sa pagkakasampal niya at sa pangigigil niya sa mga labi nito. Bumaba ang tingin ni Flame sa kahubadan nito, there's also a blood in between her legs, tumaas ang sulok ng kanyang bibig. A virgin huh? He couldn't believe it knowing that she has a husband. Napakabagal naman ng asawa nito't siya pa ang nakauna sa kaakit akit nitong katawan.

She will keep this woman. He's never been this please before, ang babaeng ito lang ang nakapagbigay ng kakaibang ligaya sa kanya sa kama.

Her cry and small screams made him wants to go further, he wants to taste her all over again pero hindi niya ginawa. He won't have sex with her while she's helplessly sleeping like that.

Lumabas siya sa kanyang yurt. Naroon si Quattro sa labas at mukhang hinihintay siya.

“What's her name again?” He asked.

“Captain Erza Tatiana Swavory - Dela Cruz, Sire.” Sagot nito.

So, she's indeed has a husband but he devirginized her? He wanted to laugh just to mock that pitiful husband of hers. Too bad, sa sobrang bagal nito, siya na ang nauna.

“How's the other torturer inside that yurt?” Tukoy niya sa isa pang babaeng kasapi ng grupong sinusuka ni Danz, nasa kabilang yurt ito ginagawang sex slave ng mga taohan niya.

Ngumisi naman si Quattro sa kanya. “Her body has been violated by our men, Sire. She's crying for her death.”

Tumango naman siya. “Danz don't want her dead, we're gonna release her and make sure that she'll drink the forget potion, one of Danz's crazy potions. We'll move to the West next month, prepare for that.”

Sabay silang lumakad ni Quattro. “Yes, Sire.”

“Ask Daisy to attend my woman's wounds inside my yurt. She's going to stay with me for a while.” Daisy is their Physicians in his army. Quattro's cousin.

“Yes, Sire. By the way, kinontak na ako ng tao natin sa Isis. They're in Jakarta right now and seems like they're planning to wipe out the whole Mindanao in Philippine map.” Anito.

Flame just nodded. “Good.”

Pumasok sila sa isang yurt kung saan sila nagpa-plano. Flame Seiryu is the head of Monstrous Army, he's a bandit, terrorist and he hate the most the corrupt government of the Philippines.

Danz Etherious happened to be his friend, minsan niya lang itong nakilala sa isang gala at naging interesado siya sa grupong binubuo nito. He joined the Monster Three, he's one of the head or called 'the M2' (Monster 2) Danz is the M1 and there's a boy he's been taking care of and he's the M3. Minsan niya lang makita ang batang iyon dahil nasa pangangalaga na ng mga Wang — isang pamilyang malapit din kay Danz.

Malawak ang galamay ni Danz at maging siyang nakuha nito. Kung itatanong niyo kung bakit siya sumali sa grupo ng baliw na iyon samantalang dati na siyang sundalo at may magandang posisyon, well, it's a family matter and of course he hates the government.

Flame was happy and contented to be a soldier with his best friend Seig. But Seig's mother happened to be his father's long time mistress and he found out that they're brothers. Magkapatid sila sa ama.

One day pinasok sila ng mga masasamang loob, his mother was violated and killed that time, he was shot multiple times at his arms and leg. His father wasn't there to save them, only to find out that he's with his long time mistress, hindi naging madali kay Flame ang lahat, he was mad at his father and his mistress.

It was his father's dream for him to become a great soldier because his father is the General of PMA. After what happened to his mother, he chooses to leave his strict father and his bastard family, he despise him and his other family. Heneral pa rin ang kanyang ama ng mga sundalo sa bansa kaya nanggagalaiti siyang patumbahin ang lahat ng dipensa nito.