NAMJOON'S POV
Dear BTS,
You have been picked to join the show WE LIVE TOGETHER with Blackpink from YG entertainment. This had been also gifts from your producers to have your vacation.
ENJOY 365 DAYS WITH BLACKPINK! You'll move to your new house exactly january one, thank you.From: WLT staffs
"ANO!? KASALI TAYO SA WE LIVE TOGETHER!? KASAMA BLACKPINK!?" Sigaw ni taehyung. Minsan nga hindi ko alam kung normal pa ba na slow siya kung maka pick up, jusqo.
"Tanga ka ba, taehyung? Kababasa lang natin 'diba? Kaqiqil to." Singit ni jin hyung.
"PIGILAN NIYO KO! PIGILAN NIYO KO! Sasapakin ko to!" Sigaw ni taehyung na kunwari'y pinipigilan ang sarili.
"Walang pumipigil sayo, V. Hahaha!!" Ani jimin.
"Go lang, tol. Kakayanin yan!" Ani jhope.
Mga siraulo talaga tong mga 'to.
"Tara na mag ready na tayo para sa new year mamaya." Aya ko dahil alam kong hindi nila 'yon masisimulan ng walang paalala.
"LEZZ GOOOO!!!!" Sigaw nila Jhope, jimin, jungkook, at V. Maknae line where jhope is just a saling pusa-- de joke. Happee line daw sila. Jusqo. Ano yon? HUAHUAHUA
Agad agaran kaming kumilos. Jusqo 4:00 na ng hapon di pa rin kami tapos. Kamusta naman kaya yung balak namin VLive mamayang 4:30? Eh ang dumi dumi namin tapos hagardness oberlowd at madami pa kaming ginagawa.
"Aish!! Dalian na natin guys!" Sigaw ko
"YES! LEADER-NIM!" Sigaw nilang lahat. Napa ngiti na lang ako sa kakulitan nila. Jusqo. Buti hindi pa naglalagasan yung buhok ni manager at ni pd-nim samin. Huahuahua!!
JENNIE'S POV
"TAPOS NAAAA!!!!!" Excited na sabi ni jisoo eonnie. Gawa niya kasi. Masyadong na proud sa sarili"Tapos na yung cake! Tapos na yung cake! TAPOS NA YUNG CAKKKEEE!!" She chanted. Jusqo, siya pinaka matanda sa amin tapos ganyan? Huhubells!
"Mas excited ako bukas. WAAHH!! After celebration ng new year deretso lipat sa NEW HOUSE NATIN!" Ani rosé
"It's gonna be lit!" Ani naman ni lisa. Nako! Tirisin ko siya diyan!
"Nakapag pack na kayo?" Tanong ko
"Di pa. Obvious ba? OBVIOUS BA!? EH HALOS NAGLULUTO TAYO DITO BUONG MAGHAPON! TAPOS TINATANONG MO YAN!? ANO---" napatingin kami kay rosé nang putulin niya yung sinasabi ni jisoo eonnie.
"MAY LIVE YUNG BANGTANN!!" Sabi nito at nagtatatalon.
"WAH!? OMO! BYE NA MANONOOD NA AKO!" Kumaripas ng takbo si lisa sa kwarto niya. Pati si rosé at ako.
Syet si tete mah labss!!!
Oo, sshh lang kayo. Krass ko si taehyungg.. IHH!! Kinikilig akoo!!
Agad kong pinindot yung vlive app ko at hinanap agad yung bangtan. Naka live nga sila. Huehuehueee!!
Agad kong pinindot at unang bumungad sa akin yung mukha ni kim namjoon. Appaaa
"Annyeonghaseyo, armys!!" He said while waving. Jusqoo!!
"Ilan na views? Antayin muna natin mag thousand bago simulan." Nang sinabi yun ni yoongi agad nag burst yung views. Damn, ang famous nilaaa.
BINABASA MO ANG
BangPink House
FanfictionANOTHER ANKABOGABOL KPOP GROUP NANAMAN ANG NAREQUEST SA "WE LIVE TOGETHER" is it Bigbang and 2ne1? Twice and Got7? Red Velvet and Btob? SASABOG NANAMAN ANG OBARYO NATIN! BANGPINK SHIPPER KA BA? Liskook? Jirose? Jinsoo? At taennie? ABA! YOU ARE SUP...