4

1.9K 54 17
                                    

SEOKJIN'S POV
ETO NAAAA!!!! Nakabihis na kaming walo para sa so called prank namin sa mga fans. May susunud saming camera para ma film pero hindi yung katabi talaga namin. HUWAAHH!!! LIBRE CHANSING KAY CRUSH!

"Eyow! Lezz gooo!!!" Nag lakad agad si lisa papunta sa pintuan at binuksan ito ng malapad. Di obvious na excited siya ah.

"Kailangan pag labas start agad!" Sigaw ni taehyung habang inaayos yung kwelyo niya.

"Ppali!" Pagmamadali ni lisa.

"Tara na hyungs!" Ani jungkook at hinawakan si lisa sa bewang. Isa ring excited to eh.
-_-

"Tara." Ani taehyung.

Agad akong tumayo at lumabas. Pagka labas na pagkalabas namin nung napakalaking double doors agad kaming nag dikitan. Si jungkook naka akbay kay lisa tapos nakakapit si lisa sa bewang ni jungkook. Si taehyung nakapulupot lang yung braso sa bewang ni jennie. Si rosé nakakapit sa braso ni jimin, tapos ako nakaakbay lang kay jisoo.

Pagkatapak na pagkatapak namin sa mataong parte ng hongdae ay nag hiwahiwalay na kami. Nanood muna kami ni jisoo sa isang grupo na nag dadance cover.

"Oohh!! Daebak!" Amazed na sabi ni jisoo.

"Mas magaling ka diyan." Sinigurado kong maririnig yun ng mga obvious na fangirls namin sa likod ko.

"Is that seokjin oppa?" Rinig kong sabi sa likod.

YAASSS GUMAGANA YUNG PLANOOOO!!!!! MABUHAY!!!

"Jinnn, kain tayo ice cream." Aya ni jisoo.

"Kaja." Ani ko at hinawakan ang bewang niya. Sinigurado kong makikita nung fans sa likod yung mukha namin.

"Bwo? Is that jisoo from blackpink? With our seokjin oppa?" Bulong nila. At aba sumunod pa sila!

"Jagi..anong flavor ba?" Tanong ko habang naglalakad kami.

"Bwo? Jagi?" Gulat na sabi nung fangirls.

"Seokjin oppa!" Lumingon ako sakanila.

"Annyeong!" Ani ko at nag bow.

"Oh! Jisoo unnie?" Gulat na ani nung isa.

"Annyeonghaseyo~" nag bow din si jisoo. Pati yung fangirls.

"Ah sige pala. May pupuntahan pa kami eh, babye." Sabi ko at tumalikod na.

"Oppa!" Lumingon ulit ako.

"Why are you together?" Tanong nung babae na tila kinakabahan pa. Ipinulupot ko lalo yung braso ko sa bewang ni jisoo. Napansin naman nung fangirls yun.

"Ah, we're dating. Please support us. Gamsahabnida~ annyeong!" Ani ko at tumalikod na.

"Epic yun ah!" Tumatawang sabi ni jisoo. "Doon na tayo!!!" Turo niya sa ice cream parlor. Akala ko joke lang yun. Letse totoo pala. -_-

Napansin ko na sa lalong pag punta namin sa crowded place mas lalo kaming nakakakuha ng atensyon. Nakasalubong din namin si lisa at jungkook na todo maka kapit sa isa't isa. Nagsusubuan pa.

"Jusko, nakakasuka kayo!" Ani ko kaya napatingin sila sa akin.

"Oh! Hyung!" Ani jungkook. Lalo tuloy maraming tumingin sa amin. Pero wala mga lakas loob na lumapit. Kasama kasi namin sila jisoo tapos todo kapitan pa kami.

BangPink HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon