LISA'S POV
So eto na nga po! Kasalukuyan po kaming nakasakay sa van! HUAHUAHUA! Shoppiinnggg!!!"Shopping! Shopping! SHOPPING!" Inulit ulit ko yon sa harap ng camera sa loob ng limang beses. Wala lang excited ako ih!
"Kaingay mo naman manoban! HAHAHA!" Ani jungkook sa akin. Syet, si krass, hihi!
"Narinig niyo yon? Inaaway ako ng isang jeon jungkook! Blinks! Sapakin niyo to!" Itinutok ko sakanya yung cam at nag act na tila sinusuntok siya. Naki-ride naman ang shunga. De joke lang! Lalabs ko yan ih!
"Ang iingay niyo naman." Ani yoongi oppa.
"Mianhaeyooo.." Sabi ko sa harap ng cam while pretending na kinakagat ko ang daliri ko at naka angat ang mga balikat ko.
Biglang nag play yung mic drop ng bts kaya agad akong sumayaw sa kinauupuan ko habang busy si jennie unnie na mag scroll sa social media.
"DID YOU SEE MY BAG!? DID YOU SEE MY BAG!?" Kanta namin ni jennie unnie
"IT'S HELLA THROPIES AND IT'S HELLA THICK!" Kanta nilang lahat kaya nag dab ako sa cam ko.
"WHAT YOU THINK BOUT THAT!?" Turo ko kay jungkook. "WHAT YOU THINK BOUT THAT!?" Turo ko naman sa cam.
"WE BET WE GOT OUR HATERS HELLA SICK!" Sigaw namin lahat. Yes. Sigaw, hindi kanta.
"KAINGAY!" Sigaw ni yoongi.
"O-Op-pa mi-an-hae-yo, o-op-pa mi-an-hae-yo." Chant namin nila jisoo unnie na katunog sa chant namin kay Papa YG
Kasunod ay lahat na kami nag chachant nun. HUAHUAHUA! YES NAG KAKASUNDO NA PO KAMI! HUAHUAHUA!
"WE'RE HEEREEE!!!" Turo ni rosé sa shop.
"Okay! Okay! Okay! Lesgaw!! Ppali!" Ani ko at pumalakpak. Nauna akong bumaba sa kanila. Excited lang, huway?
Agad kaming pumasok sa shop. Bumungad sa akin yung cute na sofas.
"Hala...ang cutee!!!" Inupo upuan ko pa yun kahit alam kong bawal, hihi. Tumayo naman agad ako.
"So yung mag kakaroommate yung magkasama bumili." Ani namjoon
"Jennie, unnie! Ppali!" Sigaw ko kay jennie unnie na busy sa pag check ng mga cushions.
"Jungkook-ah, anong mas maganda? Blue or black?" Rinig kong Ani jimin.
"Taehyung-ah, stripes or polca dots?" Rinig kong ani hobi oppa.
"Lisa, anong mas maganda? Paw prints or bunny?" Ani jennie unnie habang nakaturo sa dalawang blanket .
"Mas cute yung paw prints." Ani ko
"Ge, thanks!" Sumunod ako sa kanya habang tinitignan pa rin yung mga design.
Agad naman may nakakuha ng atensyon ko.
"Waahh!!! Bt21! Cooky!" Turo ko dun sa pink na blanket na may design nung character ni jeon jungkook mah labs. Hihi!
"Hala! Cookie!" Turo ko dun sa cookie na unan.
"Po!?" Rinig kong sigaw ni jungkook.
"Ah! Wala! Hahaha!" Agad kong kinuha yung yung unan na bilog ang cute kasi eh, cookie pa yung design.
"Waahh...bunny..bunnyy." Turo ko sa kobre kama na design ay bunny.
"Jusko, lalisa! Sa blackpink house mo pa yan! Move onn!!" Ani jisoo unnie.
BINABASA MO ANG
BangPink House
FanfictionANOTHER ANKABOGABOL KPOP GROUP NANAMAN ANG NAREQUEST SA "WE LIVE TOGETHER" is it Bigbang and 2ne1? Twice and Got7? Red Velvet and Btob? SASABOG NANAMAN ANG OBARYO NATIN! BANGPINK SHIPPER KA BA? Liskook? Jirose? Jinsoo? At taennie? ABA! YOU ARE SUP...