JISOO'S POV
Grabe! Nakaka shookening yung bahay!!!!
Pagbukas mo ng pinto bubungad sayo piano style na hagdan na feeling ko nga tutunog pero sana oo. Kaganda nun! Agad akong umakyat and yes TUMUTUNOG SIYAAA!!! Gandaaaa!!! Nang makarating ako sa taasO_O!!
Pink yung bubong katulad nung bahay namin dati tapos black yung walls. Hanggang third floor din ata kasi medyo mataas e. Tapos may...may...may POOL!!!!!!!!! Tapos hindi ko napansin yung paliko sa tabi ng hagdan na papuntang park, yes! Park! OO MAY PADULASAN! YEHEEYY!!
May cottage din na kulay black, tapos yung mga gamit sa loob pink, hihi. Cuttee.
Yung entrance namin may doorbell din tapos may peep hole pero higit sa lahat WOODEN BLACK DOUBLE DOORS SIYAA. oo puro black! Letchugas!"WOAAHH!! Daebak!" Sumunod yung ibang members sa akin. Sila rosé trinatry yung pink sofa sa cottage tapos sila yoongi nandun sa hagdan, nageenjoy daw. -_-
"Ready-ng ready na akong tumira dito! Huwaahh!! ALL DAY IN BLACKK!!!!!" Excited na sabi ni jennie. Kakulit ng batang yan, jusqo.
"Pwede akong katulog sa cottage na to!" Ani rosé
"Woww!!! Black!!" Sigaw ni jhope
"YO! YO! YO! THIS HOUSE IS LIT!" Feeling ko yun na lang sasabihin palagi ni lisa dito, jusqo. Kasakit sa ulo ng yo, yo, yo niya yo-yo-in ko siya makita niya. HUAHUAHUA
Lumapit sa akin si lisa tapos tinanggal yung whiteboard na nakasabit sa pintuan.
"WAAHH!! WELCOME TO BANGPINK HOUSE!" Excited na sabi nito at tinuro turo yung white board at iwinagayway pa.
"Hindi pa ba tayo papasok?" Tanong yoongi. Agad ko tuloy binuksan yung pintuan tapos pineek muna yung mukha ko sa loob. Letse bumungad sa akin camera pero nakaka agaw pansin yung design sa loob. Agad ko tuloy nasarado yung pinto.
"WAAAHH!!! DREAM HOUSE TALAGA SIYAAA!!!!! Ang gandaa!!!" Sigaw ko at nagtatatalon. Binuksan tuloy ni lisa yung dalawang double doors ng napaka lapad.
Bubungad sa'yo yung pinag blend na black sa baba at pink sa taas tapos nakasabit doon yung blue na frame na nakalagay ayyyy!!!
Mataray na ang staffs ng WE LIVE TOGETHER may pa frame na si mayor!
Sa kaliwa ay nakalagay ang isang seating are with a full length mirror tapos sa pder nakalagay naman...
BINABASA MO ANG
BangPink House
FanficANOTHER ANKABOGABOL KPOP GROUP NANAMAN ANG NAREQUEST SA "WE LIVE TOGETHER" is it Bigbang and 2ne1? Twice and Got7? Red Velvet and Btob? SASABOG NANAMAN ANG OBARYO NATIN! BANGPINK SHIPPER KA BA? Liskook? Jirose? Jinsoo? At taennie? ABA! YOU ARE SUP...