SUGA'S POV
"Guys! Tara gusto ko tikman yung jollibee!" Sigaw ni jungkook."Hindi! Mang inasal tayo!" Ani hobi
"Hindi! Sa kfc tayo!" Sigaw ni namjoon
"Hala! Mas masarap sa tokyo tokyo!" Ani jisoo.
"Hindi! Mas masarap sa max!" Ani jin.
"Sa Yellow cab! Mas masarap!" Ani lisa
"Mag greenwhich na lang tayo!" Sigaw ni jennie
"AYAW NAMIN!" Sigaw nilang lahat.
Napa iling iling ako. Kakababa pa lang namin sa eroplano. Ni hindi pa kami nakakapag check in sa hotel dahil gutom na raw sila at ngayon ay nag aaway away sila habang napapalibutan kami ng iba't ibang restaurant. Tsk! Tsk! Tsk!
"Mag mcdo na lang tayo." Napatingin silang lahat sa akin. "Eww, too common, hyung." Ani jimin.
"Basta sasama kami kay jin sa max." Ani taehyung at jimin. I rolled my eyes. "Mag hiwahiwalay na lang tayo." Ani ko at lumapit agad sa mcdo. Hindi nagtagal ay nakita ko sila sa likod ko. Tignan mo! Ang aarte!
"Sayang, gusto ko pa naman tikman yung pagkain sa jollibee..." Bulong ni jungkook at sabay sabay silang bumuntong hininga.
JUSKO! BAD BREA--- I MEAN BAD AURA! JUSKO! LUMAYO KAYO SA AKIN! Letse! Sabi ko mag hiwahiwalay kami e!
"Akala ko ba gusto niyo sa iba at ang common na ng mcdo dahil may ganon tayo sa korea? Lumayas na kayo." Napatingin si taehyung sa akin. "Hyung walang ganyanan." Ani jimin.
"Jusko! Iniistress niyo ko! Fine! Pumunta na kayo sa mga gusto niyo sabing restaurant basta isama niyo ang blackpink--" wala lang isang segundo ay nasa labas na sila at pumupunta na sa sariling pupuntahan. Natira na lang si namjoon at hobi dito.
"Kayo san gusto niyo?" Tanong ko. Hindi pa kasi ako umoorder dahil alam ko gusto nitong dalawang to lumipat. "Mang inasal na lang." Ani namjoon. "Tara." Tumayo na ako at agad naman nakita ang mang inasal kaya agad akong pumasok at umupo. Silang dalawa na lang ang nag order ng kakainin ko.
JENNIE'S POV
Inaantay ko si taehyung na nag oorder habang hawak ang cam. Siyempre kailangan pa rin namin ito i-film. Nasa Greenwich kami. Oo yung desisyon niyang max ay napunta sa greenwich. Siyempre...UNDER"Ahh baegopa.." Ani ko habang hinihimas ang tiyan ko. Tumingin naman ako kay taehyung na nag oorder na at binalik ang tingin sa camera. "Armys at blinks! Ginugutom ako ng kim taehyung niyo." Pwera biro kumakalam na talaga ang sikmura ko. Huhubells ang tagal naman kasi! Ang onti pa nung kinain ko sa plane!
Pinatay ko muna yung cam at nag cellphone na lang ang tagal kasi ni kim taehyung kala mo inorder buong restaurant!
"Gutom ka na ba?" Rinig kong tanong niya at umupo sa harap ko, nagukat ako nang hinawi niya ang buhok ko. I rolled my eyes. "Oo! Sobra!" Napatawa naman siya. "Sorry--oh! Andiyan na!" Halos maglaway ako sa dami ng order niya. YEESS TIBA TIBA TAYO NETO!!! Pero bago yoonnn...
"Selfie muna tayo." Ani ko at linabas ang phone ko. "Sure, para may remembrance ka naman sa first date natin." Nakangisi niyang sabi. "First date mo mukha mo." Ani ko.
BINABASA MO ANG
BangPink House
FanfictionANOTHER ANKABOGABOL KPOP GROUP NANAMAN ANG NAREQUEST SA "WE LIVE TOGETHER" is it Bigbang and 2ne1? Twice and Got7? Red Velvet and Btob? SASABOG NANAMAN ANG OBARYO NATIN! BANGPINK SHIPPER KA BA? Liskook? Jirose? Jinsoo? At taennie? ABA! YOU ARE SUP...