Third Person's PovMaagang natapos ang araw nila sa training...wala silang Idea Kung Bkt...but all they know is to rest...
"*sigh* Bkt kaya ang aga natapos ng training natin ngayon?"-si Casey at napa face palm pa!!!
Kaya lahat ng atensyon nasa kaniya na!!
"Ooohh that's quit creepy guys!!"-sabi nito at iniwas ang tingin sa mga kaibigan...
"Parang kanina lang halos isumpa mo na lahat ng orasan sa bagal ng ikot...tapos ngayon magrereklamo ka??"-usal ni Dakota at nag rolled eyes pa...
"eh pano kasi miss niya na agad si GD oppa niya"-
Pa-nga-ngantiyaw ni skyler Kay Casey!!!Makikita mo namn ang selos sa mukha ni Minho...
"A-ano n-namng kinalaman niyan d-dito??"-na Uutal na tanong ni Casey na halata mo na sa mukha nito ang pamumula...
"Hindi ba? Kasi ang alam ko pinagisipan mo pa nga na h--"-natigil si Dakota ng takpan ni Casey ang bibig niya...
"Oo na!!! I think of that!! Can you please shut your mouth now??"-sabi nito Kay Dakota...and she's a blushing mess right now!!!
"Ok if you say so..."-sabi nito at tsaka uli tumahimik...
"So ano ng Plano? Sayang namn ang araw Kung...sasayangin lang natin dito sa boring na dorm na toh"-saad Ni jihoon...
Tama si jihoon napaka sayang ng kalahating araw Kung sasayangin lang dito sa dorm...although Hindi nan nakakainip dito!!! Kasi Meron kang perfect view to watch over!!!
"Aha I have an idea let's go on a park by partner!!"-saad ni Alyson...sasang ayon na dapat sila pero kinontra Ito ng apat na hopeless romantic...
"Madali lang sayo Alyson para sabihin yan dahil an diyan naman si Jisung para Samahan ka eh pano namn kami??"-juho said with irritable tone on it...
"He has a point Alyson aano namn kami dun ehh wala nga kaming partner!!"-singit namn ni ji hoon
"You know what guys simple problem pinapahaba niyo...you know what the answer is?"- tanong nito at nag rolled eyes...
"Ano??"-Sagot ng apat na lalaki!!!
"Wag kayong sumama edi tapos ang usapan"-pag ka sabi niya nito natahimik yung apat...
"Ok yung gustong sumama follow us if not then leave alone here!!"-sabi nito at tsaka tumayo
------
Samantalang sumunod yung iba... Ang tanging naiwan lang ay sina Alexa at yung anim na boys..."Noona are you not going??"- tanong ni lay...
"Oo nga!!! Bkt wala bang gustong sumama sayo?? Gusto mo ako nalang?"-saad ni juho dahilan para tawanan siya ng mga kaibigan niya...
"Wae?"-inis na tanong nito...
"Instead of throwing corny punch lines in me you should follow them and find your own date...Malay niyo nasa tabi-tabi lang sila"-saad ni Alexa that give hopes to boys...
"Tama!!! Ang smart mo Talaga Alexa"-si juho sabay yakap Kay Alexa...
Na ikinagulat ng limang boys..."Yahhh Wae neoleul an-a jwoyahani??!!!"-the five half yelled at juho's sudden action...
(It means why do you have to hug her?)
YOU ARE READING
DARK ACADEMY (COMPLETED)
FantasyMUTANTS Yan ang tawag nila sa mga taong may kakaibang kakayahan na wala sa normal na Tao lamang... What if, twelve handsome boys meet this 8 beautiful girls...that have special abilities and talents like them...what will going to happened if they b...