Third person's Pov
Binanggit na ni Alexa sa mga kaibigan ang tungkol sa kundisyon ng head dean...lahat sila nagdadalawang Isip...Kung papayagan ba nila si Alexa sa pagpunta.but Alexa had made up her mind...she really have to do this just for the sake of the others...
Alexa's Pov
"Are you really sure about that unnie? You know I can talk to dad so that he can dismissed this!"-nag-aalalang sabi ni skyler...I just give them a assurance smile...
"Don't worry I can do this"-sabi ko at tsaka Umalis...7pm na ngayon ako palang magisa sa gitna ng gubat...wala pa si jungkook at jihyo...
Ilang minuto pa ang lumipas at sa wakas Nandito na silang dalawa...Hindi parin dumadating si Mr.Lee...
"So ano ng Plano? Mukhang Hindi naman ata Tayo sisiputin ng Head Dean!"-naiiritang sabi ni jihyo...
"Let's just wait some more minutes"-I said at sumunod namn sila....
Gumawa kami ng maliit na spoy para pantayan ang lamig na nararamdaman namin. Nagkwentuhan lang kaming Tatlo at nalaman naming Hindi namn pala ganon kalayo ang mga gusto naming marating...at parehas lang naming gusto ng kapayapaan at iligtas ang mundo...
Tatlong Oras na ang nakalilipas pero wala pa si Head Dean...
Makatulog na nga yung dalawa dito ehh...Pero ako wala akong balak matulog...
Maya-maya pa dumating din and Dean...
"hmm hinintay mo talaga ako Ms.kim! Well gisingin mo nayang dalawang lovebirds nayan...at mag sisimula na tayo!"-Mr.lee
So ginising ko na nga yung dalawang sleepyheads...
Nagulat namn sila dahil nakita nila ang head dean..."Ok let's start the last training...we have to do this...just to make sure na May pantapat Kayo sa makakalaban niyo...you don't just need powers...but you need a confidence,respect,and discipline in using your powers and knowledge about martial arts...
Now stands straight...and position"-Sabi nito at pumwesto na nga kami...pinapalabas ang enerhiyang nasa loob ng Katawan namin...pero bat ganon iba ang Nararamdaman ko ibang klase ng kapangyarihan ang Nararamdaman ko...Hindi Ito ang mga abilities ko...
Hindi kaya Ito yung sinasabi ni Professor Park na other power ko? Pero paano?Hindi ko mapigilan...lumalakas na siya...felling ko I'm Alive again...yung parang muli Kant nabuhay...Hindi ko nmn sinasabing namatay na ako ah! Ganon lang yung feeling...
Pero bakit para silang nagulat...even mr.lee the Head Dean....he's shocked..."W-where did you got that power?"-he asked still in shocked...
"I don't know sir"-I answered honestly...
Nagulat nalang ako ng may lumabas na energy sa kanya na katulad Saakin... Ibig sabihin parehas kaming may gantong kapangyarihan?
"Anak!"-may bins ngiti siya pero Hindi ko narinig...nagulat nalang ako ng bigla siyang maglaho...
"Whoa what's going on?"-tanong ni jihyo
YOU ARE READING
DARK ACADEMY (COMPLETED)
FantasyMUTANTS Yan ang tawag nila sa mga taong may kakaibang kakayahan na wala sa normal na Tao lamang... What if, twelve handsome boys meet this 8 beautiful girls...that have special abilities and talents like them...what will going to happened if they b...