Chapter:21 Letting you go...

Xiumin's Pov

This is the right time to let her go...

Alam kong naaawa lang siya Saakin kaya...Hindi niya pa Kayang maging masaya...

But this time...I will let her go...

Pero Hindi ko alam Kung Saan mag-sisimula...

Am that coward to let her go??
Am I that coward to stop loving her??
Am I that coward...to stop her from suffering??

Just because of me??

Nakapag-desisyon na ako!!

At yun ay ang palayain siya...I know it's too hard but for her own happiness I will do it...

Tatlong linggo na ang nakakalipas...

Lahat din kami abala sa training...

At May mga kanya-kanya ng love life tong mga kaibigan ko...
Well I won't blame them...they all love each other!!
Mapipigilan mo ba yon!!

Eto nanaman ako nakatingin Kay Alexa...I bet she didn't noticed me starring at her because she's busy...teaching and tutoring our friends in martial arts with the help of Minho...

Masasabi kong among the boys si Minho ang magaling sa martial arts pati din pala si hyunwoo...while on the girls...si Alexa ang pinaka bihasa...

She's like a fallen angel from above...

Sa paghawi ng buhok niya mas lalo siyang nagiging maganda...mabait...matali-no,talented...all my ideal type on a girl is on her...she's also a simple woman...like all the man want to be her boyfriend or to be with her...

But for me it's impossible...I know and she knows...that the only person who's inside her heart Is Minhyun...

Right from the start I know I don't have a chance...but at least I try diba??

Pinaghandaan ko na toh matagal na...

We're on the practice room...at busy Parin siya sa pag guide sa newbies...

Sino ba namang Hindi ma iinlove sa ganyang babae...?

No one right?
Coz she's perfect...

Kaso nga lang she's not mine! She belongs to someone Else...

Tss stop being dramatic xiumin...be happy for her haha:)

*Fast Forward*

Tapos na ang training ngayong araw...

And I think this is the right time for me to talk to her...

Lalapit na Sana ako pero...nilapitan na siya ni Minhyun...

To be honest...bagay sila sa isa't isa...yung mga ngiti niya...Ibang iba at alam ko Kung bakit at ano ang dahilan...

Hmmmm...

Sana Hindi nalang ako na inlove for her...

I love her...but I'm not the one she wanted...I'm not her happiness...and I will never be...:(

"She's perfect right?"-if I'm not mistaken that's Eugene-sshi

"Yeah!!"-I mumbled

She looked at me worried...

"Hindi na kita tata-nungin Kung May gusto kaba Kay unnie...co'z it's obvious..."-sabi nito...how did she know about it...