Alexa's Pov
Pagkatapos ng drama scene na yun...pinakiusapan ko muna sila na give me some time to move on...
Alam kong maiintindihan din nila ako...for sure yon...
Napaisip ako...
Sino kaya ang mga totoo kong mga magulang?Buhay pa kaya sila?
Kung buhay pa sila...hinahanap kaya nila ako?May pakialam kaya sila saakin?
Well as mom said I will find them...
Nagulo ang mga iniisip ko ng biglang pumasok si Minhyun sa kwarto namin at binackhug ako...
"So ngayong gabi dito na ako matutulog?"-siya Habang naka rest ang chin niya sa shoulder ko...
"Nope!! Your still going to sleep In the sofa"-tugon ko na kunyari serious pero nag Jojoke lang ako...at halata mo namn sa mukha niya ang gulat at the same time gusto niyang mag protesta...
"Alam mo ba Kung gaano KAHIRAP magtiis na matulog sa sofa...ng Hindi kita nakikita?"-siya at nag pout pa...
Ang cute niya Talaga...napangiti tuloy ako..."What? Stop smiling or else I won't hesitate to kiss those lips"-siya at nag smirked pa...
"Subukan mo!! Kundi Hindi mo na Talaga ako makikita at sa sofa kna matutulog Habang buhay"-ako at binatukan siya...cute namin nohh...
Sobrang thankful ako dahil kahit pa paano nakalimutan ko yung disaster na nangyari sa life ko because of him and my friends...
"I'm just kidding hehehe...kaya ko panamang Tiisin na Hindi ka I kiss Kesa ang Hindi ka makasama Habang buhay"-sabi nito at tsaka hinalikan ang noo ko...
Tss bat ang sweet niya? I can't resist him...
"Ok you can sleep here now...but this time in my bed ok? I want to cuddle with you...I miss you a lot"-sabi ko at ngumiti the best smile that I have...
Ngumiti lang siya...
Maya-maya biglang nagwala yung mga sawa ko sa tiyan...ay oo nga pala isang Buwan na akong Hindi kumakain...buti nabuhay pa ako nohh...
"Aww look here my baby girl is hungry"-siya at ngumiti ng parang aso...
"Tss just cook for me nalang...Baka ikaw kainin ko jan ehh"-ako at nag rolled eyes...
"Sounds good"-sabi nito ng seductive...
Nakuha ko na Kung ano gusto niyang iparating...hala na misunderstood niya ata...
Baliw Talaga toh such a naughty guy...Binatukan ko nalang siya at ngumiti nalang ang tanga...
"Ok sige na nga tatawagin nalang kita mamaya Kung tapos na akong magluto"-siya at saka lumabas ng kwarto...
Hmm...Hindi ko akalaing may pagka-pervert din pala tong si minhyun...
Makaligo na nga lang...
Naligo na nga ako...after that I wear my clothes on...
I'm wearing a ripped short and a yellow sweat shirt...I tied my hair up in a bun and wore my Harry potter glasses on...
Just like that...
Papunta na Sana ako ng kusina ng makita ko si xiumin sa Labas sa May bench...
Siya lang mag-isa...
PPupuntahan ko na Sana siya... Pero lumapit na sa kanya si Eugene...my cousin...
Honestly they looked good to each other...
Ang cute kaya nila as a couple...
Oo couple na sila...
Nalaman ko lang din Kay minhyun yun...Atleast diba naka move on na siya...I'm so happy for the both of them...
"Baby girl food is ready"-boses ni minhyun mula sa kusina...
So Pumunta na ako duon...
Pero napahinto ako ng makita ko yung mga niluto niya...
Pano niya nalaman yung mga favorite food ko?
"Gigimbap? Pork steak? And minudo? How did you know that this is all my favorite?"-I asked na medyo naluluha pa...
"I asked your cousins about that...and I thought this will be a good thing to cook since you haven't eaten yet...and also...I dreamed about your mom last night...she always reminding me about this foods that you love...so I made it"-Hindi ko na mapigilan I hug him and cry...
So he put some effort to all of this...
Thank you mom for reminding him
"Thank you minhyun!!!"-ako at niyakap pa siya
"Nah stop being a cry baby Alexa...your being cute again...come on let's just eat nalang...Baka lumamig na toh"-siya at inalalayan ako sa pag upo...
Kumain lang kami ng kumain...
*Fast Forward*
After we eat...hinugasan muna namin yung pinagkainan namin...
And then dumiretso na kami sa room namin...
Nakahiga na nga kami ni minhyun sa bed ko...
Nakahiga ang ulo ko sa braso niya... Habang yakap ko siya..."Are you fine now baby?"-tanong nito habang nakatanaw sa bintana...we're just watching stars...
"Hindi pa masyado...I'm still hurt about moms sudden death...but I know I can fight this...maybe it's time to move on...I know when mom is here too she didn't want me seing like this...lalo na kapag ang dahilan ay siya..."-ako saka bumuntong hininga...
He faced me and cupped my chin...
"Baby, don't be sad ok? Alam kong May purpose ang lahat Kung bakit Ito nangyari...your mom will be happy if she see you to be happy again..."-siya at kiniss Ako sa noo...
Aww sweet...
"Malalim na ang gabi...matulog na Tayo...goodnight baby girl...I love you"-siya and kiss me. Again in the forehead and hug me tight
"Goodnight too my baby boy...and I love you more and more"-me then hug him tight too...
His hug...he gives me a perfect...shelter,shield,warmth,and love it makes me comfortable...every Moment he have to hug me...
That's one of te reason why I truly love him...I hope this won't last...
---------
Aissssh I know no one is reading this and I'm so upset...bit atleast I've tried...
Just vote and coment your thoughts...
YOU ARE READING
DARK ACADEMY (COMPLETED)
FantasyMUTANTS Yan ang tawag nila sa mga taong may kakaibang kakayahan na wala sa normal na Tao lamang... What if, twelve handsome boys meet this 8 beautiful girls...that have special abilities and talents like them...what will going to happened if they b...