Forgotten Memories 4: Bring Her Back Part 2

1.1K 60 8
                                    

Forgotten Memories 4: Bring Her Back part 2

 Ako si Lulu sabay pogi pose pakilala ni Luhan.

 Ako si Xing-xing sabi ni Lay tapos lumabas pa yung Dimple nya.

Ako si Dyo yung taga-luto mo ng nilagang itlog noon ani ni Dyo

 Sese pakilala ni Sehun tpos ngumiti ako

 Tangkad nakangiting pakilala ni Kris.

 “Payat” sabi ni Baekhyun sya nga si Payat sa panaginip ko.

“Ok wala si---“ sabi ni Tao .Bigla may sumulpot na matangkad na lalaki na hinihingal.

 "Channie” tawag ko sa kanya.

Bkit ngayon ka lang ha? Tanong ni Tao

 May kinuha lang ako sagot ni Chanyeol

 Ano kaya yung kinuha nya?

 Lumapit sa akin si Luhan at hinila ako sa ilalim nung punong mangga binitawan nya yung kamay ko at may kinuha sa bag nya isang kumot na pang piknik nilatag nya ito at pinaupo ako sumunod naman yung iba.

 May nilabas na baunan si Dyo at Kai . Nilapag nila yun sa gitna si Luhan naman kutsara at tinidor si Chen paper plate tpos si Lay plastic cups si Tao naglabas ng softdrinks. Nung matapos na sila dun ko lng napansin na pagkain pala yung nasa baunan nila dyo at kai sphagetti to be exact tapos si Kris meron syang nilabas na tasty bread si Sehun naman cheese tpos si Suho naman mga prutas . Nai-ayos na lahat.

 Ayan tapos na kagaya lng nung dati ha! masayang sabi ni Xiumin

 Pingtataka ko naman saan nila nakuha tong mga toh.

 Paano kayo nagkaroon ng ganyan saan galing? tanong ko sa kanila

 Nung sinabi kasi kanina ni Baekhyun yung gusto mong mangyari  umuwi kami para kumuha nitong mga toh paliwanag ni Sese

 "Oo kaya absent kami sa math kanina” dagdag pa ni Kai kaya pala most sa kanila absent sa math kanina.

 May ginawa ba? Tanong ni Suho

 Wala nagdiscuss lang si maam sagot ko. Tumango tango lang siya.

 Nagsimula na silang kumuha ng pagkain, hinainan naman ako ni  Dyo ng Spagetti.

 Ang sarap naman neto sabi ko.

 "Talaga?” Tanong ni Dyo

 Oo sino nagluto Mama mo?  Tanong ko din sa kanya kasi yung siopao kanina masarap gawang Mama ni Xiumin kaya baka Mama nya rin ang nagluto neto kasi masarap.

Forgotten Memories (EXO's Baekhyun)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon