Forgotten Memories 10: New Life
“Nakakainis naman yang si Lopez bigyan ba naman ako ng Tres nagpasa naman akong ng project sa kanya” naiinis na himutok ni Chen. Nandito kami sa Cafeteria. Break namin ngayon. FOURTH year College na kaming lahat. Apat taon na rin ang nakakalipas simula ng umalis sya. Lahat kami ay wala ng balita sa kanya.
“Baka naman mali yung pinasa mong project” pang-aasar ni Xiumin sa kanya. Mas nagusot naman ang mukha nya. Duck Face Mode: Activated
“Anong mali? sa lahat ng subject ko sa kanya lang ako nagpasa ng project noh” giit nya. Napatawa naman ako.
“Anong tinatawa-tawa mo?” Masungit na tanong nya sa akin. Uminom muna ko ng juice bago ako sumagot.
“Wala yung nguso mo kasi abot Mars na” sagot ko sa kanya na nagpatawa sa mga kasama ko ngayon.
“Guys una na ako ha kailangan sa Student Council eh” paalam ni Suho. Tumango naman kami.
“Ahh guys” panimula ni Tao pero hindi sya pinatapos ni Chen.
“Oo na puntahan mo na yung nililigawan mo baka bustedin ka nun” sarkastikong sabi ni Chen kay Tao. Si Tao naman takbo agad.
“Oh sino pa magpapaalam?” Tanong nya sa amin. Isa-isa silang tumayo.
“May practice daw ang Dance Troupe eh” paalam ni Kai.
“Nagtxt si Lara” paalam ni Dyo.
“Tawag ako ni Mam Corpuz” sabi ni Luhan.
“Hala tumatawag si Bea” sabi ni Sehun at dali-dali lumayo para sagutin yung tawag sa kanya.
“Kailangan ako sa Cooking Class” paalam ni Xiumin
“Tss kailangan ko pa palang pumunta ng library una na ako” paalam ni Kris
“Ikaw Lay aalis ka rin?” Tanong ni Chen kaya na busy pang nakain ng Carbonara. Napatigil tuloy ang Unicorn.
BINABASA MO ANG
Forgotten Memories (EXO's Baekhyun)
Fanfic(Short Story) The worst feeling in the world isn't being lonely. Its being forgotten by S0ME0NE you could never forget.