CHAPTER 5

3 0 0
                                    

Supermarket

Pinagtitinginan ako ng mga nilalang habang naglalakad sa daan papasok ng Supermaket. Err..

Nagbubulungan yung iba, yung iba ay kinikilatis ako. WALA AKONG PAKEALAM SAINYO.

Dumiretso ako sa mga session ng mga junkfoods. Pagkakita ko nung potato chips ay kaagad kong nilagay sa cart ko ang iba't-ibang flavor na may nagnga-ngalang potato chips.

ANG SARAP-SARAP NITO FOR SURE!!!

Nung hahawakan ko'na sana ang panghuling potato-chips na hindi ko alam ang flavor. May naunang kumuha nun. -.-

Pagtingin ko ay isang lalaking naka-mask. May print na letter ang mask niya. Nakashades rin. Wala naman akong pakealam sakanya kaya kumuha nalang ako ng ibang potao chips at iniwan sya doong parang natigilan.

After paying my potato chips ay dumiretso ako ng uwi. While driving nga ay kinain ko yung isa. AND I WAS LIKE...WOW! I LOVE LOVE LOVE IT NA TALAGAAA!!

Thanks for the guy who recomend me this. Oh my gasshh. <3

Nagpatulong ako sa mga maids na dalhin ang dalawang plastic bags na naglalaman ng forever ko. Pinadala ko iyun sa kwarto.

Pagpasok ko sa loob ay nakita ko ang namumulang mukha ni Niks. Kaagad syang napatunghay ng nakita ako.

"Oh my GASHH!! AKALA KO TALAGA MAGPAPAKATAMATAY KANA!! BWESIT KAAA!!" Naiiyak niyang sabi at hinampas ako.

Ansakit.

Nginitian kolang sya at sumubo ng isang chips.

"What the hell???" Hindi makapaniwala niyang ika.

"So okay lang sayong tumaba? Look Hira, kapansin-pansin na ang pagbabago ng katawan mo. May fats kana sa waist-line mo. Yuck."

I shrugged.  I don't know pero I'm not effected. Feeling ko ay wala na talaga akong pakealam.

All I want is food...foooood...and fooood.








TOP GOSSIPS

ZAKHIRRA DANIELLE IS GAINING WEIGHT!
The Queen is going to be ugly fat bitch
For the first time, Miss Zakkihara gain pimples(yuck)
The So called Queen has a dry skin. Eww.
Nangingitim sya. Yucks.
OUR QUEEN IS A PIG
Hira's cheekbone become cheeckfats.
Her stretchmarks are very YUCKS.
DOUBLE CHIN QUEEN


OH....SHIT. YANA LANG NAMAN ANG BUMUNGAD SA LUNES KO.

Nasasaktan ako. Knowing they hated me dahil nananaba ako.

While walking in the hallway ay mga bulungan ang aking naririnig at hindi sigawan,hindi katulad dati.

"Yumuyogyog yung cheeks niya. I never thought our PERFECT QUEEN, will be like this."


"She has a lot of pimples because she eat peanuts a lot. Diba dati, she''s the hater of peanuts because peanuts is the first source of pimples. Gosh."

"Yung fitting niyang uniform ay parang puputok na. So sad."

"She hates matataba right? Remember?  She bully every fat student in our University dahil ang lalaswa daw tignan. Then what just happen?"


Her Mighty Downfall (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon