PROLOGUE

6 0 0
                                    


BULLETIN BOARD

Blah~ Blah~ Blah~


Most popular kids in town:


1.Zakkhira Danielle
2. Searching...
3. Searching..
4.Searching..
5. Searching...

TOP GOSSIPS

Manu Rios is still inlove with her ex-girlfriend.
Nerds people in town are the new bullies.
The Queen Zakkhira Danielle stop going to gym.

Blah~ Blah~ Blah~


At marami pang nakalagay na hindi naman importante. Tss. Nakakatawa yung most popular kids in town , Napakahonest. Hanggang ngayon ay wala paring mahanap na magiging top 2 and so on. Nag-iisa parin ako. How bad.


And the gossips. Seriously? Bakit napunta doon si Manu Rios? Tsk. Then the nerds are the new bullies? That's new. Haha. And how did they know na tumigil na ako sa kakagym? Tss.


Well, I love my body pero nakakapagod mag-maintain. Lalo na at hindi kona mapipigilan ang kumain ngayon ng marami.


Maraming naiinggit saakin, honestly. Sabi nila perfect na daw ako. Wtf.

Well, I can't blame them. Mahaba ang natural brownish kong buhok. I have the round eyes na subrang pantay, hindi kelangan ng contact lense kasi natural na kulay mint green ng mga mata ko. Hindi retokada ang matangos kong ilong. I have the natural pouty kissable lips.

Makinis ako at alagang-alaga ang lahat ng parte ng katawan ko. Hindi kaitiman, pero hindi rin kaputian. I weight 43kilos, 5'4 ang height, hindi ako flat-chested. At 25 lang ang waist ko. I have the butt too. -..-

But, pinaghirapan ko ng subra ang kagandahan ng katawan ko.

Kaya kung mawala man yan sila, magpapakamatay siguro ako. But nope, that would never happen kahit magstop ako sa gym kahit 1month lang. 1month lang.


"WAHHHHHH!!! QUEEN HIRA!!! PA-PICTURE!!"

"OH MY GASSHH!!!"


"QUEEN!! MAHAL KITA!!!"


"WE LOVE YOU QUEEN!!!!"


"IDOL NA IDOL PO KITAAAA! HART HART!!!"


"WAAHHHH!! PANSININ MO AKO KWIIN!!!!"


"QUEEN PAPICTURE PLEASE!!!"


"ANG GANDA-GANDA NIYA PARIN! OH MY GODD!!!"

Her Mighty Downfall (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon