"Hi Miss Hira! Papicture pleasee!!"
"Miss Hira please accept my gift for you."
"Ate Hira! Ang ganda mo parin!!"
"Hira! Bakit mukhang walking doll? Kamukhang-kamukha mo si Barbiee!!"
"Please pa-autograph Queen! Huhu."
"I always love your eyes QUEEN!!"
"How I wish I have that kind of eyes of yours! Huhu."
"She's always perfect!!"
"I agree!!"
"Queen Hira! I bake cookies! Can you taste it...please?"
Napatigil ako sa paglalakad. Sa lahat ng sinabi nila ay yun lang ang nagpatigil sakin.
Umatras ako at tinignan yung nagsalita. He's a freshmen student.
"Where?"
Nanlaki ang mga mata niya at di makapaniwala. Kaagad niyang binigay saakin ang isang box ng cookies.
I tasted one. Delicious!
"Great Cookies I ever tasted! Thanks!" I tap her head at nagpatuloy sa paglalakad habang kumakagat ng cookies.
Maraming nagbulungan sa ginawa ko. Naiinggit sila.
Kaya kinabukasan? Nagulat nalang ako ng halos lahat ng mga admirers ko ay MAY BITBIT NA TIG-ISANG BOX NG COOKIES!
"Queen! I bake cookies! Can you taste it too?"
"Queen! Omg!!! I never thought you love cookies! Here oh! Pinabake ko sa pastry chef namin! I'm sure it's yummy!!"
"Queen! I bought some cookies for you!!"
"I love you Queen so I make effort! Can you accept my cookies?"
"Notice me Senpai~~! Taste my cookies pleaseuu?"
Nagkagulo na.
"My gosh! Ang daming cookies naman nito! And infairness, ang sasarap. Hindi nakakasawa kasi iba't-iba ang lasa. Yummy! But... It has a lot of calories so no way." Sabay tabi ni Niks sa isang cookie na kinuha niya.
Niks is stating a very fact. Iba't-iba ang lasa ng cookies nila kaya hindi nakakasawa.
Hindi ko dapat tatanggapin to at itapon nalang but the smells are keep on seducing me. >__<
"Hindi kana nasanay sa mga admirers mo Hira. Alam mo namang gagawin ang lahat ng mga yun, makuha lang ang atensyon mo. I told you na huwag kang tatanggap ng kahit ano from your admirers dba? tss. Ito, puno ang kwarto mo ng cookies nila!"
I shrugged. I bite a piece of cookie. Ang sarap talaga!
"Hey! Don't tell me you're going to ate all of this?" Hindi makapaniwalang sabi niya.
Napataas ang ulo ko at hindi sya pinansin. Paepal.
"You're so weirdo,bestie! You're not into sweets!"
Hindi ko parin sya pinansin. I ate the cookies hanggang sa mabusog. I drink 3glasses of orange juice kaya halos hindi na ako makahinga at parang lalabas lahat ng kinain ko.
BINABASA MO ANG
Her Mighty Downfall (ON-GOING)
Novela JuvenilThey love you because of your perfect beauty, skin and body. But what if, they will all gone? May magmamahal pa kaya sayo? May magkakagusto pa ba kaya sayo? What might and what will happen if you were the 'QUEEN' now and the 'LOSER' later? --- Cre...