Chap 1

6.9K 399 87
                                    


Link đang đứng ở giữa một khoảng không vô tận và trắng xóa, đâu đâu cũng là tuyết rơi và cậu không làm sao xác định được phương hướng để đi tiếp cả. Cậu biết mục tiêu mình đang hướng tới: Link cần phải tìm ra và tiêu diệt Dark Link- chính là phần đen tối ở trong cậu- đang trốn đâu đó giữa màn tuyết dày đặc này. Nhưng hắn ta ở đâu và hắn ta trông như thế nào thì đến cả cậu cũng không biết, cậu chỉ nghe loáng thoáng vài thông tin về hắn do các NPC rủ tai nhau. Rằng cả thân hình Dark Link đều là một màu đen u ám, duy chỉ có đôi mắt hắn ta là đỏ rực lên và luôn luôn như nhìn xuyên thấu kẻ đối diện. Mắt Link đang sắp mờ dần đi do kiệt sức rồi, cậu cần nhanh chóng tìm được tên Dark Link kia.

"Link"

Cậu ngẩng đầu lên, ai đang gọi tên cậu vậy? Giọng nói âm vang khắp không gian tĩnh mịch nhưng không thể xác định nó đến từ đâu, có lẽ nào..là tên kia?

"Ở đây, Link"

Link cố gắng mở lớn đôi mắt mình ra để hướng về nơi phát ra giọng nói. Ở sau màn tuyết trắng xóa này, có một bóng ảnh đen tối đang ẩn hiện, và cả đôi mắt đỏ trong truyền thuyết nữa. Đây rồi, chính là hắn ta- Dark Link. Tự vác xác đến cũng tốt, cậu đỡ phải đi tìm hắn nữa, cậu mệt lắm rồi.

Link đứng thẳng người dậy để tiến đến gần kẻ thù của mình hơn. Bây giờ cậu đã có thể nhìn rõ hắn ta ở khoảng cách này: Vẻ bề ngoài y hệt như cậu, không khác một li. Nhưng nếu mái tóc cậu là màu vàng thì Dark Link lại có mái tóc đen, nếu cậu mặc một bộ đồ xanh lá thì Dark Link lại mặc một bộ đồ cũng vẫn là màu đen như thế. Và đôi mắt Link trong sáng cương nghị bao nhiêu, đôi mắt Dark Link lại u tối và gian tà trái ngược hoàn toàn lại bấy nhiêu. Hắn ta không những không có chút ngập ngừng khi đối mặt với Link mà trái lại- Dark Link đang thể hiện thái độ ngạo mạn và khoái trá một cách kì lạ. Đây là cảm xúc khi gặp được kẻ thù của mình sao?

"Không cần chăm chú quan sát ta như vậy đâu. Rồi ngươi sẽ được trực tiếp thưởng thức ta mà"- Dark Link nói với nụ cười ngạo nghễ trên môi. Hắn ta đang muốn ám chỉ cái gì? Link ngay lập tức đáp lời:

"Ngươi muốn gì? Nói thẳng ra đi."

"Ta muốn gì, ngươi có đáp ứng được không?"- nét mặt không chút thay đổi, Dark Link tiến lại gần Link hơn. Từng bước, từng bước, từng bước.
Không lâu để Dark Link có thể đứng ngay đối diện Link, hắn ta rướn người lại, ghé sát mặt mình vào tai của cậu mà cười nhẹ. Bị hơi thở ấm nóng của Dark Link phà vào, Link không tự chủ mà khẽ run lên, đôi tai cũng không hiểu vì sao mà bị đỏ lựng:

"Ta"

"Muốn"

"Ngươi"

"Link"

"Có dám đáp ứng ta không?"

------------- Tên này? Nói cái gì vậy?

Link ngơ ngẩn ra, khoan đã, cậu đến đây để tiêu diệt kẻ thù của mình, chứ không phải để đứng với kẻ thù, mà lại còn ở khoảng cách..mờ ám như vậy..

"Ha..hahaha"-Dark Link hơi run người, sau đó đột nhiên cười lớn lên. Link lùi lại một bước để cách xa hắn ta ra, cậu nhíu một bên mày lại, tên này đúng là điên mất rồi.

----------------------------------------

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ