Chap 2

4.7K 356 130
                                    


-----------------------------------
"Đừng đùa nữa Dark Link, ta không đến đây để chơi đùa với ngươi"- Link bỗng nhiên cảm thấy hơi bất an, cậu chưa từng gặp kẻ thù nào như tên này cả. Mỗi khi cậu đối mặt với một tên gian ác nào đó, đa phần chúng sẽ ngay lập tức lao vào cậu như một con thú đang cố gắng săn bắt mồi ngon trước mặt mình. Rồi cậu sẽ phải vào trận chiến ngay lập tức mà không có thời gian để chuẩn bị điều gì.
Tên này, là một thứ gì đó rất khác. Và cậu không rõ hắn ta đang muốn gì nữa khi nói ra những lời nói kì lạ như vậy với cậu.

"Ta không đùa, tình yêu~"

Dark Link kéo dài giọng nói của hắn ra, liền sau đó tiếp tục tiến đến gần Link, hắn cứ tiến lên một bước, Link lại lùi xuống một bước. Ở vùng tuyết trắng vô tận thế này, một người đi tới còn một người cứ cư nhiên lùi lại, đến bao giờ mới dừng lại được.
Link rút thanh kiếm đang gài ở thắt lưng của mình ra rồi chĩa thẳng vào ngực Dark Link, ép buộc hắn không được tiến lên trước nữa. Nhưng hắn ta không những không dừng lại mà bước chân vẫn đều đều tiến lại gần Link, chạm vào mũi kiếm, rồi xuyên qua cả mũi kiếm của Link.

------------- Cái gì?
Link mở to đôi mắt xanh ngọc của mình ra, dường như không tin được những gì đang xảy ra trước mắt mình. Tại sao tên này có thể không bị kiếm của cậu làm bị thương chứ? Hắn ta rốt cuộc là thứ gì?

"Sao vậy?"- Dark Link tiếp tục nhếch môi. Và chết tiệt thật, Link ghét cái biểu cảm đó lại đang xuất hiện trên chính khuôn-mặt-giống-y-chang-cậu. Nếu là cậu, cậu sẽ không cười như vậy, cậu cũng không bao giờ có thái độ kênh kiệu như tên này đang biểu lộ. Sự bình thản đáng ngạc nhiên cùng tư thế chủ động của Dark Link nhất thời khiến tay chân Link trở nên thừa thãi và không biết mình nên làm gì lúc này. Cậu cứ mở miệng muốn nói gì đó, rồi lại im lặng và trong đôi mắt thì đang căng thẳng hơn bao giờ hết. Dark Link rõ ràng là đến đây không phải để đánh nhau.

"Đừng căng thẳng, hôm nay ta chỉ muốn nói chuyện một chút. Chưa làm gì ngươi đâu"

Dark Link đưa tay lên vuốt lọn tóc vàng đang vểnh lên do gió tuyết thổi trên đầu Link, sau đó bàn tay chậm rãi di chuyển xuống trán, mắt, mũi và rồi dừng lại ở môi của Link.

"Đành để lúc khác vậy"

Hắn ta cố làm bộ như đang thất vọng về một chuyện gì đó, biểu cảm giả tạo lộ rõ trên mặt. Link hất bàn tay của Dark Link đang mơn trớn trên môi mình ra nhưng có vẻ như hắn ta cũng chẳng nao núng gì. Dark Link nhìn thẳng vào mắt Link, một đôi mắt đỏ chói và một đôi mắt xanh ngọc. Link đang cảm thấy chột dạ, không hiểu vì sao, cậu như bị đôi mắt của Dark Link sục sạo trong ruột gan mình và thấy rõ tất cả mọi chuyện vậy. Cậu biết mình không nên tiếp tục thế này nữa, đây có lẽ là một âm mưu khốn kiếp nào đó mà Dark Link đã nghĩ ra để chơi cậu. Cậu không muốn mình là người thua cuộc chút nào.

"Biến đi. Hôm nay ta chưa có tâm trạng giết ngươi"

"Link của ta, nhìn ngươi thế này làm ta rất khó kiềm chế đó"- Dark Link tiếp tục cười lớn. Cậu không phải là trò cười của hắn. Tên này một là đang có âm mưu, hai là chắc chắn bị điên. Mà Link có thể tìm cách phá vỡ nếu đây là một âm mưu, nhưng nếu thật sự Dark Link bị điên thì cậu chưa nghĩ ra mình nên xử lý hắn thế nào.

Gió tuyết thổi ngày càng mạnh, cơ thể Link vì lạnh mà đang bắt đầu run lên từng đợt, cậu vội vã lấy tay mình xoa liên tục vào nhau để cố gắng làm mình ấm hơn một chút. Nhận ra ánh mắt đang chòng chọc nhìn vào mình, Link mới ngẩng đầu lên nhưng chưa kịp phản ứng gì thì cậu đã nằm gọn trong vòng tay của Dark Link.

"Có ấm không?"

Hình như cũng là do tuyết lạnh mà giọng Dark Link trở nên khàn đặc và rất khẽ. Hắn ta vừa nói, đôi mắt vừa mở hờ và dường như đang rất muốn khép lại. Link vừa muốn đẩy tên điên này ra, lại vừa muốn tiếp tục đứng như vậy vì thật sự là cơ thể cậu đang ấm dần lên.

"Hoặc là ngươi mau chóng chạy xa ta ra, hoặc là ta sẽ làm gì ngươi ngay bây giờ đó, Link"

"Ngươi..ngươi.."

Link lập tức không chần chừ mà chạy ra khỏi Dark Link, sau đó là dùng sức lực còn lại để lê lết ra xa hắn ta, càng xa càng tốt. Khi mà Link đã thôi không thấy ánh mắt lóe đỏ của Dark Link nữa, cậu mới cho phép bản thân mình ngồi phịch xuống dưới nền tuyết trắng.

Khốn nạn, Dark Link!

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ