Tình nhân bé nhỏ của Dark Link lại khiến hắn ta sôi máu một lần nữa rồi.Chẳng là hôm nay khi nghe dân làng "rỉa tai" rằng Link của hắn đang hành hiệp trượng nghĩa bằng cách... giúp một cô gái gánh nước, Dark Link đã sồng sộc chạy ngay ra phía bờ sông vốn định lôi cậu về, còn lôi không được thì ngồi đó khoanh tay giám sát. Nhưng vừa bước đến nơi là hắn đã được một trận nổ đom đóm mắt và khói bốc hơi ở trên đầu.
Link- yêu- dấu- bé- nhỏ- của- hắn đang cầm tay cô gái kia mà dán một miếng băng cá nhân vào, có vẻ cô ta đang bị thương- mà ai quan tâm chứ? Nhìn cái cách Link lo lắng cho cô ta kìa, khoan khoan đã, ta mới là bồ bịch của Linkkkkk!
Sau đó hắn nhìn sang cô gái kia, cô ta đang tỏ ra thẹn thùng và mặt thì đỏ cả lên. Dark Link nheo mắt mình lại, hắn quyết định sửa cách gọi "cô gái" quá tử tế lại thành "con nhãi"- như cách trước đó hắn đã gọi Karin- để bày tỏ sự căm ghét đối với đối tượng dám tiếp xúc và đến gần Link. Không ai là không biết Link thuộc sở hữu của hắn ta, mà hắn thì rõ ràng là không tốt bụng chút nào, con nhãi này quả là to gan lớn mật.
Rồi bằng tốc độ chim bay cò lướt, Dark Link nhanh chóng đã đến gần được "đôi trẻ ngây thơ" kia. Và ngay khi nhìn thấy đôi mắt lóe đỏ của Dark Link, Link đã vội vã rụt tay lại như bị điện giật. Hắn khá hài lòng với hành động này của cậu, sau đó trừng mắt mà nhìn qua cô nàng bên cạnh.
"Ít ra nó cũng biết điều"- Hắn thầm nghĩ khi nhìn ra vẻ mặt không giấu nổi sự sợ hãi và run rẩy của cô ta, cô ta thậm chí còn không dám nhìn vào mắt của Dark Link nữa. Thôi thì cảnh cáo một lần thôi vậy, dù sao cô ta cũng chưa làm gì quá đáng.
"Cô thích Link của ta à?"
Cô nàng khẽ gật đầu nhưng vẫn không ngừng run bần bật lên
"Cô tên gì?"
"M.. May."
"Thế này nhé, May"- Dark Link cố hạ giọng nhẹ nhàng nhất dù biết cô ta cũng chẳng thể ngừng sợ hãi mình đâu, vậy cũng tốt:
"Ta rất không hài lòng với cách thể hiện của cô hồi nãy khi ở cùng TÌNH NHÂN của ta"- Hắn cố tình nhấn mạnh từ "tình nhân" để cô ta có thể hiểu rõ trong trường hợp cố tình quên đi việc Link là người của hắn. Cô nàng nghe vậy thì đầu càng cúi xuống hơn nữa.
"Dark Link, ngươi..."
"Chưa tới lượt ngươi, Link"- Dark Link kịp thời ngăn chặn sự can thiệp không đúng lúc của Link khi hắn đang cố tỏ ra là một người tử tế- "Lát về ta sẽ tính sổ cùng ngươi sau".
Link lập tức im lặng, và Dark Link tiếp tục hài lòng về điều đó. Hắn quay sang cô nàng vẫn đứng lặng thinh nãy giờ để tiếp tục:
"Và như cô đã biết, ta vốn không phải một người nhẹ nhàng và tốt bụng đâu"
"Lần sau sẽ không có vụ ta đứng đây đàm thoại thế này nữa. Mà sẽ có máu đó."
Cô nàng kia gật đầu lia lịa để cho Dark Link biết cô hoàn toàn hiểu "hàm ý" của hắn ta và cũng là để cảm ơn hắn đã tha chết cho cô lần này. Dark Link cũng gật nhẹ đầu đáp lại và để cô nàng chạy vụt đi mất.
-------------------------------
"Ta ngạc nhiên là ngươi đang tỏ ra khá tử tế đấy, Dark Link"Link không thể không hồi tưởng lại vụ việc của Karin, lúc đó hẳn cả 2 lần Dark Link cố giết chết cô ta nếu không có sự can thiệp của Link kịp thời.
"Hay là ngươi mến cô ta rồi?"
Dark Link gãi đầu, Link của hắn lại bắt đầu ghen tuông nhăng cuội rồi. Người nên giận ở đây là hắn ta mới phải chứ.
"Ta nên hỏi ngươi câu đó thì đúng hơn"
"Ta với cô ấy hoàn toàn trong sáng, ta chỉ giúp đỡ thôi"
"Giúp đỡ? Bằng cách cầm tay cô ta? Dán băng cá nhân cho cô ta? Lo lắng cho cô ta à?"
Link im lặng, Dark Link cũng im lặng. Một vài phút trôi qua, Link cuối cùng lại chạy đến bên Dark Link mặt đen của cậu mà hôn hắn ta một cái chóc.
"Ta sai rồi, ta chỉ vì bản tính tốt bụng quá đáng này mà làm ngươi không vui. Ta xin lỗiii"
Dark Link nghiêng đầu nhìn lại Link, sau đó nhẹ nhàng nhếch môi bảo:
"Đừng chỉ hôn thôi nữa, làm việc lớn lao hơn đi"
Link bỗng chốc cảm thấy mặt mình cũng sắp đen đi bằng hắn. Đúng là chỉ giỏi nhất là lợi dụng thôi.
-------------------------------
Tommy đánh tay cái bốp vào nhau, sau đó tưởng tượng ra cảnh cuối của những bộ phim tình cảm kinh điển: hai nhân vật chính trải qua sóng gió cuối cùng nắm chặt tay nhau rồi nhìn vào mắt nhau say đắm, để cho máy quay hướng dần lên bầu trời và các dòng giới thiệu cũng dần dần trôi lên.Từ ngày Tommy trở thành một hủ nam xịn, cậu nhóc đã biến chiếc máy chơi game của mình thành công cụ cung cấp tư liệu để quay video, và những video cộp mác Dark Link x Link trên youtube của cậu được đón nhận khá nồng nhiệt. Từ đó cậu có chút tiền để tiêu xài và mua một vài thứ để gửi vào trong game. Đầu tiên là một chiếc còng, một chiếc dây thừng, sau đó là một chiếc thắt lưng, một cái roi da và một mảnh vải lụa để bịt mắt nữa. Tommy tự gật gù chính bản thân mình. Dark Link, anh nên cảm ơn tôi đã gửi "đồ chơi" vào cho anh đi. Và xin lỗi Link bé nhỏ, thất lễ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] - [Dark Link x Link]
Fanfiction----------------------------- Dark Link đẩy mạnh người trong lòng mình xuống nền đất thô ráp và lạnh buốt, sau đó trực tiếp ngồi đè lên phía trên người ấy, mặc kệ Link đang giãy giụa không ngừng: "Bỏ ta ra, ngươi đang làm gì vậy?" Dark Link nhẹ liếm...