Chap 4

3.9K 305 259
                                    


"Không.. không được.."

Chỉ vừa nói đến đây, Link nhanh chóng đã bị một đôi môi khác chiếm giữ, khóa chặt lời nói của cậu lại. Dark Link giam giữ cậu trong vòng tay của mình, ép mạnh cậu vào trong bức tường lạnh lẽo không có một đường để thoát lui. Hắn ta ranh mãnh tiến vào khoang miệng cậu, một cách điêu luyện mà lùng sục khám phá nó. Tình trạng thiếu khí hoàn toàn bị Dark Link phớt lờ và ném bỏ, chiếc lưỡi hư hỏng của hắn ta lướt qua môi dưới của Link quá dụ hoặc, quá lạ lẫm, giống như lần đầu tiên đón nhận một cơn sóng trào, Link không biết bao giờ nó bắt đầu, bao giờ sẽ dừng lại hay tại sao nó lại mạnh mẽ đến thế. Và đôi mắt ấy của Dark Link, là một màu đỏ cuộn xoáy, dữ dội và đầy sự nguy hiểm. Cậu biết hắn ta không chỉ dừng lại thế này, hắn ta còn muốn hơn thế nữa.

Link không thể cam chịu như vậy,cậu nhăn mày cắn mạnh vào môi của Dark Link khiến hắn ta chảy máu. Nhưng thay vì buông tha cậu như cậu đã nghĩ, Dark Link lại càng trở nên mất kiểm soát hơn nữa. Hắn ta xoay người cậu lại, đẩy cả thân mình cậu áp xuống nền đất đầy sỏi đá và lạnh buốt. Khi cậu cố gắng đẩy hắn ta ra, hai tay hắn lại giữ chặt lấy tay cậu mà đè lại bằng một sức lực vô cùng mạnh mẽ và điên cuồng. Dark Link tiếp tục kéo cậu vào một nụ hôn dài và đầy ướt át, máu trên môi hắn chảy vào môi của Link, và cậu đang cảm nhận rõ vị tanh của máu hơn bao giờ hết. Bây giờ Link chỉ mong không ai nhìn thấy cảnh tượng chết tiệt này, rằng cậu- Link- không thể hoàn thành nhiệm vụ mà còn bị đối thủ của mình chơi một cách triệt để mà không thể làm gì cả. Chưa kể đến, chính cậu đang bắt đầu run lên vì sự tiếp xúc quá gần gũi này mà tên Dark Link mang lại.

"Ngươi đang làm gì..? Mau thả anh Link ra!"

Một cô gái tóc ngắn ngang vai màu nâu đồng cầm theo cây cung tên của mình đang chạy đến, cố gắng làm phân tán tư tưởng của Dark Link bằng cách bắn một loạt mũi tên không ngừng. Bị phá đám, Dark Link bắt buộc phải thả Link ra và ngẩng đầu lên xem tên nào lại dám cả gan như vậy.

"Ranh con"

Thấy hắn ta giống như sắp giết cô gái kia đến nơi, Link vội vã bò dậy, kéo cô gái đó cùng mình chạy thoát khỏi nơi đó, mà chính xác là thoát khỏi Dark Link. Mặt cậu đang đỏ bừng lên và tóc tai thì rối loạn mất trật tự, đôi môi do bị tên kia hành xử quá thô bạo mà trở nên ửng hồng, hơi thở cũng gấp gáp. Bất chấp nhìn cậu đang tệ như thế nào, cậu cũng phải bằng mọi giá thoát khỏi đây. Không nhiệm vụ, không tiêu diệt gì nữa hết. Cậu bỏ cuộc!

May mắn là Dark Link cũng không hề có ý định đuổi theo cậu nên Link cùng cô gái kia mới có thể trốn thoát an toàn. Khi đã chắc chắn hắn không tìm thấy mình ở đây nữa thì Link mới thở phào nhẹ nhõm. Cậu vội vã quay sang hỏi cô gái tóc nâu vừa "cứu mạng" mình:

"Cô có sao không?"

"Tôi thấy anh mới là người đang bị sao đấy thì có"

"Tôi... một chút chuyện, tôi cố gắng đánh hắn ta, nhưng hắn.."

"Vậy sao? Hãy cẩn thận hơn nhé, tên đó ranh ma lắm đấy, không đùa được đâu."

Cô gái tóc nâu lắc đầu, và Link đang cảm thấy biết ơn trời hơn bao giờ hết khi cô chưa kịp nhìn ra tên khốn kiếp kia đang làm gì cậu. Khi cậu đang định mở mồm nói tiếp thì cô gái kia đã nhanh hơn:

"Này Link, tôi rất hâm mộ anh đấy. Trong thời gian tìm cách tiêu diệt Dark Link, nếu muốn anh có thể đến nhà tôi để nghỉ ngơi, tôi sẽ rất chào mừng anh"

Link nghĩ ngợi một lúc. Kể ra nếu như cậu ở chung với vài người chắc Dark Link sẽ không dám manh động hay làm gì cậu cả đâu nhỉ? Và chỉ suy nghĩ đơn giản như thế, cậu gật đầu cái rụp: "Được."

Mặt trời đã hạ xuống dần, có một bóng người quay lưng lại phía cậu trai tóc vàng ở một khoảng cách đủ xa. Sau đó không thể giấu nổi sự giận dữ mà khẽ thì thầm:

"Link, ngươi giỏi lắm."

--------------------------------------------
Yayyy tới khúc mọi người hóng đây rồi, đúng là phải đêm mới viết thế này được mà :">>  *che mặt chạy*

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ