Chap 3

4.2K 314 238
                                    

-----------------------------------------

Link chẳng hiểu vì lý do quái gì mà cậu phải chạy trốn tên Dark Link kia nữa, trong khi mục đích của cậu là tiêu diệt hắn ta-không phải như bây giờ. Chỉ là cậu tin vào điều trái tim mình mách bảo, nếu cậu không thoát khỏi hắn, không chừng sẽ có..chuyện gì đó đáng sợ xảy ra. Và thế là cậu cứ chạy, chạy và cắm cúi chạy mãi.

Khi cậu kịp nhận thức lại xung quanh thì Link cũng đã ở vùng đất nào mất rồi. Thôi cũng tốt, nơi này không có tuyết rơi và gió cũng không thổi vù vù như cái nơi cậu chạm trán tên Dark Link kia. Lần này mất bao nhiêu thời gian cậu mới tìm được hắn, lại tự cậu để hắn thoát khỏi tay mình như vậy, không biết tới bao giờ mới tìm lại được Dark Link nữa.
Link thề! Nếu đây không phải là nhiệm vụ bắt buộc và tối quan trọng thì cậu đã mặc xác hắn ta từ lâu rồi. Đúng là một tên điên! vừa gặp mặt cậu đã nói nhăng nói cuội rồi, gì mà muốn cậu chứ, quên đi, Link đây có chết cũng không đáp ứng tên đó. Lại còn làm mấy hành động kì lạ như vậy. Từ trước đến giờ không ai dám đối xử với Link thế này.

Link thả mình xuống mặt đất. Hay rồi, bây giờ hắn ta đã chính thức làm Link cảm thấy bối rối và không biết nên làm gì tiếp theo. Cậu đưa tay lên day day trán của mình, mới gặp hắn ta một chút mà đầu cậu đã ong ong lên rồi. Một số NPC đi ngang qua có dừng lại và hỏi han cậu về việc đã gặp tên Dark Link kia như thế nào. Và cậu chỉ biết giả lả nói rằng cậu gặp một số vấn đề rắc rối nên để Dark Link trốn thoát thành công thôi, sau đó tiếp tục cười khích lệ trước những lời nói động viên cậu "hãy cố lên", "cậu có thể tiêu diệt hắn mà."

Phải, phải rồi. Nếu như hắn ta cũng hung hăng mà dùng kiếm lao đến đòi giết cậu như những tên kẻ thù bình thường khác thì có lẽ sẽ dễ hơn nhiều. Còn đằng này, hắn không những không muốn giết cậu mà còn hành xử lạ thường nữa. Mà chưa, cậu vẫn chưa biết được đây có phải là một âm mưu để giết cậu một cách từ từ của hắn không.

Link nhanh chóng cười xuề xòa rồi tạm biệt các NPC để được ở yên tĩnh một mình và suy nghĩ cách đối phó với Dark Link. Cậu cứ bước đi một cách vô định, không để ý trước mặt đã có sẵn một người đứng đó quan sát cậu chăm chú từ bao giờ rồi. Mái tóc vàng của cậu không nhanh không chậm đâm sầm vào người với bộ đồ u ám kia.

Gì vậy chứ? Cậu chỉ vừa mới thoát khỏi hắn thôi mà?

Với cả, sao hắn lại biết cậu đang ở đây?

Một cách bất đắc dĩ, Link ngẩng đầu lên nhìn tên điên đang đứng trước mặt mình kia. Nhưng chưa kịp phản ứng gì thì cậu đã nhanh chóng bị hai tay của Dark Link giữ chặt lấy, liền sau đó dùng lực rất mạnh mà đẩy cậu vào trong tường.

Này! Đừng nói hắn lại chuẩn bị làm.. chuyện kì lạ với cậu nữa đi đấy.

"Không được rồi"

Hơi thở của Dark Link đột nhiên trở nên gấp gáp, ánh mắt của hắn ta như xoáy sâu vào trong đôi mắt của cậu không rời, và cậu nghe tim mình rơi cái bịch một nhịp.
Cậu cũng bắt đầu thấy không ổn rồi, cậu phải.. chạy trốn.

Nhưng ngay khi cậu đưa ra được quyết định sáng suốt đó thì cũng là lúc Dark Link đập mạnh một tay của mình vào bức tường sau lưng cậu, tay kia vẫn tiếp tục đặt lên má của Link giữ chặt không rời. Cậu không muốn đối mặt với hắn ta nhưng chỉ cần quay đầu đi nơi khác, Dark Link lại lấy ba ngón tay mình xoay cằm cậu lại, ép buộc mắt cậu không thể nhìn đi chỗ nào khác ngoài hắn ta. Vậy là Link đành phải cam chịu, cau mày và nhìn trực diện vào Dark Link. Được thôi. Tên này có thể làm gì cậu chứ?

"Ngươi đang thách thức ta sao, Link?"

Vẫn là ánh mắt bướng bỉnh ấy, Link lặng im không đáp lời nhưng cũng đã ngầm cho hắn ta biết câu trả lời của cậu rồi. Dark Link cười nhẹ, sau đó ghé sát Link đến khi mũi của cả hai đã chạm nhau và Link cảm nhận được rõ nhịp điệu hơi thở của hắn ta trên mặt mình thì mới dừng lại, đôi mắt đỏ vẫn dán chặt vào Link chăm chú không lơ là một phút.

"Ngươi muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo không?"

Dark Link cắn nhẹ môi mình, dùng giọng nói trầm khàn của hắn ta mà hỏi Link, lại đang ở khoảng cách gần như vậy, Link không sao kiểm soát nổi giọng nói của mình nữa. Và cậu cứ lắp bắp mãi không nói được thành lời khi phải đối diện với tên Dark Link này.

"Ta sẽ cho rằng câu trả lời đó là Có"

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ