-------------------------------
Bà hàng xóm cố dỏng tai mình ra nghe nhưng kì quái là hôm nay nhà bên cạnh lại yên tĩnh một cách lạ thường. Bà hoảng hốt, không phải Dark Link hắn ta bị thương nặng lắm đấy chứ? Còn không làm sao hắn có thể dễ dàng để Link bé bỏng của hắn được yên thân một ngày cơ chứ. Lập tức bà không quan tâm thiết tha gì nhà cửa nữa mà chạy đi bắc loa loan khắp cả làng "Dark Link và Link đang xảy ra chuyện rồi!!!"Cả làng bàn tán xôn xao không dứt đến cả tai của "hai nhân vật chính". Link thở dài, có chuyện gì to tát đâu. Chẳng qua là hôm trước cậu bị "thiếu ăn" liền năn nỉ gạ gẫm tên Dark Link "phục vụ", ai dè hắn ta lại dám từ chối cậu mà lăn phè ra ngủ chứ. Link nhớ lại hồi hắn ta mới đeo đuổi cậu, ngày nào cũng đè cậu ra mà hành sự cho đã bản thân hắn, bây giờ nhờ vả một chút liền làm bộ làm tịch. Đáng giận, vô cùng đáng giận!!!
Cho nên Link hạ quyết tâm làm mặt lạnh mà "cấm cửa" Dark Link đã được vài tiếng. Dân tình xôn xao bàn tán vì không biết chuyện gì xảy ra, còn Dark Link thì cũng đang khổ sở vô cùng a~.
Dark Link rõ ràng bị oan ức, hôm mà Link mò đến "đòi" hắn ta, ai bảo hắn ta không muốn ăn Link cơ chứ. Nhưng tình hình sức khỏe thật sự không cho phép hắn gắng gượng thêm chút nào, giết bao nhiêu tên kẻ thù, mà toàn là những tên dai dẳng lì lợm đã khiến Dark Link trở nên mệt mỏi và chỉ muốn ngủ một giấc. Ai mà biết được sáng hôm sau tự nhiên Link lại bơ hắn ta luôn, chỉ cần Dark Link lại gần là cậu chạy đi chỗ khác, Dark Link chạm vào là bị cậu hất tay ra. Phải kiềm chế từ sáng đến giờ thật quá.. khó khăn đối với Dark Link.
Vậy nên hắn cũng tự hạ quyết tâm phải nhanh chóng giải quyết việc này trừ khi hắn sẽ chết vì căn bệnh "thèm Link" mất. Dark Link canh me mãi mới được lúc Link không để ý mà lon ton chạy lại ôm chặt sau lưng cậu. Link khó chịu cố gắng đẩy tay hắn ta ra nhưng dĩ nhiên là Dark Link không dễ dàng mà tha cho cậu rồi. Hắn tựa cằm vào vai Link, sau đó thủ thỉ bằng chất giọng mềm dịu ngọt lịm nhất của hắn:
"Link à, ta xin lỗiiiii"
Link vẫn kiên quyết giữ vững lập trường là cố đẩy Dark Link ra, lại bị hắn ôm gắt gao hơn nữa mà tiến đến sát bên tai của Link cắn nhẹ một cái. Khi thấy tai cậu đã bắt đầu ửng đỏ lên và cậu cũng không phản ứng dữ dội nữa, Dark Link biết mình đã chiếm được lợi thế ở trên.
"Tha lỗi cho ta nha bé cưng~"
Link im lặng một lúc sau đó chầm chậm gật đầu. Thôi thì, tha cho hắn ta vậy. Chỉ chờ có vậy Dark Link liền ngay lập tức hành nghề để tự chữa bệnh "thèm Link" của chính mình sau vài tiếng bị bỏ đói khốn khổ. Đúng là đời hắn không thể thiếu bé yêu Link mà.
"Để đêm nay ta phục vụ ngươi thật tử tế, Link"
-------------------------------
Bà hàng xóm gật gù, tốt tốt, lại bình thường trở lại rồi. Dù cảm thấy hơi phiền phức khi hôm nào cũng phải nghe những âm thanh ba trấm phát lên ở nhà bên cạnh nhưng nếu không nghe thấy nữa, bà sẽ hoảng loạn lên mất. Vừa ăn cơm vừa lắng nghe, bà vẫn cứ phải tự nhủ trong lòng mình "nhẹ nhàng đi một chút, Dark Link, cậu thật không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả".
-------------------------------
Hiển nhiên là tất cả đều hiện diện rõ trên màn hình máy chơi game của Tommy. Và không có fanfic nào lại "chất lượng cao" bằng những gì cậu nhóc đang thấy cả. Tommy tự cảm tạ trời khi mình lại là người may mắn đến như vậy, sau đó nhẹ nhàng rút chiếc máy quay phim ra..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] - [Dark Link x Link]
Fanfic----------------------------- Dark Link đẩy mạnh người trong lòng mình xuống nền đất thô ráp và lạnh buốt, sau đó trực tiếp ngồi đè lên phía trên người ấy, mặc kệ Link đang giãy giụa không ngừng: "Bỏ ta ra, ngươi đang làm gì vậy?" Dark Link nhẹ liếm...