Chap 10

2.8K 219 141
                                    


Rõ ràng là Dark Link không nói đùa cậu.
Khi mà giờ đây, môi cậu tiếp tục đang bị hắn ngấu nghiến không rời ở trước mặt bàn dân thiên hạ. Xin nhắc lại, trước mặt bàn dân thiên hạ!

Và khi hắn ta buông cậu ra rồi cười thỏa mãn, mặt cậu vẫn đang đỏ bừng và thở hổn hển với một nghìn con mắt to nhỏ đang nhìn cả hai như thú lạ.

Bài học đầu tiên: Không bao giờ nên giở trò đưa đẩy với Dark Link trước.
Bài học thứ hai: Nếu còn muốn được hít thở như một người bình thường, ngàn vạn lần phải tránh xa hắn ta ra.

Khó khăn lắm cậu và Dark Link mới có thể thoát khỏi ánh nhìn chòng chọc của mọi người để ra một chốn riêng tư hơn. Vì căn bản là cậu cùng tên này đều ở bụi chứ không có nhà để về, nên mà dìu nhau lê lết được đến đâu yên tĩnh đã là may mắn lắm rồi.

Link suy nghĩ về ý kiến mua một căn nhà. Nhưng nhìn Dark Link và nghĩ về việc hắn có thể tha hồ mà hành hạ cậu trong căn nhà ấy, cậu bác bỏ suy nghĩ của mình ngay.
Thôi thì cứ vạ vật tạm thời vậy.

------------------------------------
Rốt cuộc cậu cũng đã mua một căn nhà như suy nghĩ, và tên Dark Link từ ngày chuyển đến đây thì không dưới 3 lần một ngày hắn ta làm cậu khó thở. Link đến phát ghét cái nụ cười đểu giả của hắn mỗi lần hắn tiến tới và có ý đồ đen tối với cậu. Và hôm nay, vì Dark Link đã nói cần phải đi "tính sổ" ai đó nên Link có thể thoải mái khoanh tay nằm ườn một chỗ mà không lo sợ sẽ bị một tên đen lao tới đè xuống.

Nhưng mà kì lạ nha, hít thở thoải mái thế này mãi lại làm cậu thấy.. thiếu.

Có ai như cậu không vậy? Hãy nói không chỉ có một mình cậu đi? Từ ngày dây vào tên Dark Link không có ngày nào mà cậu không thở dốc cả, cho nên chắc cũng thành thói quen mất rồi. Tự nhiên hôm nay bình thường thế này lại đâm ra chán ấy.

Link hơi cúi đầu xuống, haizzzz, hắn mới đi có một chút đã nhớ nhung thế này rồi.

------------------------------------
Dark Link vừa tới cửa đã nhìn thấy một cậu áo xanh tóc vàng chờ sẵn. Chắc chắn là nhớ hắn ta rồi đây, dù đang vui kinh dị nhưng Dark Link vẫn làm bộ mặt lạnh tanh và mệt mỏi bước vào nhà, sau đó thả mình xuống ghế. Máu me trên người hắn ta cũng mặc kệ không thèm quan tâm. Nhưng vừa nhắm mắt lại, Dark Link liền cảm nhận thấy một người đang ngồi lên đùi đối diện mặt hắn. Cố nín cười, hắn chậm chạp mà mở mắt ra:

"Này, ngươi có bị thương không?"

Link lo lắng hỏi, mặt cũng nhăn lại lúc nào không biết. Dark Link đưa tay lên xoa đầu Link của hắn rồi khẽ đáp:

"Ta không sao. Đây.. là máu của kẻ thù"

"Ngươi.. a"- Bằng một ánh mắt mơ màng, cặp môi phiến hồng hơi mở ra mà mặt cũng đã ửng đỏ lên một chút, Link thì thầm với Dark Link:
"Làm ta hư hỏng đi"

Dường như chỉ đợi có vậy, Dark Link nhếch môi, nhanh chóng "đáp ứng nhu cầu" của tình nhân. Coi như là bù lại cho một ngày phải đánh nhau qua lại mệt mỏi rồi, tới cuối ngày còn được Link của hắn tự nguyện dâng hiến, đúng là một công lại được đôi việc.

-------------Nhà hàng xóm khẽ lắc đầu, không có hôm nào mà bà không phải nghe tiếng rên rỉ rồi thì thào rồi là một loạt âm thanh khác từ nhà của vị anh hùng trẻ Link và kẻ thù của cậu- Dark Link hết. Nhiều hôm đang ăn cơm lại nghe thấy tiếng động lạ nên đành phải buông bát đũa, rồi có hôm ngồi cho chó ăn mà cũng bị làm phiền tâm trí không yên ổn nổi nên đành bỏ dở công việc mà ra.. nghe. Nghe để báo cáo lại với cả làng nữa chứ. Dù công việc có đôi chút khó khăn và nhiều khi còn bị mất máu nhưng thôi đành phải cam chịu và hy sinh vì lợi ích cả làng vậy. Bà lại lắc đầu, đêm nay khó ngủ rồi đây.

------------------------------------

Tui chỉ định hỏi ý kiến mọi người nên cho end như thế nào thì hay nhất nhỉ? =)))) hiện tại tui còn chưa nghĩ ra a, hãy comt cho tui biết nhéeee.

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ