Ngoại truyện (3)

2.2K 192 100
                                    


Hôm nay chị hay em hay gì đó của Link đến nhà chơi. Và điều đó đã bỗng dưng biến Dark Link thành osin bất đắc dĩ khi cứ phải chạy đi chạy lại để phục vụ cơm nước bưng bê. Link biết Dark Link hắn ta sẽ không yên phận, vậy nên ngay từ sáng sớm trước khi người họ hàng của mình đến, cậu đã ghé tai bảo với Dark Link:

"Hôm nay ngươi chịu khó vì ta một chút nhé"

"Đổi lại ta được gì hả tình yêu?"

"Ta.. ta sẽ cho phép ngươi.. chơi.. bộ còng mà hôm qua ngươi nhận được.. từ ai đó"

Dark Link như mở cờ trong bụng và thế là hắn ta hí hửng... đi chợ để mua đồ về trổ tài nấu nướng. Trong đầu cứ lâng lâng lên khi nghĩ về cảnh tượng Link của hắn bị còng tay vào thành giường, tuyệt mỹ! Diễm cảnh! Và nghĩ mà xem, sẽ thích thích thích lắm đó

Nhưng hắn đâu ngờ, người họ hàng không biết tên của Link lại quá khó tính. Từ sáng đến giờ hành hắn thân tàn ma dại, chạy tới chạy lui, phục vụ thua một con ở không công. Dark Link đến phát chóng mặt khi cứ bị quay như thế. Từ ngày hắn về nhà này việc gì Link cũng làm hết, hắn chỉ có nhiệm vụ đi chơi với máu của kẻ thù và chơi với Link của hắn thôi, có bao giờ phải khổ như thế này đâu.

Nhưng nghĩ đến chiếc còng tay và Link, hắn đành cố nín nhịn lại mà tiếp tục thân phận osin của mình. Hắn hồi tưởng lại tối hôm kia khi hắn vừa nhận được bộ còng từ nhóc con đáng yêu nào đó, Dark Link đã hí hửng đem về đòi chơi với Link của hắn. Nào ngờ bị Link phản đối quá dữ dội đến mức đem cả kiếm ra đòi chém hắn, hắn đành rút lại mong muốn của mình. Rồi tối hôm qua vẫn y chang như thế, Link kêu gào rằng việc đó đau và Dark Link là kẻ biến thái liên tục, hết dùng roi da rồi bịt mắt các thứ giờ lại tới còng. Dark Link chỉ biết khóc thành máu a, hắn thương Link của hắn vậy thôi chứ.

Cứ tưởng Link sẽ tiếp tục kiên quyết, ai dè vì người họ hàng không tên lâu lắm mới gặp một lần mà cậu đã nhượng bộ Dark Link. Chỉ là mừng chưa bao lâu đã bị hành tã người, nhưng Dark Link tự hạ quyết tâm sẽ cố gắng, cố gắng hết mình vì một buổi tối hạnh phúc. Và hắn tuyệt nhiên câm nín không than vãn một lời nào với Link, cậu thầm nghĩ trong đầu: "Hắn ta quả thật rất thích chơi bộ còng đó a"

Cuối cùng thì người họ hàng cũng đứng dậy và chuẩn bị ra về, trước đó còn vẫy Dark Link lại mà cười với hắn:

"Con trai, có người damdang như con chăm sóc Link là ta yên tâm rồi"

Ý của người họ hàng, là khen Dark Link đảm đang, đừng nghĩ nhiều.

Khi người đó đã khuất bóng rồi, Dark Link mới nhe răng lôi ra chiếc còng sáng kính coong trước mặt Link. Sau đó không nói không rằng mà lôi Link vào trong nhà, đẩy mạnh cậu ngã trên chiếc giường rồi trườn lên trên, vắt chiếc còng tay bên trên thành giường mà bấm cái cách vào tay cậu. Link cảm thấy không quen nên liên tục giãy dụa giằng ra mà không thể được, tạo nên những vệt xước rỉ máu trên bàn tay trắng mướt của cậu. Dark Link cúi đầu xuống liếm hết chỗ máu ấy rồi thì thầm:

"Ngoan nào, rồi ngươi sẽ thích thôi"
----------------------------------------

Bà hàng xóm ghé sát tai mình vào vách tường để nghe cho rõ, sau đó nhắn lên group "Làng" của mình:

"Hôm nay Dark Link và Link đã đổi đồ chơi rồi mọi người, là còng tay"

Dân làng 1: "AAAAAAA Dark Link thật ngầu nhaaaa"

Dân làng 2: "Ghi âm đi ghi âm đi ghi âm đi!!!!"

Dân làng 3: "Tuyển người yêu có thể hành hạ tôi như Dark Link và Link!"

Dân làng 4: "Xin anh đen hãy nhẹ nhàng với cực phẩm của chúng tôi"

Dân làng 4: "Tôi chết mất cả làng ơi!!!"

.... và noti bà hàng xóm giật liên tục, bà nhẹ nhàng tắt máy đi, sau đó giữ tâm hồn thanh tĩnh mà... ngồi nghe.
----------------------------------------

Tommy chảy máu mũi lênh láng trước màn hình, tay thì run đến không thể giữ im được máy quay phim nữa. Không uổng công cậu lặn lội đi tìm loại còng tốt nhất dành cho Dark Link, và Dark Link hắn không bao giờ phụ lòng tin của mọi người cả.

[Creepypasta] - [Dark Link x Link] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ