Sam's POV
Dahan dahan kung binukas ang panigin ko at bumungad sa akin ang puting kisame as i expected nasa clinic nanaman ako all this years parati nalang akong gumigising na puting kisame ang unang bubungad sa akin. namimis ko na rin sila mom and dad although parati rin naman nila akong binibisita dito sa clinic pero iba pa rin yung pakiramdam na nandito sila sa tabi ko. Matagal na ako dito at halos pamilya kuna ang mga ibang pasyente dito and so far mababait naman ang mga tao dito. Kagaya ko may mga sakit din sila naawa ako sakanila dahil yung iba hindi na dinadalaw ng mga magulang nila. Pero ako?? Natatakot ako na balang araw hindi na ako mgising natatakot kasi ayaw kung iwan si mommy at daddy I'm their strength and also they are my strength they are the reason why I choose to live.
TOK! TOK! TOK!
sa kabila ng pag eemote ko ay may letcheng mang iistorbo i bet si sheena nanaman yan!
"Pasok" permiso ko.
"Hi bessy oh my ghad my chika ako sayo! " aniya at kinikilig ang buang.
" ano nanaman i bet sa mga jonaxx boys nanaman yan it's either rozen elizalde or montefalco" pambungad ko. Inunahan kuna im sure yan ang chika niyan. Eh halos maging laman ng utak ko ang mga yan sa walang sawa niyang kakakwento sa akin.
"Ay!!! You're wrong bessy kyahhhh!! Kasi ano my bago nanaman akong asawa and he's so damn! Dead gorgeous! Bessy ang gwapo niya those pack abs! Kyahhhhh!!! "
Tignan mo tong baliw na to akala mo nakita niya yang mga lalaki na yan eh fictional caharacter lang naman! Tsss. How i wish na sana nag eexist sila sa reality! Shyete lang talaga!
"Sino naman this time? basta akin si pantaleon huh?? Don't you dare! " pag babanta ko hihi mejo adik din kasi ako sa wattpad and i love pantaleon siya yung mahal ko sa jonaxx boys at ready akong makipagpatayan! Wag lang siya agawin bwahahaha!
"Ay ang daya naman bessy nabasa muna?? " aniya sa nakabusangot na mukha.
"Oo eh hehe! " ako.
"Ano tara kain na tayo sabay na tayo ila jasper" aniya.
"Ayoko mabubuweset lang ako pag nakita ko ang mukha ni liam tsss.. I really hate him he's so arrogant kala mo naman sobrang gwapo eh di naman nakakalahati sa leon ko! " pagtanggi ko .
"Uy iba nayan bessy diba nga my kasabihan na the more you hate the more you love ayieeeee " isa pa tong letcheng to naku tadtadin kita diya eh!
Pero kahit ano talagang gawin ko diko matanggihan tong bruha nato she always dragging me in a mess. At heto nasa cafeteria na kami ng clinic.
"Ay ayun sila tara! " ani sheena sabay turo sa dulo kung saan nandun ang mga team rocket! Tsss. Nagtataka kayo kung bakit team rocket?? Well secret hahah!
"Uy sam, sheena upo kayo may vacant pa " ani jasper
Kasalukuyan kaming nagkwekwentuhan sa cafeteria habang kumakain take note habang naka busangot! Pano ba naman eh kaharap ko lang naman ang kaisa isang enemy ko!
"Uy loves diet ka! Wag naman oh. guys alam nyo ba kung ano si sam sa japanese?" pambungad niya. I just rolled my eyes to him.
"Ano? " nakisama naman tong kaibigan ko. Tsss.
"Puro buto! Hahahaha! " pang asar niya at humagalpak sila sa tawa tsss. Damn this jerk!
"Loves kain kana plsss! " si liam at ngpapacute ang peste!
"Your not cute! " pang bara ko!
"Ay guys narinig nyo yun cute daw ako! Uy loves mahal mo talaga ako no??" aniya at nagpapacute pa ang sira ulo ang sarap tapunan ng plato sa mukha!
"Saan mo ba nakukuha yang kakapalan ng mukha mo?? " naasar kung tanong.
"Sa bilbil ni sheena " aniya at humagalpak sa tawa kawawa naman ang bestfriend ko parating na bubully nitong tyunggu pano ba naman eh mataba tung isa! Puro pagkain inaatupag.
"Jerk! Wag mung malait lait si sheena iuntog kita sa batok niyan eh! " pag saway ko.
"Tangina sa batok talaga dude maraming lugud! " ani jasper at humagalpak din ang kupal.
"Huy kumag kahit ganito ako kataba nag lulugud ako pag naliligo ang linis kya ng batok ko! Ipitin pa kita eh para ma feel mo! " pagdepepensa ni sheena!
"That's right sheena don't let this two jerks insult your drop dead gorgeous body" pag sang ayun ko!
"Drop dead kuko! Bwahahahaha" ani jasper at napahagalpak nanaman sa tawa.
"Chill lang loves alam kung atat ka lang halikan ako may oras para diyan " aniya. Letche talaga.
"Kiss your face liam !" Hirit ko at akmang tatapunan ng plato pero shit lang talaga hinarang niya ang kamay ko dahilan para mapatid ako at matumba kaming dalawa at ang masaklap pa non im on his top! shit! Nakaramdam ako ng kuryente na hindi ko alam kung saan galing! I slowly open my eyes and bullseye! i saw him staring at me and i can fell his heart beat pulang pula ang mukha niya and i bet ako rin pano ba naman konting konti nalang at magdampi na ang mga mukha namin. What a mess! Kita kita ko ng klaro ang perpekto niyan mukha! Wait did i say perpekto?? Oh shit! This time i won't deny it! Ang ganda ng mga mata niya itim na itim ang eyeble aakalahin mong may contact lenses siya at matatangos niyan ilong ang makapal niyang kilay na halos magdugtong na ang mahahabang pilikmata at ang malalambot niyang labi! Oh wait im being pervert here! Stupid sam! And after a minute of staring naramdaman ko nalang ang kanyang malalambot na labi sa labi ko! Oh myyyyyy ghadddd! Did he just.. kiss me!?? Urggggg he stole my first kiss! But not that bad! What?? Stupid sam!!
"Ehem..!! hmm! guys enjoy na enjoy kayo oh were here guys and let me remind you may mga rooms dito sa clinic dont be PDA! " ani sheena. At nakapaghimas mas sa amin pareho kaming nagulat at sabay tumayo! Gosh i can't ever bear to stare at him! What the heck did you do samantha!
"Nice ! " bulong niya. At napangisi.
"Wow dude galawang hokage ikaw na" ani jasper at nag bow pa ang gago!
"You! .. You! " dinuro duro ko.
"Pervert!!! " pag sigaw ko at nag walk out! Napahawak nalang ako sa labi ko!
"Thanks love's now your wish is granted hahaha" aniya. Tsss damn that asshole!!
Pagkarating ko ng kwarto ay diko mapigilang di kiligin hanggang ngayun para pa rin akong ewan! Gosh what is this?? Ang lakas ng kabog ng puso ko! Damn that asshole he kiss me! He's my first kiss! Naramdaman ko nalang na nagpapagulong gulong nalang ako sa kama ko! Urggg diko na to maitatago pero kinikilig ako! What the fudge!!
*******
Yhay! Kung may mali man intindihin nalang first time kung magshare ng masterpiece 😂😂 thanks.
Love lots❤❤