Samantha! " pagtawag niya.
I was in a dark forest sorounding by tall trees i dont know why im here i don't even know this place i just hear a voice calling out my name.
"Samantha " the voice again nag eecho siya sa tainga ko i can sense familiar in his voice untill i saw liam standing in front of me he was smiling widely pero nawawala ito ng pakonti konti pilit kung inaabot ang kamay niya pero palayo siya ng palayo hanggang sa tuluyan na siyang mgalaho sa dilim.
"LIAM!! " i said while crying .
"Princess! " i heard mom voice. she was sitting beside me with daddy the word worried emphasize his face.
"Princess what's wrong? You okay?? " dad asked me.
I just nodded what a nightmare."Am princess kagabi pa kami nandito ng dad mo but you are sleeping so we decided not to bothered your sleeping time. " ani mommy.
"Here your favorite ice cream" ani daddy at may kinuha sa refrigerator.
"Thanks mom and dad i really miss you both are you gonna stay here for days? " i asked.
"No princess aalis din kami before quarter to one. " mom said i just let out a sigh aalis nanaman sila.
"Okay just be safe" i said
.*********
Pagkatapos umalis ni mommy at daddy sinugardo nilang magiging masaya ako and they won because they make a lot of fun .
Sa ngayun mag isa nanaman ako sa kwarto nag iisip ng kung anu anu biglang sumagi sa isip ko si liam bat kaya di ako nun dinadalaw aba nagpapamis ata ang kupal!"Tok tok! "
"Sino yan? "
"Baby! " oh god it's liam what should i do i was in mess right now hindi pa ako naliligo ang baho kopa! Kasi naman alam naman na may bf na pero hindi alert pano nalang kung amoy amoyin ka niyan tapos ang baho mo di na turn off siya! Halos maging si the flash ako dahil sa pagmamadali pero huli na ang lahat ng pumasok na si liam sa kwarto ko ang masama pa natapilok pa ako dahilan para makita ang kaluluwa ko! Shit! Lupa bumuka ka kainin mo ako!
"Oh masyado ka atang naalarma sa pag dating ko! Dont worry ikaw parin ang pinakamabango at pinaka magandang babae na bagong gising sa balat ng universe " he said. Masyado atang sweet ang balat ng universe hahaha
"Wet wew! Nice undies baby" shocks! Kasing pula na siguro ako ng labuyu!
"Mr. Liam hindi porket bf kita eh pwede muna akong bosohan! " i said.
"Baby! im not doing it! It's just that ultimo panty mo gusto ako. kita mo naman kusang nagpakita. Aw! Fuck! Baby stop! " he said humagalpak naman ako sa tawa siguro sing pula na ng labuyu tong mukha ko.
"Oh anu ka ngayun huh?? " i asked.
"Ah ganun pala huh! " he said sabay kiliti sa akin kaya napahiga ako ulit sa kama ko ng mapagod kami sa kakagalaw biglang bumukas ang pintuan at niluwa nun si jasper at sheena!
"Uy live porn popcorn plss! Fuck aw! " hiyaw ni jasper.
"Puro ka porn palibhasa yang mukha mo mukhang porn! Anu ba kasi yang mga kabalbalan niyo diyan aba nakpatong kapa liam for Pete's sake " si sheena.
"Heh! Innggit ka lang eh! " jasper.
"Eh kung i untog kita sa batok ko ha??!! " sheena.
"Hell no! " si jasper.
"Kalma guys mali ang iniisip niyo! " sabat ko.
"Hindi! tama ang iniisip niyo gumagawa kami ng baby! " ang kupal at humagalpak ng tawa. Shete!
"What??? Hindi pa nga kayo tapos gagawa na kayo ng baby?! " gulat na tanong ni sheena.
Bigla naman hinawakan ni liam ang kamay ko na ikinagulat ng dalawa."Hayop ka talaga sa da moves liam" ani jasper habang umiiling.
"Seryoso parang kailan lang bessy halos tagaan mo ng palakol sa puso yan eh! " sheena.
"Eh iba siya hindi palakol kundi sarili niya diba baby? " liam asked.
."Ang korny muna !! ". I said.
"Oh sheena ano inggit ka? Gusto mo tayo rin basta mag lugud ka muna bwahahahaha! Fuck! Aray! " daing ni jasper dahil pinagtatadyakan ni sheena.
"Ayan bagay yan sayo! As if naman gusto kita! Pag ako pumayat who you ka sa akin! " sheena said aba ganyan nga sheena.
"Hoy! Mga tae lumabas na kayo inistorbo niyo make out session namin! " si liam halos mangisay ako sa kilig!
************
Kanina pa kami nandito sa loob ng kwarto ang away namin nauwi sa panonood ng movies isang salita lang ng movies ayun sangayun lahat habang tutuk na tutuk ako sa panonood diko na namalayan si liam na nakatulog na pala i check on him then boom!! I saw a blood from his nose! I was scared ! Ginising ko siya pero ayaw talaga gumising!
May mga luha ng kumakawala hindi ko alam ang gagawin ko! Liam plssss! I love you!"Jasper! Sheena! Si liam" i called them
"Oh my god what happen to liam" sheena!
.
"Fuck! Dude gising! " jasper said.************
Kasalukuyan kaming nadito sa labas ng operating room kung saan ginagawa ang operation ni liam naging biglaan ang lahat dahil critical na daw ang sakit ni liam! Nalaman ko rin na nakikipagsaplaran pala ang mhal ko sa sakit na brain tumor! Oh god! Help liam help liam! Kahit ako nalang po ang kunin niyo wag lang po si liam he's really important to me! Hindi pa rin ako mapakali patuloy pa rin ang pag agos ng luha ko.
"Sheena pano kung din magising si liam or kung hindi maging successful ang operation??! " i asked.
.
"No no no! Listen to me sam! Magigising si liam and most probably magiging successful ang operation just pray for god" she said.
Pagkatapos ng ilang oras na paghihintay lumabas na ang mga doctor unang lumapit si mr.montero ang tatay ni liam.
"Doc how was liam? " he asked the doctor.
"No need to worry the operation was successful " the doctor said napabuga ako ng hangin! Thank god!
"But! Like what i said to you Mr.Montero just hold on untill he wakeup " hindi ko maintindihan.
"Wait doc what are you trying to say? " i asked.
"Sorry to tell you this but liam might suffering a comatose right now hindi pa namin masasabi kung kailan siya magigising! " halos mawalan ako ng malay sa narinig ko hindi! Hindi totoo!
"Shhhhhh! Magpakatatag nalang tayo this time na magigising si liam! " jasper said
"Iha plsss calm down may sakit ka baka mamaya ikaw naman ang atakihin hindi gugustuhin ni liam yun! At bilang daddy niya kahit masakit sa akin ang mga nagngyayari we need to be strong tayo lang ang kinakapitan ni liam " he said .
I just nod for now i need to be strong for liam.