Gió nhẹ nắng ấm. Đây thật là lúc thích hợp để lên đường, một ngày tốt để bước tới con đường mới rộng thênh thang!
Ôm một thùng giấy cuối cùng vào phòng khách nhà trọ lầu bốn, đại công cuộc dọn nhà rốt cục tuyên bố kết thúc.
"A, mệt chết người!" Giang Điềm Điềm quát to một tiếng, đặt thùng giấy xuống, lao về phía cái ghế sa lon. Ghế sa lon mặc dù là hàng second-hand, nhưng đã được vệ sinh rất sạch sẽ, ngồi lên vừa mềm vừa thoải mái, nàng đã mệt muốn chết rồi, ngồi xuống cũng không còn muốn cử động nữa.
Bỗng dưng, một bàn chân trắng nõn đạp một đạp vào cái mông của nàng.
"Đứng lên." Giang Ti Ỷ nói.
Con sâu lười trên ghế sa lon chuyển chuyển bên trái, nhúc nhích bên phải, vẫn là chiếm lấy ghế sa lon không chịu đứng dậy.
"Không được."
"Mình đem bánh ngọt đập lên đầu cậu bây giờ!"
"A!" Điềm Điềm nhảy lên. "Ngàn vạn lần không được, cái bánh đó là bánh kem sinh nhật của chúng ta à nha!" Để mua cái bánh ngọt kia, các nàng còn phải siết chặt thắt lưng, cắt bớt một phần từ tiền cơm nha!
"Vẫn chưa chịu đứng dậy?" Giang Ti Ỷ bĩu môi cười một tiếng, dung nhan mỹ lệ mặc dù có vẻ hơi tái nhợt, nhưng khuôn mặt vẫn rất quyến rũ. "Cậu không đứng dậy, thì mình ngồi ở đâu hả?"
Điềm Điềm biết điều một chút nhường chỗ, nhích vào một góc ghế sa lon.
Giang Ti Ỷ ưu nhã ngồi xuống, đem cái bánh ngọt đặt ở trên bàn, lấy ra mấy cây nến mà chủ tiệm tặng kèm theo cắm lên trên bánh ngọt, cẩn thận đốt lửa, ánh nến trong suốt, chiếu rọi xuống mặt bánh ngọt trông lại càng ngon miệng.
"Có thể ăn được chưa?" Điềm Điềm vội vã hỏi. "Có thể ăn chưa?"
"Cậu gấp cái gì a?" Ti Ỷ trợn mắt nhìn nàng một cái. "Chẳng lẽ không đợi được Tuyết Quỳ sao?"
Điềm Điềm vội vàng cất giọng, nhìn xuống phòng bếp hô to. "Giang Tuyết Quỳ, nhanh lên!"
"Tới, tới đây!" Thân ảnh tinh tế xinh đẹp, vội vã bước ra khỏi phòng bếp. "Mình đi rửa mấy cái ly." Nàng xoa xoa tay, mở ra bình nước ngọt có ga lớn, tự tay rót đầy tám phần mỗi ly.
Bọt khí của nước ngọt có ga xuy xuy xuy sủi lên.
"Tại sao không có đá?" Ti Ỷ hỏi.
"Tủ lạnh còn chưa có cắm điện."
"A? Vậy bữa cơm buổi tối làm sao bây giờ?"
"Chúng ta bữa tối đâu có ăn cơm đâu?" Tuyết Quỳ chỉ chỉ cái bánh ngọt.
"Đây chính là bữa ăn tối của chúng ta." Ti Ỷ bĩu môi, thập phần khả ái.
"Đáng giận, sinh nhật sau, chúng ta nhất định phải ăn một bữa tiệc lớn!"
"Cậu đây là đang ước nguyện sao?"
"Mình cũng muốn ước nguyện điều này!" Điềm Điềm vội vàng nói. "Thổi nến được chưa?"
Tuyết Quỳ lắc đầu. "Không được, mình còn chưa có ước nguyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]
RomantikTác Giả : Điển Tâm. Thể loại : Xuyên Không, H, huyền . Trạng thái : hoàn-11 Chương. Lệ Nhận- Giang Điềm Điềm. ... Trong làn gió nhẹ, Thái phó cứ như vậy đứng ngoài cửa, nghe những câu nũng nịu, cho đến khi chén trà trong tay lão cũng lạnh đi, nhưng...