Không nghi ngờ chút nào, bọn họ ở trên giường “chung đụng” rất khá.
Nhưng mà, một khi đã bước xuống giường, ra khỏi tẩm cung, tình huống có thể hoàn toàn khác đi. Lệ Nhận là vua một nước, phải xử lý mọi chuyện, công việc so với sao trên trời còn nhiều hơn. Mỗi sáng sớm, mặt trời còn chưa ló dạng, hắn đã tỉnh lại, chuẩn bị rời tẩm cung, đi lo bận rộn quốc gia đại sự của hắn.
Ngược lại, thời gian rảnh rỗi mà bọn họ cùng sở hữu, thật sự rất ít ỏi.
Ban đêm hoan ái, vốn hao tổn của nàng không ít thể lực, cái ôm ấm áp của hắn, khiến cho nàng ngủ vừa mê vừa say, khi nàng ngủ đủ giấc tỉnh lại, trên mặt giường lớn xốc xếch thường chỉ còn lại có một mình nàng cô đơn.
Hoan ái, đúng là khiến người ta nghiện.
Nhưng mà trừ lần đó ra, còn có tâm tình nào đó, lặng lẽ nảy sinh, níu lấy lòng nàng.
Nàng không quên được buổi sáng hôm đó, hắn ở dưới ánh mặt trời ngắm nhìn từng đường nét trên mặt nàng.
Chuyện này làm cho nàng đột nhiên tim đập mạnh, tuyệt đối không phải tình cờ, hắn chẳng qua là đem nó giấu dưới đáy lòng mà thôi. Hiện tại, nàng thấy rõ ràng, hắn cũng không phải là người lãnh đạm bạc tình, nếu không hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho những tên cựu thần bỏ thuốc hắn.
Hắn chiếu cố dân chúng không phân biệt nam nữ già trẻ, hắn hủy đi tường thành, tích cực phát triển thương mại mậu dịch, lại còn lấy bạc làm phần thưởng, khích lệ người người tập võ tự vệ, làm cho cả quốc gia tiến về cánh cửa mở ra sự tự do cường thịnh.
Có đôi khi, hắn thật sự quá mức lộng quyền, nhưng nàng phát hiện ra, hắn rất được lòng dân.
Dân của hắn, đối với hắn vừa kính mà vừa sợ, tuy nhiên cũng vô cùng thích hắn, bởi vì hắn đem quốc gia đến phú cường khang lạc*, làm cho người người được an cư lạc nghiệp.
(*phú cường khang lạc: giàu có và hạnh phúc)
Hắn thật sự không phải là người không hiểu chuyện, nàng chỉ cần có thể tìm được cơ hội, cùng hắn giải thích thật rõ về vấn đề cái mạng nhỏ của nàng, nàng tin tưởng, hắn nhất định sẽ thật tình suy nghĩ chuyện cùng nước láng giềng hòa đàm*.
(*đàm phán hòa bình)
Không sai, đợi buổi tối sẽ tìm cơ hội nói chuyện cùng hắn, chỉ cần nàng không có bị hắn áp đảo nữa, là có thể duy trì đầu óc bình tĩnh.
Nghĩ đến đây, mặt của nàng lại đỏ lên.
Những ngày gần đây, nàng luôn là nghĩ tới Lệ Nhận, thích từng vẻ mặt của hắn, thích cách hắn cáu bẳn nói chuyện, thích lúc nằm trước ngực hắn, dùng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua đường nét khắc sâu trên người hắn, thậm chí thừa dịp hắn nhắm hai mắt nghỉ ngơi, cẩn thận đếm xem hắn có mấy cọng lông mi. Nàng thật giống như… Đối với bất kỳ thứ gì thuộc về hắn đều cảm thấy nghiện! Bây giờ, ngay cả ban ngày, nàng cũng muốn theo đuổi hắn chạy khắp nơi.
Bất quá liên tục mấy lần, Lệ Nhận vừa nhìn thấy nàng, gương mặt lập tức lạnh lùng, rõ ràng không hoan nghênh nàng tùy tiện xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]
RomanceTác Giả : Điển Tâm. Thể loại : Xuyên Không, H, huyền . Trạng thái : hoàn-11 Chương. Lệ Nhận- Giang Điềm Điềm. ... Trong làn gió nhẹ, Thái phó cứ như vậy đứng ngoài cửa, nghe những câu nũng nịu, cho đến khi chén trà trong tay lão cũng lạnh đi, nhưng...