Bên trái cung điện, phía cuối hành lang được giăng kết đủ loại hoa kiều diễm, là một cánh cửa đá dầy cộm nặng nề. Hai bên cửa có hai con cự thú làm bằng đồng xanh ngồi chồm hỗm, từ trong miệng cự thú phun ra dòng nước trong suốt, róc rách rơi xuống rãnh nước nông trên mặt đất, rãnh nước chảy dọc theo hành lang, chảy vào bên trong cung điện, khiến cho không khí nóng bức của mùa hè có thêm vài phần mát mẻ.
Phía sau cửa đá, chính là dục cung* chuyên dụng của Vương và Vương hậu.
(*mọi người đừng có nghĩ bậy nha, dục cung nghĩa là phòng tắm, hắc hắc)
Cả tòa dục cung toàn bộ dùng đá thạch trắng tạc thành, sau khi mở ra cửa đá, có thể nhìn thấy một hồ tắm lớn, kích thước so với một hồ bơi tư nhân trong các khu nhà hiện đại cao cấp không khác biệt cho lắm, nhưng so về trình độ xa hoa, thì vẫn là khác biệt một trời một vực.
Xung quanh hồ tắm, có điêu khắc ba tượng thần thú*, nước tắm sạch sẽ trong mát từ trong miệng thần thú chảy ra. Sáu đường ống nước chảy là từ dòng suối nước nóng ở ngọn núi kế bên dẫn tới, nước lạnh và nước nóng có thể tùy ý điều chỉnh đến nhiệt độ thoải mái nhất. Điềm Điềm từ lần đầu tiên nhìn thấy cái hồ tắm này, đã lập tức yêu thích cực kỳ. Ngoại trừ việc ở đây nghịch nước, tận tình hưởng thụ, nàng cũng đã nghĩ tới một điểm hữu dụng khác của hồ tắm này.
(*ba đại thần thú gồm có: Kỳ Lân, Sư Tử và Tỳ Hưu)
Một ngày, Lệ Nhận hồi cung, bước trở về tẩm cung, các cung nữ đã sớm chờ ở đó, cung kính hành lễ rồi nhẹ giọng bẩm báo.
“Đại vương, Vương hậu đang ở dục cung chờ ngài, chuẩn bị đích thân tắm cho Đại vương.” Nhắc tới hành động lớn mật này của Vương hậu, các cung nữ vẫn là đỏ mặt.
Lệ Nhận bởi vì khi hồi cung không thể đến gặp Điềm Điềm trước nên có chút không vui, vừa nghe nói tới tiểu thê tử xinh đẹp chuẩn bị đích thân tắm cho mình, giận dữ lập tức biến mất, trong lòng tràn đầy mong đợi, vội vã đi về hướng dục cung. (ô… BT quá…)
Hắn nóng lòng muốn cảm thụ tư vị mỹ miều khi bàn tay nhỏ bé trắng nõn của nàng, vừa ôn nhu vừa nghịch ngợm xoa lên từng tấc từng tấc trên thân thể hắn.
Bên ngoài cửa đá khổng lồ. Mấy cung nữ theo lễ quỳ xuống nghênh đón, rón rén thay áo bào cho Lệ Nhận, sau đó mới mở cửa đá, cho đến khi hắn bước vào trong dục cung, liền cười mị mị đóng kín cửa đá rời đi.
Bên trong dục cung, hơi nước dày đặc, những cánh hoa được xếp chồng thành ngọn núi nhỏ được đặt trên những cái khay xung quanh hồ tắm, xuyên qua hơi nước nóng ẩm, lại càng thơm đến mê người.
Còn Điềm Điềm trên người vẻn vẹn chỉ khoác một lớp áo tơ lụa, an vị ở bên bờ hồ tắm, dùng mũi chân trần trắng nõn, nhẹ đá nước ấm trong bồn tắm chơi đùa, vô số bọt nước trong suốt văng lên. Nhìn thấy Lệ Nhận đi vào, nàng ngẩng đầu lên, bày ra một nụ cười mà không người phàm nào có thể cưỡng lại được, còn phất phất tay với hắn.
“Chàng tới thật đúng lúc, nước ấm vừa được điều chỉnh lại rất thích hợp nha!” Nàng đã sớm cởi xiêm y, thân thể mềm mại mỹ lệ, chỉ dùng một mảnh tơ lụa che lại, lộ ra cái cổ và hai vai tròn trịa, lại còn có tay chân thon dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]
RomanceTác Giả : Điển Tâm. Thể loại : Xuyên Không, H, huyền . Trạng thái : hoàn-11 Chương. Lệ Nhận- Giang Điềm Điềm. ... Trong làn gió nhẹ, Thái phó cứ như vậy đứng ngoài cửa, nghe những câu nũng nịu, cho đến khi chén trà trong tay lão cũng lạnh đi, nhưng...