Chương 2

14.6K 206 7
                                    

“Hmm! Hmm hmm! Ách xì!” Tiếng hắt xì đột ngột truyền đi thật xa, khiến cho người khác chú ý. Ở trong cung điện xây bằng đá quý hoa văn màu đen, Điềm Điềm bị buộc phải quỳ gối trong thính đường rộng rãi.

Bên ngoài sắc trời ảm đạm, bên trong phòng nổi lên ngọn lửa hừng hực, lại càng lộ ra vẻ tráng lệ rộng lớn, mà nàng toàn thân ướt đẫm, lại còn đang hắt xì hắt xì không ngừng.

Mặc dù nàng hắt xì liên tục, nhưng những người bên cạnh, vẫn ung dung đứng thẳng tắp, cũng không thèm nhìn tới nàng một cái, tuyệt đối không thương hoa tiếc ngọc.

Bọn họ từ sau khi kéo nàng vào, lập tức bắt buộc nàng quỳ gối trên mặt đất lạnh như băng đá trước sự chứng kiến của mọi người, mỗi khi nàng muốn nhấc người lên, sẽ có người thô bạo gọi nàng quỳ xuống.

Một trận gió rét thổi tới, vừa lạnh vừa ẩm ướt. Lỗ mũi nàng đặc nghẹt lại. Đáng giận, nàng đã sắp lạnh đến chết. Nàng bởi vì khó chịu mà len lén mắng dưới đáy lòng, nhưng tình cảnh này, cũng không chỉ là sinh lý không thoải mái, mà trong lòng của nàng lại càng rối loạn bất an.

Dọc trên đường bị kéo về cung một cách bạo lực, cảnh tượng bốn phía nhất nhất đập vào mắt, nàng càng nhìn trong lòng lại càng trầm xuống.

Đây là một thành trì lớn nằm bên cạnh một con sông, được gọi là Bàn Long, mặc dù chỉ là vội vã đi ngang qua, nhưng cũng đã làm cho nàng nhận ra, nơi này thành trì tráng lệ to lớn, số dân đông đảo, nhà cửa kiến trúc dày đặc, tuyệt đối không thể chỉ là bối cảnh quay phim.

Mà sau khi vào cung điện, nàng thừa cơ đánh giá, lại phát hiện ra cung điện này là đục khắc từ đá quý, khắp nơi hiển lộ sự bền vững. Hơn nữa trên cửa đá điêu khắc, có một vài đường nét đã trở nên mờ nhạt, chứng tỏ tòa cung điện này, từ khi xây xong đến nay, hẳn đã trải qua rất nhiều năm tháng.

Nàng không thể tin được, không muốn tin. Nhưng cũng không thể không tin.

Tất cả trước mắt, đều chỉ ra một sự thật! Đây không phải là hiện đại quen thuộc của nàng, mà là một thời không nàng hoàn toàn xa lạ!

“Hmm ách xì!” Điềm Điềm lại hắt hơi một cái.

Đáng chết, cũng là do tên thối thiên sứ kia làm hại! Trước khi lên đường cũng không cảnh cáo, lại còn ném nàng vào trong nước! Tên thiên sứ ngu ngốc kia, lại đưa nàng đến một vùng đất quỷ quái. Nếu mà nàng đoán không sai, Tuyết Quỳ cùng Ti Ỷ khẳng định cũng bị đưa đến nơi này, chẳng qua là không biết hiện tại, các nàng đang ở chỗ nào? Nàng vừa run rẩy, vừa suy tư.

Mọi người đang vây ở một bên, đột nhiên phịch một tiếng, toàn bộ cùng nhau cung kính quỳ xuống đất, làm nàng sợ hết hồn.

“Vương!” Đang lúc mọi người cung nghênh, Lệ Nhận không nói tiếng nào ngồi thẳng lên ngai vương điêu khắc hình một con diều hâu lớn.

Lớp áo bào bằng da thú phủ lên ngai vương, tròng mắt đen sâu thẳm của hắn quét qua đám hạ thần cung kính, lại phát hiện ra nữ nhân đã đạp hắn vài cước kia, cư nhiên không cúi đầu, chỉ là là chớp cặp mắt lúng liếng, tò mò hiếu kỳ nhìn thẳng hắn.

Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ