Nam nhân ngoan cố đáng ghét! Thật đúng là nói được là làm được, từ hôm đó trở đi, giam lỏng nàng trong tẩm cung, phái người ngày đêm canh chừng, không cho nàng bước ra nửa bước. Điềm Điềm mỗi ngày đều lo âu đi qua đi lại ở trong tẩm cung, giống như con ruồi không đầu cứ bay vòng vòng, lớp thảm lông thú êm dày trên mặt đất, đã sắp bị nàng mài mòn.
Nàng từng dùng vô số biện pháp vừa đấm vừa xoa đối với cung nữ và thị vệ trông chừng tẩm cung. Nhưng bọn họ vẫn là thủ vững cương vị, kiên quyết không dám rời đi. Lệ Nhận lúc này là thật sự nghiêm túc, đã sớm ra lệnh, nếu ai dám cãi lời, thả Điềm Điềm ra, tất cả mọi người đều phải rơi đầu. Điềm Điềm lo lắng, không cách nào thuyết phục được thị vệ cùng cung nữ, càng không cách nào rời khỏi tẩm cung đi thuyết phục Lệ Nhận.
Mặc dù không có ai dám tiết lộ ra nửa điểm ý tứ, nhưng mà nàng vẫn có thể từ cửa sổ lớn của tẩm cung, vài lần tận mắt nhìn thấy, Lệ Nhận uy phong lẫm lẫm kiểm duyệt binh mã, hoặc là khi hắn thần sắc nghiêm nghị dẫn cấm vệ quân ra khỏi thành luyện quân. Đại chiến thảm khốc đã sắp bắt đầu, mà nàng lại bó tay không có biện pháp. Lệ Nhận không chịu nghe lời nàng. Còn cái đám quần thần ương ngạnh cứng đầu kia, đều là xem Lệ Nhận như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, hắn quyết định muốn một mình dùng lực, cùng Tham Lang quốc một trận quyết thắng thua, bọn họ lập tức biết điều nghe lệnh, không có nửa điểm dị nghị.
Điềm Điềm nhắm mắt lại, thất bại rên rỉ.
Trời ạ, trong quốc gia này, không có một người nào, không có một cái đầu nào hiểu rõ tình hình sao?
Nàng cơ hồ cũng muốn từ bỏ hy vọng, mỗi ngày chỉ có thể hướng về phía cửa sổ, lớn tiếng hát lên ca khúc chủ đề phim hoạt hình, ép bản thân phấn chấn tinh thần, tiếng ca truyền đi rất xa, mà từng mỗi người nghe thấy, đều là vừa kinh vừa sợ, toàn bộ đều tránh đi, thậm chí bắt đầu truyền tai nhau, Vương hậu đã phát điên rồi.
Nàng mỗi ngày đều hát…
Có một cô bé gọi là Điềm Điềm, từ nhỏ sinh trưởng ở cô nhi viện, còn có thật nhiều bạn bè nhỏ tương thân tương ái, con người nơi này tình cảm ấm áp, những người ở nơi này hiền hòa, thật giống như một đại gia đình, tất cả mọi người yêu tiểu Điềm Điềm, một ngày rồi lại một ngày, một năm rồi lại một năm, trong nháy mắt đã trưởng thành lưu luyến nói lời tạm biệt, từng đứa trẻ đều dũng cảm, từng đứa trẻ đều lạc quan, tự lập, tự mình cố gắng, có lòng tin, tiền đồ quang minh vừa chói lọi…
Đây là phương thức duy nhất nàng có thể khích lệ chính mình, một ngày Lệ Nhận không cho nàng đi ra ngoài, là một ngày nàng hát, dùng sức hát, hát đến mức những người ở đây lỗ tai muốn điếc theo, hát đến mức cổ họng nàng có rách cũng không sao.
Chẳng qua là, mỗi ngày ngồi bên cửa sổ, gào thét hát vang, tất cả các thính giả đều không ủng hộ, hơn nữa cũng không cải thiện được tình hình thực tế nàng đang bất lực bị giam lỏng.
Lúc Điềm Điềm cơ hồ muốn tuyệt vọng, lại có khách đến tẩm cung.
Người tới, chính là Ninh Tuế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]
RomanceTác Giả : Điển Tâm. Thể loại : Xuyên Không, H, huyền . Trạng thái : hoàn-11 Chương. Lệ Nhận- Giang Điềm Điềm. ... Trong làn gió nhẹ, Thái phó cứ như vậy đứng ngoài cửa, nghe những câu nũng nịu, cho đến khi chén trà trong tay lão cũng lạnh đi, nhưng...