Ánh mặt trời chói mắt, rơi vào trong tẩm cung. Nến đỏ đã sớm cháy sạch, chỉ còn lại sáp nến loang lổ trên bàn. Mặc dù chưa mở mắt ra, nhưng mà hơi nóng từ ánh mặt trời khẽ rơi lên trên da thịt, đã đánh thức Điềm Điềm từ trong giấc mộng tỉnh lại. Nàng ngái ngủ rên rỉ, lật người đi, muốn tránh ánh mặt trời đang ghé thăm, ngủ thêm một lát nữa.
Nhưng mà, nghiêng người qua như vậy, bỗng dưng làm cho nàng đột nhiên mở mắt.
Ô a, đau quá!
Da thịt toàn thân nàng, tất cả đều vừa đau vừa mỏi, giống như là bị một cái máy ủi đất hung hăng ủi qua ủi lại mấy lần. Ngay cả chỗ không đau, thì lúc này cũng là mỏi nhừ không dứt.
“Ưm…” Nàng cúi đầu đau đớn rên rỉ, tiểu tâm dực dực*, cố gắng vươn cơ bắp đang đau nhức.
(*tiểu tâm dực dực: cẩn thận, cẩn trọng)
Đầu ngón tay non nớt, trong lúc vươn ra, vô tình chạm tới một thân thể rắn chắc ấm áp trên giường lớn. Nàng vừa tò mò vừa xa lạ, nhất thời nghĩ không ra, tại sao lại có thêm một người trên giường, bàn tay nhỏ bé lại sờ soạng một chút. Phút chốc, người cùng giường với nàng bất chợt nhảy dựng xuống giường. Hắn trong nháy mắt bình tĩnh, như loại thú hoang mạnh mẽ, tay nắm chặt đại đao, nhanh chóng xoay người lại chuẩn bị chiến đấu.
Cặp mắt đen kia phát sáng, lóe ra quyết tâm, dưới ánh mặt trời, hắn toàn thân trần truồng, mái tóc đen xốc xếch, da thịt ngăm đen căng lên, tản ra sát khí nồng đậm.
Nhưng, một giây sau, hắn lập tức nhớ lại.
Sát khí tiêu tán, hắn đặt đại đao xuống, hai tay khoanh lại trước ngực, mày rậm nhíu chặt nhìn tiểu nữ nhân trên giường, thân thể mềm mại lõa lồ trơn bóng, chỉ dùng lớp tơ lụa mỏng manh đã bị xé nát, miễn cưỡng che kín bộ ngực đẫy đà và nơi hồng nộn giữa hai chân.
“Ngươi muốn làm gì?” Nàng cảnh giác nhìn hắn chằm chằm, khuôn mặt hoài nghi. “Muốn giết người diệt khẩu sao?”
“Ta không giết nữ nhân.”
“Lời ngươi nói chỗ nào có thể tin tưởng a?” Thân là nạn nhân kiêm nhân chứng, nàng nghiêm chỉnh lên án. “Ngươi tối hôm qua cũng đã nói, không có ý định đụng tới ta.” Hừ, tối hôm qua, hắn “đụng” quá mức mãnh liệt, làm hại nàng đến bây giờ, vẫn còn đau nhức không dứt.
Tối hôm qua, là lần đầu tiên của nàng.
Bởi vì xuân dược bộc phát, hai người hoàn toàn không cố kỵ, bản năng nguyên thủy thay thế lý trí, bọn họ vụng về mà to gan thăm dò lẫn nhau, vì dục vọng cuồng loạn, vì sung sướng trầm luân…
Nàng rõ ràng nhớ được, bọn họ một lần rồi lại một lần hoan ái, nàng dùng đôi môi đỏ mọng cùng đầu lưỡi đinh hương, hôn khắp thân thể rắn chắc kia, cho đến khi hắn phát ra tiếng rống như một loài thú, thô bạo áp đảo nàng, dùng sức chạy nước rút, bá đạo ma sát trong chỗ ướt át, mẫn cảm nhất của nàng.
Không chỉ như thế, bất luận là nằm, ngồi, chính diện, bên hông, phía sau, hay là… Hay là… Ai… Tóm lại, bọn họ rất có tinh thần mạo hiểm, đem tất cả “kiến thức” cùng với mọi loại “tư thế” ra thực tế thao diễn một lần, chẳng những như vậy như vậy, lại còn như vậy như vậy… (tỷ tỷ… sao ko kể xem “như vậy” là như thế nào *ủy khuất thay độc giả*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Quốc(FULL)[Xuyên Không, H]
RomanceTác Giả : Điển Tâm. Thể loại : Xuyên Không, H, huyền . Trạng thái : hoàn-11 Chương. Lệ Nhận- Giang Điềm Điềm. ... Trong làn gió nhẹ, Thái phó cứ như vậy đứng ngoài cửa, nghe những câu nũng nịu, cho đến khi chén trà trong tay lão cũng lạnh đi, nhưng...