SIERRA'S POV
We spend the whole day by roaming around Baguio City. Kahit saan kami napadpad ni Zac after namin sa Burnham Park. Then the last stop namin ay sa Hill Station para mag dinner. Pagkatapos ay nagkwetuhan lang kami ng isang oras 'saka umalis na din.
Pagkarating namin sa bahay ay biglang nag ring ang kanyang cellphone. Bababa na sana kami ng sasakyan pero biglang may tumawag sa kanya.
"It's Deb." sabi nito sa akin.
"Just answer her call, Zac. Kanina pa yan tumatawag. I'll head first inside." sabi ko.
I was about to get out pero pinigilan nya ako. "Just stay here." sabi nito'saka ngumiti.
I nod and give him a smile. At sinagot na sya ang tawag ni Deb. Kanina pa talaga yan sya tumatawag.
Medyo naririnig ko yung pinag-uusapan nila dahil tahimik naman sa kotse.
"Thanks God, Zac. You finally answered by calls. I'm so sorry. How can I make it up to you?"
"Deb, I already told you the hour before our company party. It was true."
"Zac, no. I'll go back to PH and we'll talk. Zac, please. I am working on, trying to find Chaloem Wongrutiyan para we can legally separate."
"I'm sorry, Deb."
Then they hang up. Then suddenly Zac squeeze my left hand and smile.
I just gave him a warm smile and a sweet kiss on his cheeks. "Tara na, pasok na tayo. Nilalamig na ako."
Ngumiti naman ito 'saka ngumisi na parang may pinahihiwatig.
Na gets ko naman kung anong gusto nya kaya agad akong pumasok at dali-daling kinulong ang sarili sa CR at naligo.
Zac keeps on knocking the door kaya natatawa naman ako.
"Hey! Please let me in, love."
"Naliligo pa ako."natatawa kong sabi.
"Sabay na tayo, love." pagmamakaawa nito. "Sige isa, gigibain ko talaga 'tong pinto."
Binuksan ko naman ito and I can saw the desire in his eyes.
He turns on the shower and immediately sealed me with a pleasurable kiss. And we just had a sex in the shower.
-
Hindi pa nakontento si Zac at naka-ilang round kami. He just said na gusto na nyang magkaroon ng laman ang tiyan ko.
BINABASA MO ANG
Sierra : The Baby Maker (R-18/SPG)
Short StoryDebora Alonzo - a transwoman together with her boyfriend Zackery Rafael Montero was desperate to have a child so they hire a baby maker. They hire Sierra Marie Hoffman. After that, everything became unpredicted.