Reyza POV
Pagkaalis na pagkaalis niya agad kong pinulot ang pink roses na itinapon niya kung saan at dali- daling nilagay ito sa base kahit gutay na gutay na siya alam kong mabubuhay pa rin to.
Alam kong malaki na ang galit niya sa'kin masisisi niyo ba ako isa siyang playboy at sigurado ako pag nakuha niya na ang gusto niya sa'kin iiwan niya na ako. Ayokong isugal ang puso ko. Ayaw ko namang masaktan nang dahil lang sa pagiging ilusyonada ko no.
Darren POV
Rinig na rinig ko ang malakas na palahaw ng kanta. Kung first time mong pumunta rito maasiwa ka talaga dahil kahit saan dumako ang mata mo ay makakita ng nagme make out yung iba nga sa sobrang atat dito na sila mismo nagsesex
Nakita ko si Ythan. Ythan pasigaw na tawag ko sa kanya.
Oh pare. Kumusta antagal mo ng di pumupunta dito ah. YthanBusy eh. Pahinging alak. sabi ko. Anong klase? tanong niya
Kahit ano basta matapang sabi ko
Woaaahhh . may problema ka ba? I just shrugged.Maya-maya may mga pumuntang babae dito sa table namin. Kita mo tong si Ythan nalingat lang ako sandali nakaakbay na agad sa dalawang babae. Playboy talaga.
May tumabi naman sa'kin. Hi handsome . Want some company? Bulong niya sa'kin while biting my earlobe. She's wearing a short black fitted dress. She's sexy, she even has a pretty face but I don't find her hot like my Elise. Fuck! why am I thinking about her? . I'm here to have fun.
Sure i said it in my bedroom voice then I grab her neck to kiss her. She's a good kisser huh. I inserted my tongue which she immediately obliged we fight for dominance until I won. I sucked her tongue and explore her mouth which a soft moan escaped from her..
Oh geez
Get a room guys. oh eto susi gamitin mo yung isang vip room sa taas sabi ni Ythan sabay bato sa'kin ng susi . Si Ythan kasi may-ari ng bar na to.Pagkasalo ko ng susi agad kong hinila yung babae.
I pinned her on the wall and started kissing her roughly then she wrap her arms around my neck to deepen the kiss. Before we lost our breath I pull out. Strip I told her in my authoritative voice. She started undressing herself while I'm removing my polo shirt.
After that agad ko siyang sinunggaban at tinulak sa kama. Hinalikan ko siya sa labi at kinagat-kagat ito na parang gigil na gigil. Pagkatapos kong pagsawaan ang labi niya ang leeg niya naman ang pinagdiskitahan ko. Pinadausdos ko ang dila ko sa leeg niya I sucked it and leave a hickey bite at sinimulan ko tong lakbayin hanggang sa I felt satisfied .While I'm kissing and sucking her neck my hands started to roam her body. Siya naman ungol ng ungol at hindi na alam kung san ibabaling ang kanyang ulo. Ahhhhh.... Ohhhh that's it baby.. mooore... Ohhhh shi...it .... Pababa ng pababa ang mga labi ko. I started massaging her left breast while I'm sucking and nibbling her right breast in circular motion. While my other hand started finger fucking her mabagal lang sa una habang tumatagal mas pabilis ng pabilis at padiin ng padiin naman ang paglabas pasok ng 2 daliri ko..Bigla naman siyang napaliyad Ohhhhh you're so..
. gre...at ba....be..
Ahhhh .. Fuck....Until I reach my destination her wet shaved pussy. I started fucking her with my tongue gaya ng sa daliri ko habang tumatagal pabilis ng pabilis while my hand is playing with her clit. Oh.. Ple...ase.
Please ... Darren..
don't stop. ...she said while moaning upon, hearing my name ... Elise started to appear in my mind. Will she be like this when I'm going to make love with her? and with that agad akong tinigasan at mas pinagbuti ko pa ang pagpapasarap sa kanya.. Ahhh ... Ohhh shit I'm cum~~~~ming.. sigaw niya after that humiga na ako.
Pleasure me.. I said it in my husky voice.
BINABASA MO ANG
Sabing Akin Ka Lang!
RomanceHE RAPED HER YET SHE LOVED HIM Nagmakaawa ako kinain ko na pride ko. Pero ni isa wala syang pinakinggan ----> Reyza Elise Cervantes You can't esacaped me! The day that I laid my eyes on you. I had marked you! You're mine!!! ----> Darren Vince Faja...