Pagkatapos kong maprocess ang lahat-lahat tinignan ko ang papers na pinirmahan ko sa table . I don't get him why does he call me wife. Pagtingin ko. What! marriage contract. Katangahan kasi dapat iniiwan sa bahay. What am I gonna do.?? I need to get out of here.
Dali- dali akong pumunta sa bahay at inasikaso ang resignation letter. Bumalik ako sa office at nilapag sa table ko yung letter.
Umuwi ako sa bahay at agad nag impake .. Ano ba kasi tong pinasukan kong gulo. Una muntik na akong magahasa ng boss ko pangawala kakapirma ko lng ng marriage contract tas pangatlo tatakasan ko ang problema ko. Wala sa pangarap ko ang matali agad no .
Pagkatapos kong maasikaso ang lahat-lahat agad akong nagtungo sa terminal ng bus at sumakay patungong probinsya.
Sana sa pag-alis kong to bumalik sa dati ang lahat. Di ko man siya gaanong kilala pero alam ko kung ano ang kaya niya.
Dinadaya lang siya ng isip niya. Kahit kelan hindi niya mamahalin ang simpleng tulad ko. Marahil katawan ko lang ang habul niya at pagkatapos niya akong pagsawaan iiwan niya na ako at itatapon sa kung saan at yun ang hindi ko papayagan
Darren POV
Pauwi na ako sa condo ko galing sa bahay akala ko kung anong importante pag-uusapan namin ni Dad yun pala namiss lang ako ni mom. Kung di dahil kay Elise sigurado umuusok na ako sa inis.
Pinark ko na yung kotse ko bago ako lumabas kinuha ko muna yung singsing na nasa bulsa ko. Hindi ko na to nabigay sa kanya dahil sa may istorbo. Alam ko na mahihirapan siya pero di ako nagsisisi. Maraming umaaligid sa kanya at kelangan kong bakuran ang pag-aari ko kundi baka manakaw pa ng iba. Matutuhan rin niya akong mahalin at gagawin ko ang lahat wag lang siyang mawala sa akin.
BINABASA MO ANG
Sabing Akin Ka Lang!
RomanceHE RAPED HER YET SHE LOVED HIM Nagmakaawa ako kinain ko na pride ko. Pero ni isa wala syang pinakinggan ----> Reyza Elise Cervantes You can't esacaped me! The day that I laid my eyes on you. I had marked you! You're mine!!! ----> Darren Vince Faja...