Chapter 7 (What Awaits me)

7.8K 151 2
                                    

Ano na? Nasan na ang pinapahanap ko ?

sigaw ko sa kabilang linya.
Sorry po Sir pero wala pa po kaming impormasyon.
Stupid! sigaw ko at binato ko ang cellphone ko. Mag-iisang taon na simula nung umalis siya at ganun na rin ako katagal na nagdurusa. Miserableng-miserable ang buhay ko lahat naaawa sa'ki  pero di ko sila kailangan. Siya lang. Namimiss ko na ang maamo niyang mukha ang mga ngiti niya ang pagpapakalma niya sa'kin. Tinungga ko ang whiskey sa baso ko. Mukhang kelangan ko na namang maglasing.



Reyza POV

Pagkalapag ko ng mga gamit ko dumiretso na ako sa cr para magshower. 1 week na simula nung dumating ako at tulad ng dati wala pa ring pinagbago ang maynila. Nagtago ako ng mahigit isang taon pero ngayon di ko na tatakasan kung ano man ang atraso ko.

Pagkatapos kong magshower nagsuot na ako ng over-sized na t-shirt na hanggang mid-thigh ko saka panty ito lang ang sinusuot ko pag matutulog na ako saka kumuha ako ng alak sa ref. Tinungga ko ang isang baso ganito ang ginagawa ko para lang makatulog . Hinahabol ako ng nakaraan. Sinisira rin ako ng kosensya ko. Kaya sana sa pagbalik ko maayos ko na ang lahat. Ilang segundo lang at umpekto na ang alak. Nagdidilim na ang aking panginin at nagsasara na ang aking mga talukap kaya agad akong nagtungo sa kwarto ko.

Magpapahila na sana ako sa antok ng may biglang kumalabog kaya kahit nahihilo ako at inaantok agad kong binuksan ang lampshade.

Uupo na sana ako ng may biglang dumagan sa'kin. Agad akong napamulat at laking gulat ko na lamang ng mapagtanto ko kung sino ang taong nakadagan sa'kin

........

Sabing Akin Ka Lang!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon