Pleasure me I told her in my husky voice.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
With that she started unbuckling my belt and remove my pants.
She's stroking my shaft while tongue playing the tip.
I started groaning. Damn .. It feels good.
Di naglaon sinubo niya ang junior ko ng buong-buo while playing with my balls. When I think I'm gonna cum I push her to bed and went on top of her . I immediately put my shaft on to her already wet pussy. I started banging her violently mabagal lang sa una hanggang pabilis ng pabilis at padiin ng padiin ..
Oh Darren.... It really.. feels good be..ing you inside me...Oh shit.. shit .. I'm cumming ..
Di nagtagal linabasan na siya pero ako hindi pa ang sakit na ng puson ko...
I want more... I want more .. .. I still banging her violently di ako makuntento kaya pinatuwad ko siya at tinali ang kamay niya gamit ang belt ko and with the nth time nilabasan sya pero ako hindi pa rin until I suddenly remember the angelic face of my Elise mas tinigasan ako I am groaning loudly ... moans and groans are the only sound in this 4 corner of the room .. Idagdag pa ang malakas na pagsasalpukan ng aming katawan na siyang nagpainit pa lalo sa kalamnan namin kaya pinagbuti ko pa and with that I finally reach my climax . Sa sobrang pagod ko napahiga na lang ako sa kama .. Pareho kaming habol ang hininga ...
ng naging normal na ang hininga namin bigla niya ako niyakap and started touching my well-build abs .
Out .. I told her in my low voice yet deadly tone . Pagod pa rin kasi ako..
Huh? You're kidding me ? we're still enjoying this night babe ..
sabi niya at mas dinikit pa ang katawan niya sa katawan ko.
I. said. out. !!! Di ka ba makaintindi o sadyang bobo ka lang talaga ??!!! pasigaw na tanong ko sa kanya dali -dali naman niyang pinulot ang kanyang damit at padabog na pumasok sa cr.
Pinabayaan ko na lang sya pasalamat nga sya at natikman pa niya ako. Pano ko ba makukuha si Elise. I can't loose her . She's mine whether she likes it or not.
I'll go get her by hook or by crook .. Walang pwedeng umagaw sa pag-aari ko.
I am in deep thought ng pabalibag na binuksan nung babae yung cr at tinungo ang pintuan at pabalibag nya rin tong sinara. Napailing na lang ako. para namang hahabulin ko siya.
Bukas ko na lang iisipin kung pano ko makukuha si Elise. At sa plano kung yun sinisigurado kong makukuha ko talaga siya
BINABASA MO ANG
Sabing Akin Ka Lang!
RomanceHE RAPED HER YET SHE LOVED HIM Nagmakaawa ako kinain ko na pride ko. Pero ni isa wala syang pinakinggan ----> Reyza Elise Cervantes You can't esacaped me! The day that I laid my eyes on you. I had marked you! You're mine!!! ----> Darren Vince Faja...