Chapter 12

8.5K 167 23
                                    

Reyza POV

Ang sama talaga ng pakiramdam ko nitong mga araw. Bagut na bagut rin ako. Gusto ko ring lumabas . Pano ba naman kasi tambay ako palagi dito sa bahay. Nakakainis kasi si Darren ayaw na ayaw akong palabasin ni ayaw niya nga rin akong pagtrabahuin. Ano gusto niya maging preso ako? Asar talaga.

Darren tawag ko sa kanya sa malambing na tono.

Ano? tanong niya naman habang busy sa pag- aayos ng mga paper works . Ilang oras na lang kasi papasok na naman siya sa company niya maiiwan na naman ako rito . Asar talaga . 

Sama pagmamakaawa ko sa kanya. Ginamit ko na rin lahat ng pagpapacute sa kanya.

Lumapit siya sa akin at pinulupot niya ang kanyang kamay sa bewang ko. Konting-konti na lang at maghahalikan na kami kaya iniiwas ko yung mukha ko . Nasa may library kami ngaun ng unit dinesenyo to para maging office niya. 

Saan . Ang landi talaga ng lalaking to ang lagkit na naman ng mga tingin niya . 

Saka ba't ka ba iwas ng iwas pagpapatuloy niya habang nilalapit ang mukha niya sa'akin 

Eh sa naiilang ako . Ano ba lumayo ka nga sigaw ko sa kanya . Sigurado pulang-pula na ang mukha ko sa hiya. nakaka embarassed kaya umamin . 

Tas tong lalaking to di na maabot yung ngiti. Kung di lang to kasi gwapo binangasan ko na . Sabagay sayang yung mukha niya kung magasgasan .

Gusto mong sumama sa office tanong niya sa akin this time nakaupo na kami dito sa sofa at kandong niya ako. 

Pwede ba. Papacute ko ulit sa kanya. Nagpout pa ako para lang isama niya talaga ako. 

Don't do that. Do you want me to take you here. ? This time ang seryoso na ng mukha niya. Pero imbes na mabahala ako ay kakaibang kuryente ang dumaloy sa katawan ko at may mga mumunting paru-parung nagliparan sa aking tiyan lalo na nung hawakan niya ang bewang ko. 

Lalo lang nagrigudon ang puso ko ng siniil niya ako ng halik. Malalim puno ng pagmamahal.

Damang dama ko sa bawat haplos niya ang pagsuyo pagpapahalaga at pagmamahal. Bawat dampi ng katawan niya sa katawan ko ay puno ng pag-iingat , pag-iingat na baka masaktan niya ako .

Ramdam ko rin ang pananabik sa kanya na parang kay tagal niya akong hinintay. Na parang kay tagal niyang inasam na mapunta ako sa mga bisig niya. 

Ang dating Darren na nakilala kong walang pagpapahalaga at nakukuha ang lahat ng gusto niya ay ibang iba sa Darren na kasama ko ngaun. 

Minsan kelangan mo lang intindihin ang isang tao para malaman mo ang tunay na siya. 

Wag kang magpadalus-dalus sa kung ano ang nakikita mo . 

Pakinggan mo ang puso mo at sundin mo ang nararamdaman mo . 

In the end hindi rin kami natuloy sa company  instead we continue our love making .. 

Sa susunod ko na lang siya kukulitin . Pagod na yung katabi ko eh 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sabing Akin Ka Lang!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon