Chapter 5 The Claim

8.9K 161 0
                                    

Reyza POV

It's been 1 week since I confronted Darren about my feelings for him. and every time we encounter he's acting as if I'm invisible. Oh well the favor is in me.

Honey baba ka na breakfast is ready! Sigaw ni Nathan bestfriend ko kala mo mabait yan pero loko-loko din yan. Nakitulog ako dito sa condo niya. Ok lang naman yun kasi alam niya ang limitation nya.

May mga damit naman ako dito at ganun rin siya sa bahay, ganun kami kaclose.

Nagsuot ako ng 3/4 long sleeve na kulay pink na pinarisan ko ng maong short shorts at black stilleto mainet kasi kaya ito ang get up ko. Teenager lang ang peg. Bumaba na ako at kiniss sa cheeks si Nathan. Gwapo talaga si Nathan habulin rin siya ng babae buti na lang sa mga hotel niya kinakama yung mga babae niya kundi sasakalin ko siya kung magdala siya ng babae rito. Crush na crush ko kasi siya eh.

Pagkatapos naming kumain hinatid niya na ako sa opisina. Inalalayan niya rin ako bumaba sa kotse niya at niyakap niya ako Punta akong Japan hon for business matters. Mga 1 week ako dun mag-iingat ka ha wala ako na magbabantay sa'yo.

Kelan ka aalis? Saka pasalubong ko Nat ha. Mag-iingat ka rin ha. sabay ayos ko ng neck tie niya. Mamayang hapon .di ko yun kakalimutan ingat ka rin hon. then he kissed my forehead.

Darren POV

Nakakuyom ang kamao ko habang pinapanuod sila, naglandian pa talaga dito sa may parking lot. Sabagay magsaya ka muna dahil ano mang oras mapapasakin kana. Then a devil smirk crept on my face while I'm on my way to my office.

Mag-uuwian na kaya susunduin ko na si Elise. This time hindi na siya makakahindi.

Reyza POV

Nakapangalumbaba ako dito sa may desk ko habang tinitignan ang mga officemate ko nag-aayos na magsisiuwian na rin kasi.

Hi Elise hatid na kita gabi na rin eh.

Hindi na po sir ok lang magtataxi na lang po ako tanggi ko kay Darren.

Wala naman malisya eh. Saka magkaibigan naman na tayo. Tumango na lang ako.

Dumiretso na kaming parking lot at sumakay sa kotse niya.

Nang nasa daan na kami napansin ko hindi ito yung daan papunta sa bahay ko kaya kinakabahan na ako ng big time.

Ah sir hindi po ito yung daan papunta sa bahay ko. nanginginig na sabi ko kay Darren.

Relax ka lang Elise pupunta lang tayo sa condo ko.

Nagtataka na tinignan ko siya.

May ipapapirma lang ako sa'yong mga papers I forgot to bring it in office. sabi niya na tila nahulaan ang tatanungin ko. Kaya tumahimik na lang ako at tumingin sa labas ng bintana. Pagpasok namin sa elevator he firmly clung his hand on my waist and he didn't even take his eyes off of me.

Pagpasok namin sa condo niya agad niyang nilock ang pinto kinakabahan na talaga ako at yung mga kamay ko nilalamig na rin. Umupo na lang ako sa sofa para kumalma ng konti.

Biglang tumabi si sir sa'kin kaya umusod naman ako ng konti ng inabot niya na ang papeles walang sabi-sabi ko tong pinirmahan.

Ah sir I already signed the papers. So if you don't mind I'm going home. Akmang tatayo na ako ng hilahin niya ako kaya napaupo ulit ako..

Stay here for a while Elise sabi niya sa malambing na boses na agad naman akong kinilabutan. Usod ako ng usod palayo sa kanya pero lapit naman siya ng lapit hanggang sa nasa dead end na ako ng sofa.

He place his hand on the arm rest of sofa while he snake in my waist the other one. I started shaking nervously. He burried his face on the crook of my neck.

You smell so sweet babe he said it in his bedroom voice. Natatakot na talaga nanginginig na ang buo kong katawan. He held his head up and look at my lips while licking his bottom lip in seductive way. I started pushing him but he's way too strong. Tears are forming in my eyes.

He's now massaging my legs. I am wearing a short shorts so he can access easily while his other hand remain in my waist.

Walang pasabing hinalikan niya ako he's kissing me passionately so I started pushing him more. Kiss me back! I kiss him back pero di nagtagal ay tumigil rin ako dahil sa hindi ko siya kayang sabayan kinakapos na rin ako ng hininga kaya tinulak ko siya tumigil naman siya sa paghalik then he look at me in the eyes. Is this your first time? he asks while he' s catching his breath I nodded then he smirk. Good. Maya-maya gumapang na ang kamay niya pinasok niya ito sa blouse ko and started cupping my breast kaya gulat na gulat akong napatingin sa kanya. He just smirk and kissed me again. After a second biglang nagring ang phone niya. He grab it in the table. What now dad! Ok I'll be there. then he hang up bumaling nman siya sa'kin Stay here for a while wife. I'll  just clear things with Dad. with that he left me.

Sabing Akin Ka Lang!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon